รูปแบบความร้ายของคนทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหนจะมีนิสัยเป็นแบบไหนบ้างมาดูกัน!

อ่าน 1,492

ทุกคนมักมีนิสัยที่ร้ายและดี แต่ถ้าเราดึงออกมาแค่นิสัยร้ายๆ ล่ะ คนทั้ง 7 วันจะมีรูปแบบความร้ายที่แตกต่างกันออกไป หากรู้ไว้ไม่เสียหายเผื่อทุกคนจะได้รับมือกับนิสัยร้ายๆ หรือนิสัยร้ายของคนรอบข้างได้มากขึ้น

คนเกิดวันอาทิตย์

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือความเย่อหยิ่งไม่เป็นรองใคร หากคุณหัวแข็งแล้วไม่มีใครเอาลงแน่ๆ อะไรที่คุณคิดว่าถูกก็จะคิดว่าถูกอยู่อย่างนั้น ไม่เปลี่ยนความคิดง่ายๆ หากคุณรู้ตัวว่าผิดบางทีก็ไม่ขอโทษด้วย ฉะนั้นความเย่อหยิ่งของคุณนี่แหละ ร้ายที่สุด!

คนเกิดวันจันทร์

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือความจุกจิก จู้จี้ไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคุณจะมีข้อติติงอยู่ในนั้น คุณมักมีเหตุผลของตัวเอง แต่มันดันเป็นเรื่องจุกจิกของคนอื่นไปซะได้

คนเกิดวันอังคาร

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือสู้แม้จะตาย คุณเป็นคนไม่ยอมใครขั้นสุด สู้ได้คือสู้ ลุยไม่มีคิดหน้าคิดหลัง ทำให้คนอื่นเหนื่อยที่จะคุยหรือเบรกคุณ บางทีความไม่คิดหน้าคิดหลังมักจะพาคุณไปเจอเรื่องเหนื่อยๆ อยู่ตลอด

คนเกิดวันพุธ

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือคำพูด บางทีคุณเป็นคนโกหกเก่ง โกหกเนียน มักหาเรื่องจริงไม่ค่อยได้ จริงอยู่ที่เวลาคุณจริงใจคือให้สุด แต่เวลาจะไม่จริงจังก็สามารถปั่นหัวคนอื่นด้วยคำพูดได้อย่างง่ายดาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือการไม่แยแสใคร บางทีมันไม่ใช่เรื่องของคุณ แต่คุณเองก็ไม่ได้คิดจะช่วย ทำให้คนอื่นมองว่าคุณเป็นคนที่เห็นแก่ตัว แต่จริงๆ แล้วคุณแค่อยากอยู่อย่างสงบมากกว่า

คนเกิดวันศุกร์

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือความเจ้าชู้ คนที่เกิดวันศุกร์มักฝักใฝ่เรื่องรักมาก คุณเลยจะเป็นคนที่อยากเข้าหาหรือชอบคนอื่นไปทั่ว การที่คุณจะจริงใจกับใครสักคนเป็นเรื่องยาก ถ้าคุณไม่ถูกใจจริงๆ อย่าหวังว่าจะได้ใจคุณเลย

คนเกิดวันเสาร์

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือความจริงจังเกินไป ไม่มีการปล่อยวางเอาซะเลย ทำให้คนรอบข้างเหนื่อยเวลาอยู่กับคุณเพราะเขาจะรู้สึกว่าต้องจริงจังกับทุกเรื่องไปด้วยนั่นเอง

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่