ดูดวงเนื้อคู่ 12 ราศี 2024 ราศีไหน คือ คู่แท้ เหมาะสมกับดวงของคุณ

อ่าน 16,244

สวัสดีจ้า!! สาวๆ GangBeauty วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเปิดตำรา ดูดวงเนื้อคู่ 12 ราศี 2566 ลักษณะเนื้อคู่ที่เหมาะสมของสาวทั้ง 12 ราศี ตามดวงชะตา วาสนาของสาวแต่ละราศี ไปดูกันว่า ผู้ชายราศีไหน คือ คู่แท้ เหมาะแก่การเลือกเป็นคู่ครองของคุณ หรือผู้ชายราศีไหน คือ คู่เคียง ควรเลือกให้เขาเคียงคู่อยู่ข้างกาย สำหรับผู้หญิงคนไหน ที่กำลังคบหาดูใจกับใครอยู่ แต่ยังไม่แน่ใจว่า ควรจะเลือกเขาเป็นพ่อของลูกหรือเปล่า ลองนำคำทำนายใช้เป็นหนึ่งในเกณฑ์การตัดสินใจดูนะคะ ของแบบนี้ รู้ไว้ดีกับตัว ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เป็นดีที่สุดจ้า!!

ดูดวงเนื้อคู่ราศีมังกร จิตใจแน่วแน่ เป็นผู้ใหญ่ ขยันขันแข็ง

เรื่องของความรัก

คุณมีลักษณะของความเป็นพี่สาว เมื่อตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ ผู้ชายในทัศนคติของคุณจะต้องเป็นผู้ชายที่ขยันทำงาน และมีความรับผิดชอบสูง จะต้องไม่เครียดจนเกินไป ควรทำตัวสบายๆ บ้าง เพื่อความสุขของคุณและเขา

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

คุณมีลักษณะคล้ายพี่สาวที่ดีเป็นที่ปรึกษาใทกคน คู่ควรกับหนุ่มราศีพิจิกหรือไม่ก็หนุ่มราศีมังกร เพราะมีความคิดที่คล้ายกันไปกันได้ดี อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และจะศรัทธาซึ่งกันและกัน รองลงไปคือชายหนุ่มราศีพฤษภ ซึ่งมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ซึ่งบางครั้งเขาก็เก็บเอาความบกพร่องบางอย่างของ คุณมาคิด

คู่แท้สำหรับคุณ

คุณกำลังมองหาความรักอยู่จึงตรงกับชาย หนุ่มราศีพฤษภ เพราะเขาก็กำลังมองหาคนรักเหมือนกัน แม้จะใช้เวลาเพียงระยะสั้น แต่ก็เป็นความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง รองลงไป คือ ชายหนุ่มราศีพิจิก ซึ่งมั่นคงต่อความรัก สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีมีน ความโรแมนติกของเขาทำให้คุรหวั่นไหว

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณชอบความร่ำรวยและความสบาย ไม่เลือกที่จะไปลำบากกัดก้อนเกลือกิน คุณจึงคู่ควรกับหนุ่มราศีกรกฎ ซึ่งเป็นคนที่รักครอบครัว ไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย คุณจะให้ความศรัทธาแก่เขา รองลงไปคือชายหนุ่มราศีมังกร หรือชายหนุ่มราศีพฤษภ ซึ่งจะปรับตัวเข้ากับคุณได้ดี

ดูดวงเนื้อคู่ราศีกุมภ์ ผู้มีความโดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง

เรื่องของความรัก

คุณมีความเป็นตัวของตัวเองต่างไปจากคนอื่นเสมอ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดหรือคิดสิ่งใดก็ตามจนคนอื่นเรียกคุณว่า แม่สาวแห่งความโดดเด่น และนี่ก็เป็นสัญลักษณ์ของสาวราศีกุมภ์ คุณชอบผู้ชายที่มีความคิดเห็นตามคุณได้ทัน คุณมีอารมณ์เปลี่ยนไปมารวดเร็วเขาจะต้องรับอารมณ์ของคุณได้

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

ความที่คุณเป็นตัวของตัวเอง จึงไม่ชอบคนที่ธรรมดาเกินไป คุณเหมาะสมกับคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ได้แก่หนุ่มราศีเมถุน และหนุ่มราศีสิงห์ผู้มีความสดใส เมื่ออยู่ด้วยกันจะไม่รู้สึกเบื่อหน่าย

คู่แท้สำหรับคุณ

หนุ่มราศีตุลย์คู่ควรกับคุณที่สุด เพราะเขาชอบผู้หญิงสาวที่มีอารมณ์เย็นมีความร่าเริงสดใสอยู่เสมอ รองลงมาคือหนุ่มราศีกุมภ์ก็น่าสนใจ สุดท้ายคือหนุ่มราศีมังกรผู้สุภาพอ่อนโยนเรียบร้อยรู้จักเอาอกเอาใจผู้หญิง

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณชอบคนที่มีทัศนคติตรงกับคุณ เมื่อความคิดเห็นตรงกันก็จะเป็นสะพานทอดไปสู่ความรักได้ ซึ่งชายหนุ่มที่มีบุคลิกที่ว่านี้ได้แก่ ชายหนุ่มราศีสิงห์ บางทีความคิดเห็นอาจไม่ตรงกันบ้าง แต่ในที่สุดก็เข้าใจกันได้ รายต่อไปคือหนุ่มราศีเมถุนหรือหนุ่มราศีกุมภ์ ซึ่งถ้าได้พูดคุยกันคุณจะรู้สึกเชื่อถือ

ดูดวงเนื้อคู่ราศีมีน โรแมนติกอ่อนโยนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

เรื่องของความรัก

คุณมีความอ่อนโยนนุ่มนวล มีอารมณ์สุนทรีย์กับความสวยงาม นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนนุ่มนวล ถ้าเห็นคนอื่นลำบากน่าสงสารก็จะแสดงความเห็นอกเห็นใจและให้ความช่วยเหลือ จนคุณได้รับฉายาว่า "สาวผู้มีน้ำใจ" คู่ของคุณควรมีลักษณะคล้ายพี่ชาย ที่ให้ความอบอุ่นและคุ้มครองคุณได้

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

ลักษณะผู้ที่อ่อนโยนบริสุทธิ์นุ่มนวลเช่นคุณคู่ควรกับหนุ่มราศีกรกฎ ที่ใจดีชอบให้ความคุ้มครองผู้อื่น จะสนิทกับคุณได้เป็นอย่างดี ถัดไปคือชายหนุ่มราศีกันย์ ซึ่งมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่หรือหนุ่มราศีมีนที่อ่อนไหวโรแมนติก

คู่แท้สำหรับคุณ

เมื่อรักใครแล้วจะมั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และหนุ่มที่เข้าใจในความรู้สึกของคุณได้ดี คือหนุ่มราศีกรกฎ และหนุ่มราศีพิจิก เขาจะถือว่าคุณเป็นคนสำคัญที่สุด เรื่องของคุรต้องมาก่อนใคร หนุ่มราศีเมษก็น่าสนใจ เขาจะเอาจริงเอาจังกับความรัก คุณจะเป็นหญิงสาวคนเดียวของเขา สบายใจได้เพราะเขาไม่เจ้าชู้เลยสักนิดเดียว

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณเป็นสาวโรแมนติกชอบงานศิลปะ เช่น เพลงคลาสสิค ภาพวาดฯลฯ ชายหนุ่มของคุณจึงควรที่จะชอบในสิ่งที่คุณชอบด้วยเช่นกัน แน่นอนหนุ่มคนนั้นราศีมีนเหมือนคุณ รองลงไปคือหนุ่มราศีกรกฎ สุดท้ายคือหนุ่มราศีกันย์

ดูดวงเนื้อคู่ราศีเมษ คุณเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้คุณ จัดว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงคนหนึ่ง

เรื่องของความรัก

คุณเป็นคนสนุกสนานร่าเริง และกระตือรือร้นอยู่เสมอ ถ้าคิดจะทำสิ่งใดแล้วก็จะลงมือทันทีไม่รีรอให้เวลาผ่านไป และจะทำอย่างตั้งอกตั้งใจ ชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณคือคนนิสัยแบบเดียวกับคุณ แต่คุณมักจะใจร้อนเกินเหตุ ฟังเรื่องยังไม่ทันจบก็สรุปเอาเอง จึงมักจะพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

สาวอารมณ์ดีอย่างคุณคู่ควรกับหนุ่มราศีธนู ผู้มองโลกในแง่ดี จะพบกันเพราะการเล่นกีฬา ชายหนุ่มอันดับต่อไปคือหนุ่มราศีเมถุน ซึ่งเวลาเล่นเป็นเล่น แต่ถึงเวลางานเขาก็ตั้งใจทำจริงๆ เขาจะเป็นคู่สนทนาที่คุณพอใจทีเดียว ชายหนุ่มราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีเดียวกับคุณก็น่าสนใจไม่น้อย

คู่แท้สำหรับคุณ

ลงว่ารักแล้วล่ะก็คุณก็จะยอมทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้ชายหนุ่มผู้นั้นมาเป็นคู่ครอง ชายหนุ่มที่คุณชอบ คือ ชายหนุ่มราศีสิงห์ จะเป็นคู่ที่สวีทกันมาก ที่คู่ควรรองลงไป คือ ชายหนุ่มราศีเมษ ผู้มีอารมณ์ร้อน ส่วนชายหนุ่มราศีพิจิกก็น่าสนใจ ถึงเขาจะเงียบขรึม แต่ก็จริงใจนะคะ

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณจะเป็นคนหงุดหงิดและอารมณ์ร้อนง่าย ถ้าไม่ได้รับการเอาอกเอาใจจากชายหนุ่ม ดังนั้นคุณจึงคู่ควรกับผู้ชายที่มีอารมณ์ดีและใจเย็น ชายหนุ่มที่จะอยู่เคียงข้างคุณมากที่สุด คงเป็นหนุ่มราศีกรกฏ ที่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เข้ากับผู้หญิงได้ทุกรูปแบบ หรือเป็นหนุ่มราศีตุลย์ที่มักจะมีมาดเท่ห์ เข้าสังคมเก่ง รวมไปถึงชายหนุ่มราศีพฤษภที่ไม่ชอบการมีชีวิตที่อยู่อย่างโดดเดี่ยว

ดูดวงเนื้อคู่ราศีพฤษภ คุณเป็นขวัญใจของทุกคน เพราะความที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี

เรื่องของความรัก

คุณมีนิสัยสงบเสงี่ยมเรียบร้อย เป็นคนอารมณ์เย็น คิดจะทำสิ่งใดจะทำด้วยความระมัดระวังและรอบคอบ นอกจากนั้นคุณยังเป็นที่รักของทุกคน เวลาที่คุณยิ้มจะทำให้หัวใจของชายหนุ่มพองโต และตกตะลึงเลยทีเดียว

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

ชายหนุ่มราศีพฤษภ คู่ควรกับคุณที่สุด เพราะเขาใส่ใจคุณตลอดเวลา รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีกรกฎ เขาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้คุณได้ สุดท้าย คือ ชายหนุ่มราศีมีน ผู้มีนอสัยสุภาพอ่อนโยน เขาจะเข้ากับคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียว

คู่แท้สำหรับคุณ

คุณเป็นคน ช่างสังเกตุ ตัดสินใจเลือกโดยดูที่นิสัยไม่ใช่ดูที่ภายนอก ชายหนุ่มราศีจะเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เพราะเขาเป็นคนที่มั่นคงกับความรัก นอกจากนี้คุณก็ยังชอบชายหนุ่มที่รักการเรียนอย่างชาวราศีกันย์ ชายหนุ่มราศีพฤษภ การที่เขามีอะไรๆ ที่เหมือนคุณทำให้ผูกพันกันได้ง่าย

คู่เคียงสำหรับคุณ

ชายหนุ่มราศีเมษ ผู้เต็มไปด้วยความสามารถที่จะเป็นผู้นำในอนาคตจะมีความรุ่งโรจน์ ชายหนุ่มราศีพิจิก หรือมังกร ก็คู่ควรกับคุณเช่นกัน

ดูดวงเนื้อคู่ราศีเมถุน ฉลาด ปราดเปรียว และช่างฉอเลาะ

เรื่องของความรัก

คุณเป็นคนที่สมองไวเรียนรู้ได้เร็ว ฉลาดหลักแหลมรู้จักพูดคุย เพราะรู้ในการเลือกที่ที่เหมาะสมสำหรับคู่สนทนาแต่ละคน เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

คุณเป็นสาวที่สนุกสนานร่าเริง จึงคู่ควรกับหนุ่มราศีเมถุนเหมือนตัวคุณ รองลงมา คือ ชายหนุ่มราศีสิงห์จะเข้ากันได้กลมกลืนเป็นอย่างดี อีกคนคือชายหนุ่มราศีธนู ซึ่งสามารถผูกมิตรกันได้ และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

คู่แท้สำหรับคุณ

ส่วนที่ไม่ดีของคุณ คือ การแสดงออกถึงสิ่งที่คุณคิดอยู่ให้คนอื่นรับรู้และเข้าใจ ดังนั้นชายหนุ่มราศีตุลย์ จะคู่ควรกับคุณที่สุด เพราะเขาเข้าใจแม้ว่าจะไม่พูดไม่อธิบายออกมาให้ฟัง รองลงมาคือชายหนุ่มราศีกุมภ์ผู้ใจเย็น หรือไม่ก็ชายหนุ่มราศีเมถุนซึ่งพูดคุยสนุก ทั้งคู่เป็นหนุ่มผู้เฉลียวฉลาดน่าสนใจมาก

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะอยากรู้อยากเห็น คู่เคียงของคุณควรจะเป็นชายหนุ่มที่มีลักษณะตรงข้ามกับคุณ คือ ชายหนุ่มราศีพฤษภ ผู้เงียบขรึม หรือไม่ก็หนุ่มราศีมังกร นิสัยคุณและเขาจะทดแทนกันได้อย่างไม่ขาดไม่เกิน สุดท้าย คือ ชายหนุ่มราศีธนู ก็ไม่เลวทีเดียว

ดูดวงเนื้อคู่ราศีกรกฎ ที่มีเสน่ห์ปลายจวักและเอาใจเก่ง

เรื่องของความรัก

คุณเป็นคนละเอียดละออรอบคอบ ชอบงานการเรือน มีความเป็นกุลสตรีครบทุกประการ มีความอ่อนหวานเอาใจเก่ง จึงเป็นที่รักของทุกคน ชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณควรเป็นคนขี้อ้อน ชอบให้คนอื่นเอาใจใส่คอยดูแลอยู่เสมอ

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

ชายหนุ่มราศีกรกฎ จะคู่ควรที่สุดเพราะคุณมีความคิดและจิตใจที่เหมือนกันสามารถอยู่ร่วมกันได้ อย่างมีความสุข ชอบอยู่บ้านช่วยกันจัดบ้าน และต่างก็เป็นคนรักครอบครัว รองลงไปคือชายหนุ่มราศีพฤษภผู้มีอารมณ์เย็น สุดท้าย คือ ชายหนุ่มราศีกันย์ ซึ่งมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ

คู่แท้สำหรับคุณ

ถ้าชายหนุ่มราศีกรกฎได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคุณ เขาจะรู้สึกซาบซึ้งใจต่อคุณมาก และจะกลายเป็นความรักไปในที่สุด หากเป็นชายหนุ่มราศีพิจิก ผู้รักใครแล้วจะรักจริง คุณและเขาจะผูกพันกันด้วยศรัทธาและเชื่อใจกัน สุดท้ายชายหนุ่มชาวราศีพฤษภ ผู้มีความซื่อสัตย์ จะเข้ากันได้ดีกับสาวที่มีความรักที่บริสุทธิ์และจริงใจเช่นคุณ

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณมีโชคในความรักหากคุณเลือกคู่เคียงเป็นหนุ่มราศีกรกฎ คุณจะมีชีวิตที่มีแต่ความสุขตลอดไป รองลงไปคือชายหนุ่มราศีกันย์ ผู้มีความโรแมนติก มีความใฝ่ฝันเช่นเดียวกับคุณ และจะร่วมกันสร้างความฝันให้เป็นความจริง สุดท้าย คือ ชายหนุ่มราศีมีนที่มีจิตใจที่บริสุทธิ์ จะเป็นเพื่อนคู่คิดของคุณตลอดไป

ดูดวงเนื้อคู่ราศีสิงห์ ที่คล่องแคล่วว่องไว และแฝงด้วยความเป็นผู้นำ

เรื่องของความรัก

คุณเป็นสาวที่ปราดเปรียวคล่องแคล่ว จัดว่าเป็นคนที่เด่นที่สุดในกลุ่มเพื่อน ด้วยความคล่องแคล่วของคุณ คุณจึงเป็นผู้นำของกลุ่ม บุคลิกของคุณจะเรียกร้องความสนใจของหนุ่มๆ ได้ดี แต่อย่าเชื่อมั่นตัวเองจนเกินไปนัก จะต้องฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

คู่ของคุณเป็นหนุ่มนักกีฬา ราศีธนูขวัญใจของสาวๆ คุณและเขาจะเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว รองลงไปคือชายหนุ่มราศีเมถุน ซึ่งคุณกับเขาจะมีแต่เสียงหัวเราะและความสุข สุดท้าย คือ ชายหนุ่มราศีสิงห์ผู้อ่อนโยนสามารถปรับตัวให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับสาว เปรียวเช่นคุณ

คู่แท้สำหรับคุณ

คุณเป็นสาวที่มีความใฝ่ฝันเรื่อง ความรัก จะไปกันได้กับหนุ่มที่ขาดความจริงใจเนื้อคู่ของคุณคือชายหนุ่มราศีเมษ นอกจากนี้ชายหนุ่มราศีธนูผู้มีความรักที่จริงใจ หรือไม่ก็ชายหนุ่มราศีพิจิก ผู้เงียบขรึม คุณก็น่าจะรับไว้พิจารณาอีกคน

คู่เคียงสำหรับคุณ

ชายหนุ่มราศีสิงห์จะคู่ควรกับคุณมากที่สุด เพราะเขาเป็นคนที่ดึงดูดความสนใจของคนอื่นเช่นเดียวกับคุณ ในอนาคตของคุณและเขาจะมีแต่ความสุข รองลงไปคือชายหนุ่มราศีตุลย์ซึ่งน่าจะพิจารณา และชายหนุ่มราศีเมถุนซึ่งจะเป็นเพื่อนคุยที่ดีของคุณ

ดูดวงเนื้อคู่ราศีกันย์ รักความก้าวหน้า ขยันทำงาน และมีจิตใจที่สะอาดบริสุทธิ์

เรื่องของความรัก

เป็นคนเอางานเอาการ สมัยเรียนก็จะเป็นนักเรียนที่ขยันขันแข็ง ชอบความสะอาดหมดจด ห้องพักจะจัดเป็นระเบียบเรียบร้อยน่าอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นสาวอนามัย ฉะนั้น หนุ่มที่ขยันขันแข็งเหมือนกัน ก็ไม่เลว คุณจะต้องไม่จู้จี้จุกจิกนัก ควรคิดว่าต่างก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว วิธีนี้จะทำให้ไปกันได้ด้วยดี

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

สาวเอาจริงเอาจังอย่างคุณ คู่ควรกับชายหนุ่มราศีมังกรผู้มีความรับผิดชอบสูง สามารถช่วยกันแก้ไขปรับปรุงข้อบกพร่องของกันและกันได้ดี รองลงไป คือ ชายหนุ่มราศีกรกฎ ซึ่งมีความสนอกสนใจ และมีความคิดเห็นคล้ายคุณ สุดท้าย คือ ชายหนุ่มราศีเมษ ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย

คู่แท้สำหรับคุณ

คุณพูดเก่ง เหมาะสมกับหนุ่มที่พูดเก่งเหมือนกันซึ่งก็คือหนุ่มราศีกันย์ รองลงไป คือ ชายหนุ่มราศีเมถุน ผู้มากด้วยอารมณ์ขัน ทำให้มีความสุขที่ได้สนทนาด้วย สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีมีน ผู้มีอารมณ์โรแมนติก

คู่เคียงสำหรับคุณ

หนุ่มราศีพิจิกหรือหนุ่มราศีธนูจะคู่ควรกับคุณไม่น้อยไปกว่ากัน จะมีความเชื่อใจกัน ในอนาคตคุณจะเลือกคนที่จะแต่งงานด้วยจะไม่ผิดหวังเลย นอกจากนี้หนุ่มราศีพฤษภก็ไม่เลว เขาจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีของคุณตลอดไป

ดูดวงเนื้อคู่ราศีตุลย์ คนนี้มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ช่างฉอเลาะ

เรื่องของความรัก

เพราะเป็นคนคุยเก่ง คุณจึงผูกมิตรได้กับทุกคน และไม่ต้องใช้เวลามากมายเลย คุณมักจะเป็นคนพูดจาทักทายก่อน และพูดคุยกับเพื่อนด้วยเสียงดัง ดังนั้นชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณ คือ หนุ่มที่มีเรื่องต่างๆ ที่จะดูดคุยกับคุณได้ ส่วนที่ไม่ดีของคุณ คือไม่ค่อยมีความอดทนเท่าใดนัก

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

ชายหนุ่มราศีเมถุนจะเป็นคู่สนทนาที่ดีที่สุดของคุณ และทุกครั้งที่คุยกับเขาคุณจะรู้สึกสบายใจ รองลงไปคือหนุ่มราศีตุลย์ ผู้มีความใจเย็นและมีความคิดเห็น มีนิสัยเข้ากับคุณได้ดี สุดท้าย คือ ชายหนุ่มราศีกุมภ์ ซึ่งคุณจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่พบเขา

คู่แท้สำหรับคุณ

คุณชอบหนุ่มที่มีความรู้และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งก็ได้แก่ชายหนุ่มราศีกุมภ์และก็ชายหนุ่มราศีตุลย์ ซึ่งต่างก็เป็นคู่สนทนาที่ดีของคุณในเรื่องที่สลับซับซ้อนเข้าใจยาก ลองนัดเขาไปดูของโบราณตามพิพิธภัณฑ์ต่างๆ, สวนจตุจักร ฯลฯ เขาจะสนใจมาก รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ ดูเป็นงานเป็นการ แต่ถ้ารักใครก็รักจริง

คู่เคียงสำหรับคุณ

ชายหนุ่มอารมณ์ดีราศีตุลย์ จะคู่ควรกับคุณมากที่สุด เขาไม่จู้จี้จุกจิกในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ จะมีความรักที่มั่นคงมอบให้คุณตลอดไป รองลงไป คือชายหนุ่มราศีสิงห์ หรือชายหนุ่มราศีกุมภ์ ก็น่าสนใจนะคะ

ดูดวงเนื้อคู่ราศีพิจิก ที่มีความรับผิดชอบและความตั้งอกตั้งใจดี

เรื่องของความรัก

คุณเป็นส่วนที่มากไปด้วยาความตั้งใจและความรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้าน งานเรือน หรือการจัดห้องพักส่วนตัว คุณจะตั้งใจทำด้วยความรับผิดชอบ มีสมาธิดี มักมีแนวความคิดที่ดีๆ ดังนั้น ชายหนุ่มที่เหมาะสมกับคุณ ควรเป็นคนที่มีความรับผิดชอบเช่นเดียวกัน แต่ต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากันก็จะดีมาก

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

คนที่คู่ควรกับคุณคือหนุ่มราศีพิจิก ที่ตั้งใจทำงาน จึงมีนิสัยคล้ายๆ กับคุณ ต่อไปคือชายหนุ่มราศีกันย์ ซึ่งมีความรับผิดชอบสูง สุดท้ายคือหนุ่มราศีมังกร ที่มีความเชื่อมั่นสูง จะทำตามความคิดของตนเอง ถ้าเห็นความคิดนั้นถูกต้อง

คู่แท้สำหรับคุณ

ชายหนุ่มกรกฎ จะเป็นคนที่มีความตื่นตัว กระตือรือร้นอยู่เสมอ สังเกตความรู้สึกของคุณได้ดี คล้ายๆ กับหนุ่มราศีมีน ถ้ารู้จักกันแล้ว จะได้เป็นคนรักในที่สุด ต่อไปคือชายหนุ่มราศีกันย์ที่คิดว่าความรักเป็นสิ่งเครียด แต่เขาขี้อายคุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนแล้วล่ะ

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณชอบชายหนุ่มมาดแมน ซึ่งได้แก่ชายหนุ่มชาวราศีพิจิกซึ่งจะเป็นผู้นำที่ดีของคุณได้ ต่อไปคือหนุ่มราศีมังกร และหนุ่มราศีธนูทั้งคู่เมื่อลงมือทำสิ่งใดแล้วจะประสบความสำเร็จ

ดูดวงเนื้อคู่ราศีธนู ที่มีความอยากรู้อยากเห็น และชอบสิ่งท้าทาย

เรื่องของความรัก

คุณชอบสอดส่องอยากรู้ไปซะทุกเรื่องจนคนอื่นขนานนามว่าหัวหน้านักข่าว เป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในสิ่งต่างๆ เช่นทำคะแนนสอบไม่ดีก็จะยังรู้สึกเฉยๆ คุณไม่ชอบความซ้ำซากจำเจกับสิ่งเก่าๆ ชอบลองทำในสิ่งใหม่ๆ ชายหนุ่มของคุณควรจะเป็นคนที่ใจกว้าง ไม่เป็นคนขี้ระแวงช่างสงสัย

กิ่งทองใบหยกสำหรับคุณ

สาวเปรียวเช่นคุณคู่ควรกับชายหนุ่มราศีเมษ เพราะเขากระตือรือร้น active สุดฤทธิ์ รองลงมา คือชายหนุ่มราศีธนูที่มีนิสัยคล้ายคุณ สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีสิงห์ คู่สนทนาที่ร่าเริงเข้ากันได้

คู่แท้สำหรับคุณ

สาวที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างคุณ เมื่อเลือกคนรักต้องเป็นคนที่เอาใจคุณและเข้าใจในตัวคุณด้วย ซึ่งได้แก่ชายหนุ่มราศีมีน หรือไม่ก็หนุ่มราศีกันย์ เขาเลือกจะเป็นคนฟัง และทำตามใจคุณ สุดท้ายคือหนุ่มราศีตุลย์ ผู้ซึ่งมีความเข้าใจในความคิดของคุณ

คู่เคียงสำหรับคุณ

คุณเป็นสาวช่างฝัน เช่น อยากไปใช้ชีวิตในต่างประเทศหรืออยากเป็นนักแสดงผู้ยิ่งใหญ่ในอนาคต หนุ่มราศีสิงห์ จะเป็นคนที่คู่ควรที่สุดที่จะมาช่วยสร้างความฝันของคุณ หรือมิฉะนั้นก็เป็นหนุ่มราศีธนูก็น่าสนใจ สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีกุมภ์ ผู้เต็มไปด้วยจินตนาการมากมายหากได้คุยกับคุรเรื่องความใฝ่ฝันในอนาคตก็จะ เข้ากันได้ดีรู้ใจกันมากขึ้น

ได้ดูดวงเนื้อคู่ 12 ราศี แล้ว คราวนี้เพื่อนๆก็รู้แล้วนะคะ ว่า ใครกันแน่ คือ เนื้อคู่ของเรา!! ถ้าเจอรูปร่าง ลักษณะดังคำทำนาย บอกเลยว่า เดินหน้าจีบเต็มที่เลยจ้า


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่