ตำราดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิด คนเกิดวันใด คู่กันแล้วชีวิตดี หนุนนำโชคลาภ

อ่าน 9,187

จะตามหาเนื้อคู่ทั้งที ไม่รู้ว่าต้องไปใช้อะไรเป็นเกณฑ์บ้าง วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปไขหาคำตอบพร้อมกันจ้า ด้วย ตำราดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิด ที่เผยลักษณะเนื้อคู่ ของหญิงและชายแต่ละวันเกิด ว่า มีลักษณะอย่างไรบ้าง ได้คู่กับคนแบบไหนถึงจะเสริมดวง ช่วยหนุนดวงชะตากันและกัน สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาหนุ่มสักคนเพื่อมาดูแลหัวใจตัวเอง ลองหาลักษณะตามนี้กันดูนะคะ ได้ทั้งคนรู้ใจ แถมดวงดีอีกด้วยจ้า

คนเกิดวันอาทิตย์

นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์ : เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่าตนเอง ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างโดยเฉพาะเพื่อนพ้อง เป็นคนที่รักเพื่อนมาก ซื่อสัตย์และจริงใจถึงไหนถึงกัน ทำอะไรรวดเร็ว และใจร้อน ขี้งอนขี้น้อยใจ โกรธง่าย หายง่าย คิดแล้วอยากทำเลย ตัดสินใจเร็ว ขาดความละเอียดอ่อน รักคนง่าย เวลารักแล้วทุ่มเทสุดจิตสุดใจ เนื้อคู่ก็จะรูปร่างสันทัด เป็นผู้ใหญ่กว่าหรือมีความเป็นผู้ใหญ่

คู่สมพงษ์ คือ คนเกิดในวันพฤหัส : เนื่องจากคนที่เกิดวันพฤหัส ถูกสร้างให้เป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ชอบช่วยคนอื่น ซึ่งจะมีอุปนิสัยคล้ายๆ กัน มีปัญญาพอตัวเข้มแข็งในหลักการ ยึดความซื่อสัตย์สุจริตและคุณธรรมเป็นที่ตั้ง มีความเป็นผู้ใหญ่พอที่จะควบคุม คนที่เกิดในวันอาทิตย์ที่ใจร้อนให้เย็นลง เป็นคู่มิตรที่เสริมกัน เมื่อรวมตัวกันทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันได้เพราะได้รับโอกาสดีๆ

คนเกิดวันพฤหัสจะสามารถควบคุมความร้อนแรงของคนวันอาทิตย์ให้อยู่ในอารมณ์ที่เยือกเย็น และสงบได้มากกว่า เป็นลักษณะของการครองคู่ของวันพฤหัสธาตุดินกับวันอาทิตย์ธาตุไฟ ข้อดีคือเรื่องของความอบอุ่นในครอบครัว ทำให้เกิดความสมดุลและมีความอุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่าสุดท้ายเข้ากันได้ดีมากๆ

คนเกิดวันจันทร์

นิสัยคนเกิดวันจันทร์ : เป็นคนที่มีเสน่ห์ ใครพบเห็นก็ต้องชอบ พูดจาดีอ่อนหวาน นอบน้อมถ่อมตน เชื่อคนง่ายจะเป็นคนสุภาพอ่อนโยน มีเมตตามีจิตใจอ่อนไหวง่าย ตามใจเพื่อนฝูง ไม่คอยขัดใจใคร แต่ลึกๆ ในใจมีความมุ่งมั่นจริงจัง ชอบบริการผู้อื่น รักญาติแต่พึ่งญาติไม่ค่อยได้พึ่งได้แต่เพื่อนฝูง จึงชอบผู้ชายที่ปกป้องตัวเองได้

ควรมีคนที่ปกป้องให้ความรักความสำคัญ จึงเหมาะกับ คนที่เกิดวันพุธ เพราะจะเป็นคนช่างคิด ช่างพูดช่างเจรจาพูดจาอ่อนหวาน รู้จักเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ปรับตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นคนให้ความสำคัญกับความรัก ถ้าคิดว่าจะรักจะชอบใครก็จะทุ่มเทให้จนหมดใจ ยอมให้ครอบครัวมีความสุขทุกอย่าง

คู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันพุธ : หลอมรวมกันได้เป็นอย่างดี สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กันได้ตลอดเวลา คนวันจันทร์เป็นคนธาตุดิน แข็งไปก็ต้องการ คนเกิดวันพุธ ธาตุน้ำ มาเพื่อให้อ่อนขึ้น การเพาะปลูกก็เช่นกันจะทำไม่ได้เลยถ้าขาดน้ำที่ให้ความชุ่มชื่นกับพื้นดิน

เมื่อรวมตัวกันแล้วก็สามารถส่งผลให้เกิดความสมดุล เมื่อรวมตัวกันแล้ว ทำให้กล้าที่จะมุ่งหน้าทำสิ่งต่างๆ จนประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นคู่ของคนวันจันทร์กับคนวันพุธ จึงเป็นเป็นความสดชื่น เต็มไปด้วยพลังของความสุข ให้กระชุ่มกระชวย ตลอดเวลา

คนเกิดวันอังคาร

นิสัยคนเกิดวันอังคาร : ธาตุลม พูดตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก เอาแต่ใจตัวเองไม่ค่อยยอมใคร ปากไวใครต่อปากต่อคำด้วยไม่ค่อยได้ ใจร้อนออกจะบู๊ๆ ลุยๆ กล้าได้กล้าเสีย ทำอะไรรีบๆ ร้อนรนอยากให้เสร็จเร็วๆ ด้วยความดื้อไม่ค่อยจะยอมใคร ต้องหาคนที่ยอมตัวเอง

คู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันศุกร์ : เพราะคนเกิดวันศุกร์ ธาตุน้ำ เป็นคนอ่อนหวาน ชอบช่วยคน พูดจาตรงไปตรงมา มีนิสัยน่ารักมีหน้าต ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมที่จะรับฟังปัญหาของคนเกิดวันอังคารได้ดี เนื่องจากเป็นคนที่มีความรู้สึกขี้น้อยใจเหมือนๆ กัน คนเกิดวันอังคารก็มีปมในใจเหมือนคนรอบๆ ตัว หรือพ่อแม่ไม่รัก

ส่วนคนเกิดวันศุกร์ ก็มีเรื่องทุกข์ใจเหมือนทำอะไรก็ไม่ถูกใจคนรอบข้างแต่ก็ต้องเก็บไว้ในใจ เมื่อมาเจอกันต่างคนก็ต่างมีเรื่องปรับทุกข์กัน จึงเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี คนเกิดวันศุกร์พอเจอคนวันอังคารก็จะไม่เถียงว่าไงก็ว่าตามกัน

อาจจะดูลำบากใจกันบ้างเล็กน้อย เนื่องจากการอยู่ร่วมกันอาจต้องฟันฝ่าอุปสรรคและสิ่งที่เข้ามาด้วยความหนักแน่น ไม่ใช่หวั่นไหวตามกระแสน้ำวันศุกร์ หรือหวั่นไหวตามแรงลมวันอังคาร เมื่อไหร่ก็ตามที่คู่นี้หันหน้าเข้าหากันด้วยเหตุและผลละก็ น้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นคู่ที่ค้ำจุนซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี ในยามที่มีปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ อาการที่ดูเหมือนไม่จริงจังขาดเป้าหมายของคนวันอังคารจะหายไปและจะไม่ทอดทิ้งกันแน่นอน

คนเกิดวันพุธ

นิสัยคนเกิดวันพุธ : เป็นคนง่ายๆ สบายๆ มีวาทศิลป์ ในการพูด ชอบเจรจา พูดจาเอาตัวรอดได้ เรียนพอใช้ แต่มารยาทงาม นิสัยดี มีน้ำใจกับผู้อื่นแต่ต้องมีผลประโยชน์ด้วย เป็นนักขายชั้นยอด พูดโน้มน้าวเก่งสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นคนให้ความสำคัญกับความรักถ้าคิดว่าจะรักจะชอบใครก็จะทุ่มเท ชอบช่วยคนอื่น เวลาดีก็ดีใจหายเวลาร้ายก็ร้ายน่าดู

คู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันเสาร์ : เพราะเป็นดาวใหญ่มักเป็นคนมีความหนักแน่นมั่นคงเป็นคุณสมบัติประจำตัวอยู่แล้ว มีความอดทนสูงเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย ดังนั้นจึงไม่คบกับใครนาน เรียกว่าเจอปุ๊บรักปั๊บชอบคนผิวขาวและเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำ ทำอะไรต้องนึกถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา เมื่อมารวมตัวกันกับคนเกิดวันพุธ ก็จะปรับตัวเข้าหากัน

คนเกิดวันพุธธาตุน้ำ กับ วันเสาร์ธาตุไฟ เป็นคู่ที่ค่อนข้างลงตัว เหมือนกับว่าเมื่อคนหนึ่งเป็นไฟ อีกคนก็ต้องเป็นน้ำคอยดับไฟ และอีกคนเป็นน้ำ อีกคนเป็นไฟที่คอยกระตุ้นให้คนธาตุน้ำ ที่เป็นคนเรื่อยๆ สบายๆ ให้เกิดความกระตือรือร้น มีไฟและมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นได้ เป็นการถ่ายเทพลังให้เกิดความสมดุลทางธรรมชาติ รวมตัวกันประคับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลให้เกิดผลประโยชน์กันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ที่สมกันมากๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี : มีลักษณะเป็นธาตุดินแข็ง ขี้โมโหโกรธง่ายหายเร็ว เรื่องมากเรื่องเยอะ เวลาโกรธมักแสดงออกทางคำพูดแรงๆ ชอบช่วยคนอื่นจนบางครั้งแทบไม่มีเวลาของตัวเองช่วยคนที่มาปรับทุกข์บางครั้งรู้ตัวว่าไม่สามารถ ช่วยเหลือเขาได้แต่ก็พยายามหาทางช่วย มีปัญญาพอตัวเข้มแข็งในหลักการยึดความซื่อสัตย์สุจริตและคุณธรรมเป็นที่ตั้ง

คู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันจันทร์ : เพราะคนเกิดวันจันทร์ พูดจาดีอ่อนหวาน นอบน้อมถ่อมตน มีเสน่ห์ ใครพบเห็นก็ต้องชอบ ไม่ค่อยขัดใจใคร เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ลึกๆ ในใจมีความมุ่งมั่นจริงจัง ชอบบริการผู้อื่น มีมารยาท ผิวพรรณดีขาวเหลือง เป็นคนละเอียดรอบคอบ คนวันพฤหัสธาตุดิน กับ คนวันจันทร์ธาตุดินอ่อน..ความสัมพันธ์ของคนธาตุดินทั้งคู่ ก็จะเต็มไปด้วยการทำอะไรแบบมีระบบ

มีความรักที่มั่นคงจริงจังและจริงใจแต่ไม่ค่อยแสดงออก ไม่โรแมนติก หรือแม้แต่ตอนเริ่มต้นอาจเป็นแค่เพื่อนแล้วค่อยเลื่อนสถานะไปตามลำดับ เรียกว่าเห็นอกเห็นใจกันเพราะต้องฟันฝ่าอุปสรรคหลายๆ อย่างมาด้วยกัน แต่เมื่อรักกันแล้วจะไม่มีวันที่จะหวั่นไหว สั่นคลอนได้อีกเลย เพียงแต่บางครั้งก็ต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากกว่าปกติ ต่างคนต่างเรียนรู้ที่จะแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเอง

คนเกิดวันศุกร์

นิสัยคนเกิดวันศุกร์ : เป็นคนขี้ใจน้อยแสนงอน พูดจาดีมีเสน่ห์ ชอบห่วงกังวลกับคนรอบๆ ข้าง โกรธง่ายหายเร็ว ชอบหาเรื่องให้ตัวเองทุกข์ใจอยู่เป็นประจำ อ่อนหวานรักสวยรักงาม ชอบช่วยคน พูดจาตรงไปตรงมา มีนิสัยน่ารักชอบการค้นคว้าคือชอบหาความจริง ขี้สงสัยไม่หยุดจนกว่าจะหายข้องใจ เรียกว่า ขี้ระแวง ก็ว่าได้ ใจน้อยโดยไร้เหตุผล ไม่ค่อยยอมฟังเหตุผลดื้อดันทุรังไปตามอารมณ์ จึงต้องหาคนขรึมๆ

คู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันอาทิตย์ : เป็นคนมาดขรึม ท่าทางสุขุมนุ่มลึกไม่ว่าชายหรือหญิง มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่าตนเอง ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง จะมีความเป็นผู้ใหญ่เป็นระบบระเบียบมีแบบมีแผน พอที่จะสยบคนวันศุกร์ได้ เพราะจะมีการชักชวนกันให้เกิดผลประโยชน์ซึ่งคนวันศุกร์แอบชอบเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่บ้างคนสองคนที่เข้ามา

ใช้ชีวิตร่วมกันต้องมีการปรับตัวอย่างแน่นอน ทำให้เกิดพลังสร้างสรรค์และความสำเร็จ ทั้งคนวันศุกร์ธาตุน้ำและคนวันอาทิตย์ธาตุไฟ จะรวมตัวกันประคับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ที่สมกันมากๆ เหมือนกับน้ำคอยดับไฟ ไฟก็คอยกระตุ้นน้ำให้เกิดเป็นผลประโยชน์และโชคลาภ ไม่อยู่นิ่งเฉยไปวันๆ แบบไม่เกิดประโยชน์

คนเกิดวันเสาร์

นิสัยคนเกิดวันเสาร์ : มีความหนักแน่นมั่นคงเป็นคุณสมบัติประจำตัวอยู่แล้ว มีความอดทนสูงเด็ดเดี่ยว ชอบอยู่เหนือคนอื่นมีเพื่อนเยอะแต่เพื่อนแท้ไม่ค่อยมี หูเบาเชื่อคนง่าย มักหวาดระแวง บางครั้งบ้าบิ่นโผงผางแบบขวานผ่าซาก มีเหลี่ยมนักเลง ของคนอื่นไม่เอาของตัวเองก็ไม่ให้ใคร ออกจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองสักหน่อย ใจกว้าง ไม่ค่อยแคร์ใคร หยิ่งทระนงในตัวเองมาก พกพาความมุทะลุมามากมาย ไม่ยุ่งกับใครก่อนเพียงแต่คนอื่นอย่างมายุ่งเท่านั้นเอง

คู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันพุธ : เพราะคนเกิดวันพุธจะมีวาทศิลป์ ในการพูด ชอบเจรจา พูดจาเอาตัวรอดได้ พูดโน้มน้าวเก่งสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นคนให้ความสำคัญกับความรักถ้าคิดว่าจะรักจะชอบใครก็จะทุ่มเท จึงมักพูดโน้มน้าวคนเกิดวันเสาร์ให้ทำอะไรให้เกิดผลประโยชน์ได้ คนเกิดวันเสาร์ธาตุไฟ กับ วันพุธธาตุน้ำ จึงเป็นอีกคู่ที่ที่ถ่ายเทพลังให้เกิดความสมดุลย์ทางธรรมชาติ

น้ำก็จะช่วยทำให้ความร้อนจากไฟลดลง คนสองคนที่เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันต้องมีการปรับตัวอย่างแน่นอน ทำให้เกิดพลังสร้างสรรค์และความสำเร็จ และบังเกิดผลประโยชน์ร่วมกัน ทั้งคนวันเสาร์ธาตุไฟและคนวันพุธธาตุน้ำ จะรวมตัวกันประคับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ที่สมกันมากๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับตำราดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิด ที่เรานำมาฝากกัน เนื้อคู่ที่คุณตามหาอยู่ตอนนี้ ใช่แบบคำทำนายหรือเปล่า ถ้าใช่ เป้าหมายชัดเจนแล้ว ต้องรีบตามหาเลยนะคะ อิอิ ><


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่