เช็คเบอร์มือถือ มีตัวเลขไหนคอยขัดขวางความรักดีๆ อยู่หรือเปล่า

อ่าน 6,791

วันเวลาผ่านไปไวมาก เผลอแป๊บเดียวเข้าปีใหม่อีกแล้ว สาวคนไหนที่คิดว่าตายแล้ว! ฉันยังโสดอยู่เหมือนทุกปี แถมแววลงจากคานก็ยังมองไม่เห็น หรือบางคนผ่านไปปีแล้วปีเล่าความรักก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เจอแต่ผู้ชายเจ้าชู้ ไม่เอาไหนตลอด เคยคิดหาเหตุผลกันหรือเปล่าคะ ว่าเพราะอะไรดวงความรักของเราจึงยังไม่รุ่งสักที ซึ่งจริงๆ แล้วคำตอบอาจจะไม่ได้อยู่ที่ตัวคุณ แต่อยู่ที่เบอร์มือถือของคุณก็ได้ อย่าเพิ่งปักใจว่างมงาย ลองเช็คเบอร์มือถือกันก่อนค่อยตัดสินนะสาวๆ

เบอร์เลขมงคลแต่ผู้หญิงห้ามใช้

19/91 และ 25/52 ตัวเลขสองชุดนี้เป็นเลขมงคลนะคะ แต่คนที่ศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลขมักไม่แนะนำให้ผู้หญิงใช้ เพราะส่งผลต่อดวงความรักสุดๆ เพราะ..

19 และ 91 เลขสองตัวนี้ไม่ว่าจะสลับหน้าหลังอย่างไรก็ให้ความหมายเหมือนกัน โดยเลข 1 แทนดวงอาทิตย์ ผู้นำ ความกล้าหาญ แสงสว่าง ความรักศักดิ์ศรี ส่วนเลข 9 แทนดาวเกตุ ซึ่งหมายถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้นำ ความมั่นอกมั่นใจ ความทันสมัย ความโดดเด่นที่เป็นตัวของตัวเอง กล้าเผชิญหน้าต่อปัญหาและอุปสรรค คนที่มีเลขนี้เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต จะเป็นจุดเด่นเสมอ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับวงศ์ตระกูลและประเทศ ผู้หญิงที่ใช้ตัวเลขนี้จะเก่งนำหน้าผู้ชาย เป็นคนมั่นใจ โดดเด่นในสังคม ซึ่งผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งเก่งรอบด้านขนาดนี้ แน่นอนว่าผู้ชายไม่กล้าจีบ เพราะรู้สึกว่าเข้าถึงยาก อยากเพอร์เฟ็กอยู่บนคาน หรือมีความรักที่ดีเลือกเอาจ้า

25 และ 52 เลขคู่นี้รู้จักกันว่าเป็น "เลขนารีอุปถัมภ์" โดยเลข 2 หมายถึงดวงจันทร์ ซึ่งเป็นดาวพลังแห่งจินตนาการ ทำให้เป็นคนที่มีจินตนาการสูง มีความเป็นศิลปิน จิตใจอ่อนไหว อารมณ์ดี มีเสน่ห์ ส่วนหมายเลข 5 เปรียบได้กับดาวพลังแห่งสติปัญญา และปัญญาทางธรรมะ จึงเป็นตัวเลขแห่งความรู้ความสามารถ จะประกอบกิจการใดก็เจริญรุ่งเรืองด้วยสติปัญญา รักความยุติธรรม เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความสนใจทางด้านศาสนา เมื่อเลขสองตัวนี้รวมกันจะเกิดเป็นการผสมกันระหว่างดาวศุภเคราะห์ ดวงจันทร์ และดาวพฤหัสบดี ทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า เป็นคนฉลาดชอบศึกษาหาความรู้ ฐานะมั่นคง มีเงินทองไม่ลำบาก ถ้าเป็นผู้ชายจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากผู้หญิงเป็นพิเศษ แต่ถ้าเป็นฝ่ายหญิง จากสถิติมักจะเป็นคนมีเสน่ห์หรือหน้าตาดี เอาอกเอาใจผู้ชายเก่ง และมักใจอ่อนกับผู้ชาย ซึ่งเจอผู้ชายดี ไม่เจ้าชู้ก็ดีไป แต่ถ้าเจอคนเจ้าชู้จะถูกเอาเปรียบเสมอ จึงแนะนำให้ผู้หญิงที่เจอปัญหานี้ เปลี่ยนตัวเลขจะดีกว่า

นอกจากตัวเลข 2 ชุดที่ให้พลังดีถ้ารู้จักใช้ให้ถูกแล้ว ยังมีตัวเลขอีกหลายชุดที่สาวโสดต้องระวัง ถ้าเบอร์มือถือมีเลขพวกนี้คือ Oh No..

เบอร์ที่ทำให้ขาดเสน่ห์

03/30, 13/31, 131, 3113, 1331, 333, 34/43, 108, 801, 308, 803, 38/83 เบอร์เหล่านี้ถ้ามีจะทำให้คุณไม่เป็นที่สนใจ ไม่มีเสน่ห์ชวนมอง แม้ว่าจะเป็นคนสวยคนงามก็ตาม เมื่อขาดเสน่ห์ความรักก็ขาดด้วยสิคะ

เบอร์ยายชี ธรรมะธรรโม

59/95 เบอร์นี้ชอบปลีกวิเวก หาความสงบส่วนตัว ถ้ามีซ้ำกันมากๆ เช่น 5959 หรือ 9595 ก็มีดวงถึงขั้นออกบวชกันเลยทีเดียว

เบอร์โลกส่วนตัวสูง

99 เบอร์นี้เจ้าของจะปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก เป็นเบอร์ที่เหมาะสำหรับคนชอบเสี่ยงโชค หรือเป็นหมอดู แต่ไม่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการคนรัก เพราะจะทำให้เสน่ห์คุณลดลงมากๆ

เบอร์รักซ้อน

06/60, 02/20 สาวไหนมีเบอร์นี้มักเจอแต่ผู้ชายเจ้าชู้ กะล่อน ทำให้เกิดปัญหารักซ้อนให้ต้องช้ำ น้ำตานองกันอยู่บ่อยๆ

เบอร์ไม่สมหวังในรัก

27/72, 37/73, 57/75 และ 67/76 สาวคนไหนที่ความรักไม่เคยลงตัวสักที แบบเกือบจะดีแต่ก็ไม่ดีจริง มีปัญหาให้ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ หรือมีคนรักที่จริงใจต่อกัน แต่ก็ต้องมีเหตุให้พลัดพราก ดูดีๆ คุณอาจมีเบอร์นี้อยู่ และนี่คือสาเหตุให้ไม่สมหวังในความรักสักที

เบอร์หาแฟนไม่ได้

409, 904, 709, 907 ใครที่กำลังสงสัยว่าทำไมไม่มีใครเข้ามาสักที ประเภทเนื้อคู่เมื่อไหร่จะมา ถ้าปล่อยไว้อย่างนี้มีแววขึ้นคานแน่ ดูสิว่าเบอร์มือถือคุณมีเบอร์เหล่านี้อยู่หรือไม่

เบอร์ผู้ชายไม่สน

10/01, 108, 801 เล็งผู้ชายคนไหนไว้ ขยันทำดีกับเขาเท่าไหร่ก็ไม่เคยมองเห็น ทั้งยังไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำให้ มองข้ามเราไปซะอย่างนั้น เหตุอาจมาจากเบอร์เหล่านี้ก็เป็นได้

ลองดูสิคะว่าเบอร์มือถือของคุณมีตัวเลขที่คอยขัดขวางความรักดีๆ อยู่หรือเปล่า ไม่เชื่ออย่าลบลู่น้า ใครจะไปรู้ว่าบางครั้งความรักที่ติดๆ ขัดๆ อาจจะมาจากสิ่งที่อธิบายได้ยากเหล่านี้ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นถ้าให้ชัวร์ ก่อนซื้อลองเช็คดวงเบอร์มือถือกันก่อน จะได้หาเลขสวยๆ ชีวิตจะได้ปัง ดวงความรักจะได้รุ่งรับปีหนูทองซะเล้ยย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่