อยากมีคนดูแล เอาใจใส่ ควรเลือกผู้ชายราศีไหนมาเป็นแฟน

อ่าน 14,333

มีผู้ชายเข้ามาเยอะ แต่ไม่รู้จะเลือกคนไหนดี ตามกันมาเลยจ้า วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดตำรา ดูคำทำนายลักษณะนิสัยของผู้ชายแต่ละราศี ว่า หนุ่มราศีไหน นิสัยดี ชอบเอาใจใส่ นอกจากจะหน้าตาดี รูปร่างดี แล้วจะมีลักษณะนิสัยอย่างไรบ้าง สาวๆคนไหนที่กำลังอยากหาผู้ชายสักคนมาเคียงข้างกาย แต่ไม่รู้ว่าจะใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการเลือกดี เพราะสมัยนี้หน้าตาดีอย่างเดียว ไม่เพียงพอแล้วจ้า เอาล่ะ ไปดูกันว่า หนุ่มราศีไหนนะ ที่เราควรเลือกมาเป็นเเฟนมากที่สุด

หนุ่มราศีมังกร

ตำราว่าเอาใจไม่ใคร่จะเก่ง ด้วยถือคติว่า ช้าช้าได้พร้าสองเล่มงาม บางทีก็เลยช้าไป ไม่ได้การแต่ถ้าเรื่องของความมั่นคงจริงใจ หนุ่มราศีนี้จริงจังเป็นที่สุด แต่อย่างว่า สาวๆ ก็ต้องเข้าใจด้วยนะที่เห็นว่าทึ่มนิดๆ ช้าหน่อยๆ แต่ใจจริง รักปานจะกลืนกิน

หนุ่มราศีกุมภ์

หนุ่มราศีนี้เอาใจเก่งเป็นเลิศ คารมก็เด็ด สาวๆ ไม่หลงก็ไม่รู้จะว่ายังไง เรื่องปากหวานแนวโน้มหนุ่มราศีนี้ไม่น้อยหน้าหนุ่มราศีไหนแน่แต่เรื่องการ กระทำให้ได้อย่างที่โฆษณาไว้อาจไม่ถึงขั้นเต็มร้อย แต่สาวๆ หลายคนก็เริ่มตกหลุมรักหนุ่มราศีนี้ ตั้งแต่เมื่อตอนที่พ่อเจ้าประคุณตามเอาอกเอาใจแล้ว

หนุ่มราศีมีน

หนุ่มราศีนี้เป็นหนุ่มที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมด้านการบริการ เพียงใครเอ่ยปากนิดหน่อยเขาก็จะยินดีให้บริการ (กึ่งๆ รับใช้) อย่างเต็มอกเต็มใจ ซึ่งผู้ชายแบบนี้สาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ชอบเป็นที่สุด ดังนั้นแม้จะซื่อไปสักนิดแต่หนุ่มราศีมีนก็มีสาวๆ สนใจไม่ใช่น้อย

หนุ่มราศีเมษ

หนุ่มราศีนี้ฉลาดเป็นกรดแถมเอาใจเก่งอีกต่างหากเพียงแต่ว่าจะไม่เอาใจ บ่อยนักเท่านั้น เขารู้ว่าเมื่อไหร่ต้องรุกเมื่อไหร่ต้องผ่อน เลยกลายเป็นว่ารักง่ายหน่ายเร็วเรียกว่าตอนกำลังสนอกสนใจก็ทุ่มไม่อั้นพอ นานๆ ก็อาจหมางเมิน ใครมีแฟนราศีนี้ ทำใจเตรียมรับสถานการณ์อันแปรปรวนให้ดี

หนุ่มราศีพฤษภ

หนุ่มพฤษภจะนำความผิดหวังมาให้ หากว่าสาวๆ สร้างความคาดหวังเรื่องการเอาใจเก่งของเขาเสียตั้งแต่แรก เพราะหนุ่มราศีนี้ถ้าไม่สนิทแนบแน่นจริงๆ ก็จะเป็นประเภทเอาใจไม่เป็นเสียเลย ดังนั้นหากเริ่มแรกความสัมพันธ์ก็ต้องเข้าใจกันด้วย แต่ว่ากันว่าพอรักแล้วรักเลย หนุ่มราศีพฤษภจะเอาใจเก่งชนิดที่หาตัวจับยากเชียวต้องช่วยกันประคับประคอง ให้วันนั้นมาถึงก่อนเป็นดี

หนุ่มราศีเมถุน

หนุ่มราศีนี้ชนะเลิศเรื่องกลเม็ดเด็ดพราย การเอาใจเก่ง ยิ่งถ้าปิ๊งปั๊งใคร ก็จะยิ่งเอาใจเก่งขึ้นๆ เป็นทวีคูณ เรียกว่าดูแลเอาใจชนิดยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณเป็นสาวคนนั้น ก็อย่าเพิ่งใจอ่อนทันที ดูให้ดี ว่าเขาเอาใจคุณคนเดียว หรือมีสาวอื่นๆ อยู่ในสต๊อกของเขาอีกเป็นโขยง

หนุ่มราศีกรกฏ

หนุ่มกรกฎก็จัดว่าหาตัวจับยากเหมือนกัน เรื่องการรับใช้และการเอาใจ พิเศษสุดคือ ในทุกครั้งคราวที่เขาได้ดูแลเอาใจ จะดูเหมือนเป็นความปลาบปลื้มภาคภูมิใจของเขาด้วย คล้ายกับว่า ยิ่งสาวเจ้ามีความสุข เขาก็ยิ่งสุขกว่าเป็นอีกเท่าตัว ถึงกระนั้นก็ตาม เขาก็เอาใจด้วยความคาดหวัง ด้วยคติ อันของสูงแม้หมายปองต้องจิต ไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ เขาไม่ยอมเหนื่อยฟรีแน่ๆ

หนุ่มราศีสิงห์

ใครจะเอาใจเก่งก็ช่างประไร แต่หนุ่มราศีสิงห์ตอบว่าไม่ลูกเดียว และนอกจากจะเอาใจไม่เป็นแล้ว หนุ่มราศีนี้ยังชอบให้ใครๆ เอาอกเอาใจอีกต่างหาก ดังนั้นถ้าสาวๆ ตกหลุมรักหนุ่มสิงห์ก็ต้องเคล้าเคลียเอาใจเขาหน่อย แต่จะกระซิบบอกให้ว่า ถ้าเขาเกิดมาทำดี เปลี่ยนเป็นเอาใจเก่งกระทันหัน นั่นแปลว่าเขามีพิรุธเสียแล้ว

หนุ่มราศีกันย์

หนุ่มนักคิดคือฉายาของหนุ่มราศีกันย์ เรื่องคิดไม่มีพลาด เรื่องทำค่อยว่ากันอีกที ดังนั้นโครงการสร้างความประทับใจด้วยการเอาอกเอาใจของหนุ่มราศีกันย์อาจจะมี เป็นร้อย ฝันตามกันจนเคลิ้มแต่เรื่องปฏิบัติได้สักครึ่งก็นับว่าโชคดีแล้ว

หนุ่มราศีตุลย์

หนุ่มราศีนี้ โดยเนื้อแท้ออกจะไม่ชอบการเอาอกเอาใจเอาเสียเลย แต่สิ่งที่ชอบคือการทำให้ตัวเองดูน่าสนใจ มาดดี บุคลิกและสติปัญญาดี แต่นั่นแหละเมื่อถึงคราวจำเป็นจริงๆ เขาก็พอจะหยวนๆ เล่นบทพ่อคนช่างเอาใจได้เหมือนกัน เพียงแต่ว่า บทบาทนั้นจะไม่ได้เป็นตลอดไปเขาเบื่อเขาหน่าย ก็จะเผยไต๋แท้จริงออกมา

หนุ่มราศีพิจิก

หนุ่มพิจิกก็พอจะเอาใจเป็นอยู่บ้าง แต่การเอาใจของพ่อเจ้าประคุณ ก็เพื่อการที่ให้ได้สาวเป็นคู่ควง พอเป็นแฟนกันแล้ว ดีกรีการเอาใจอาจลดๆ ลงตามลำดับ ถึงวลานั้นก็อย่าแปลกใจ เพราะโดยเนื้อแท้หนุ่มแมงป่อง ไม่ชอบการเอาใจเลย แต่ที่ทำเพราะจำเป็นจริงๆ

หนุ่มราศีธนู

หนุ่มราศีนี้ยอมที่จะบริการเอาใจก็เฉพาะคนที่เขารักจริงๆ เท่านั้นถ้าไม่ใช่ก็ไม่มีทางที่เขาจะยอมเหนื่อยฟรี ก็อาจเป็นข้อดีอีกอย่างทำให้รู้ว่ารักนี้ จริงจังแค่ไหนถ้าเอาใจสุดชีวิตนั่นก็เพราะรักสุดชีวีตจริงใจกับการเอาใจเป็น ที่สุด

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับคำทำนายลักษณะนิสัยความรักของผู้ชายแต่ละราศี ที่เรานำฝากกัน คราวนี้เพื่อนๆก็รู้แล้วนะคะ ว่าถ้ามีหนุ่มๆมาให้เลือกเยอะ เราควรเลือกราศีไหนมาเป็นแฟน ><


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่