อยากรู้ไหม ทำไมคุณถึงโสด มาดูกัน ดูดวงความโสด ตามวันเกิด

อ่าน 16,029

ต้องทนเหงามาหลายปีแล้ว ในขณะคนอื่นมีแฟน แต่งงานกันหมดแล้ว อยากรู้จริงๆเลยว่า ทำไมตัวเองยังถึงโสดมาจนถึงทุกวันนี้ ตามกันมาโลดจ้า วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกันว่า เหตุใด คุณถึงยังโสดจนถึงทุกวันนี้ ด้วยวิธีการดูดวง เปิดคำทำนายหาสาเหตุความโสดของแต่ละวันเกิด ทั้ง 7 วันเกิด มาดูกันว่า ดวงความโสดของคุณเป็นแบบไหน เพราะเหตุใดต้องทนเหงาอยู่คนเดียวแบบนี้

คนที่เกิดในวันจันทร์

สาเหตุที่คนเกิดในวันจันทร์บางคนต้องครองตัวโสดนั้น อาจเป็นเพราะคนเกิดวันนี้มักเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ ที่สำคัญคือมีความเป็นส่วนตัวก็สูง จนดูเหมือนว่าดูเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการในสายตาเพศตรงข้าม ดังนั้นคนที่คบกับคนที่เกิดในวันจันทร์จึงรู้สึกขาดความเป็นตัวของตัวเอง ไม่มั่นใจในตัวเอง

นั่นคือหากไม่ใช่คนที่เข้าใจและเป็นคู่ของคนที่เกิดในวันจันทร์จริงๆก็จะขาดความมั่นใจและแอบมีรำคาญเวลาคนเกิดวันจันทร์จู้จี้จุกจิก ดังนั้นถ้าคนเกิดวันจันทร์อยากจะสละโสดกับเขาบ้าง แนะนำว่าควรปรับอาการเอาแต่ใจลงนิด ปรับความเก่งลงอีกสักหน่อย พยายามเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างแล้วโอกาสที่จะได้คบหาคนที่ใช่ และไม่ต้องอยู่แบบโสดๆก็จะมี โอกาสสูงมากๆค่ะ

คนที่เกิดในวันอังคาร

สาเหตุที่คนเกิดในวันอังคารบางคนต้องครองตัวโสดนั้น สิ่งแรกที่พบได้สำหรับคนเกิดในวันอังคารก็คือความบกพร่องในเรื่องเสน่ห์ภายนอก การแสดงออกที่ดูรุกร้ำ หรือรุนแรงจนบางครั้งทำให้คนที่คุณ หมายปองกลัวในความเป็นคุณแบบสุดๆ ที่สำคัญคือคนที่เกิดในวันอังคารมักเป็นคนที่ปากกับใจไม่ตรงกัน ชอบแสดงว่าช่างมันฉันไม่แคร์แต่จริงๆแล้วจริงจังสุดๆ

สุดท้ายก็ต้องมาเสียใจกับสิ่งที่พูดและแสดงออกไปโดยขาดความ ยั้งคิด ดังนั้นหากคนที่เกิดในวันอังคารคิดอยากจะสละโสด แนะนำว่าควรเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา รู้ว่าควรทำอะไรในจังหวะไหน ที่สำคัญคือต้องกล้าที่จะพูดความจริงรักก็บอกว่ารัก ไม่ชอบก็บอกเขาไปตรงๆเท่านั้นเอง

คนที่เกิดในวันพุธ

สาเหตุที่คนเกิดในวันพุธบางคนต้องครองตัวโสดนั้น ส่วนใหญ่มักเกิดจากความฉลาดหัวไวในเรื่องการทำงาน แต่ในเรื่องของการบริหารเสน่ห์นั้นถือว่าสอบตกอย่างรุนแรง โดยเฉพาะเวลาที่เจอคนที่ใช่แทนที่จะ กล้าแสดงออกว่าชอบเขา สุดท้ายก็มักแสดงแต่ด้านที่เฉยชาออกมาแทน

หรืออาจหลงคิดไปว่าเขาต้องรับได้ในแบบที่คุณเป็น ทำให้มีช่องว่างในการคบหาโอกาสที่ความสัมพันธ์จะก้าวหน้าจึงถือว่ามีน้อยมากๆ ดังนั้นถ้าคนเกิด วันพุธอยากจะสมหวังในรัก สิ่งแรกที่ต้องทำก็คือ การกล้าแสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเอง และพยายามปรับตัวให้เข้ากับคนที่คุณแอบชอบบ้างก็เท่านั้นเอง

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี

สาเหตุที่คนเกิดในวันพฤหัสบดีบางคนต้องครองตัวโสดนั้น น่าจะมาจากความเรื่อยเฉื่อยของคุณนั่นเอง บางครั้งการที่เราไม่มีจุดยืนเป็นของตัวเอง ประมาณอะไรก็ได้มากเกินไปนั่นแหละ ทำให้คนที่คุณ หมายปองกลับรู้สึกว่าคุณจืดชืด ไม่มีอะไรน่าค้นหา

พาลจะเบื่อแล้วไม่รู้ว่าตกลงไอ้ที่คบกันอยู่นี่เราเป็นเพื่อนหรือคนรักกันแน่ดังนั้นคุณจะต้องพยายามเป้นตัวของตัวเองให้มาก กล้าคิดกล้าทำ พยายามทำตัวให้น่าสนใจ แอบ หวานหน่อยๆ ไม่ต่างอะไรกับการหยดน้ำยาเสน่ห์ที่รนมาจากหัวใจคุณนั่นเอง

คนที่เกิดในวันศุกร์

สาเหตุที่คนเกิดในวันศุกร์บางคนต้องครองตัวโสดนั้น ก่อนอื่นนั้นควรงดการ์ตูนญี่ปุ่น ซีรี่เกาหลี ลงบ้างจะดีไม่น้อย เจ้าชายในฝันแตกต่างกับชายหนุ่มเดินดินมากมายนัก คุณจะรอให้เค้าจำวันแรกที่คบกัน ของ ขวัญทุกวันพิเศษ เป็นเจ้าชายที่คอยห่วงใยดูแลเสมอ หรือเป็นเจ้าหญิงที่เข้าใจคุณทุกอย่าง เสียสละแม้ชีวิตเพื่อเธออันนั้นอาจมากเกินไปหน่อย ที่สำคัญเค้าจะมาเป็นแฟนคุณ ไม่ใช่ลูก อ๊ะๆข้อนี้อย่าลืม

เพราะคุณมักลืมเสมอๆ จึงคอยตามจู้จี้ ขี้บ่น ตักเตือน เพื่อให้ได้อย่างใจบ่อยๆ เค้าของคุณอาจขยาดแล้วจึงรู้สึกว่าคุณดีเกินไป ฉันคงไม่ดีพอ เป็นคำบอกเลิกที่คุณมักได้ยินบ่อยใช่เปล่าคะ ลดความคาดหวัง อยู่กับปัจจุบัน และเตือนตัวเองบ่อยว่าที่นี่คือ โลกแห่งความเป็นจริง ที่ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมกัน

คนที่เกิดในวันเสาร์

สาเหตุที่คนเกิดในวันเสาร์บางคนต้องครองตัวโสดนั้น น่าจะมาจากการที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง เป็นนักอนุรักษ์ เจ้าพิธี มีความยึดมั่นต่อสิ่งที่สังคมคิดว่าถูกต้อง จนบางครั้งนำมาผูกมัดเป็นเงื่อนไขกับตัวเอง มากจนเกินไป ทำให้ทำอะไรขาดความเป็นธรรมชาติ คุณนี่แปลกนะคะ เวลาชอบใคร...ชอบแสดงว่าไม่ชอบ ดูง่ายๆ หากคุณแสดงความรู้สึกดีต่อใครน้อยที่สุดในกลุ่ม แต่แอบทำดีลับหลังไม่ให้คนอื่นเห็น คุณเริ่มสนใจคนๆนั้นเข้า ให้แล้ว น่าสงสารเนอะ แล้วเจ้าคนๆนั้นจะรู้ไม่ล่ะนั่นเค้าจะกล้าคิดไม๊ว่าคุณมีใจ ต่อให้คิดก็คงไม่กล้าเชื่อสิ่งที่คิด

โอ้...พูดแล้วเศร้า จึงไม่แปลกเลยทำไมถึงโสดมาจนป่านนี้ ลองหยวนๆกับความรู้สึกลงซักนิด กล้าที่จะแสดงความ รู้สึกจริงๆสักหน่อย คุณอะเพียงกลัวว่าจะเสียฟอร์มเลยลืมไปว่า เสียฟอร์มน่ะยังรักษาง่ายกว่าเสียคนที่คุณรักไปนะคะ อย่าปิดกั้นความรู้สึกจนกลายเป็นรั้วลวดหนาม เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณออกมา หรือใครจะก้าวเข้าไป เจ็บตัว ทั้งคู่ จะกลายเป็นความกลัวที่จะมีความรักไปโดยปริยาย

คนที่เกิดในวันอาทิตย์

สาเหตุที่คนเกิดในวันอาทิตย์ บางคนต้องครองตัวโสดนั้น น่าจะมาจากเหตุที่ว่าตรงไปตรงมาเกินไป ประมาณว่าชอบใครซักคน แล้วแสดงออกมากไป เปิดเผยมากไป มันจะกลายเป็นไม่มีอะไรให้น่าติดตาม ค้นหาตั้งแต่ยังไม่ไปไหนเลย แปลกไม๊แม้คุณจะดูโดดเด่นในกลุ่ม แต่กลับขาดเสน่ห์กับเพศตรงข้าม คงเป็นเพราะความเชื่อมั่นในตัวเองจนน่าหมั่นไส้นั่นเอง เป็นความเชื่อมั่นที่ถูกทำขึ้นเพื่อปกปิดจุดด้อย เพื่อปกปิดอาการขาด ความเชื่อมั่นในตัวเอง มันจึงดูมากเกินไปจนโอเวอร์โหลด เค้าที่คุณหมายปอง จึงรู้สึกกลัวในความร้อนแรง และแสดงออกจนเกินความพอดี

ลองลดดรีกรีความแรงส์ แต่เพิ่มความละมุนดูสักหน่อยนะคะ ให้เป็นดั่ง sun rise ที่ดู เอียงอายนิดๆแต่ก็ฉายแสงแห่งความรู้สึก ที่ดูนุ่มนวล เย้ายวน อยู่ในทีคงจะดีไม่น้อย แต่หากเป็น sun set มากจนเกินไปมัวเอียงอายจนเกินความพอดี ก็อาจกลายเป็นหงิมๆ ถูกเชิดชิ้นปลามันไปอย่างไม่ทันระวังตัว อันนี้เศร้าใจ แบบงงๆคงเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับดวงความโสด ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ถูกใจกันไหมคะ สาวคนไหนที่รู้สาเหตุความโสดของตัวเองแล้ว ต้องรีบแก้เลยนะคะ เดี๋ยวจะไม่ทันการจ้า


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่