ราศีใดที่ดวงชะตาความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยแฮปปี้ ถึงขั้นต้องแยกกันอยู่!

อ่าน 15,697

วันนี้เรามาส่องดวงชะตาความรัก ราศีที่ดวงชะตาความรักอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้นัก เพราะเจอฟ้าผ่ากลางความสัมพันธ์ ทะเลาะกับคนรักอย่างไม่สาเหตุ จนถึงขั้นต้องแยกกันอยู่! ราศีที่ต้องระวัง ได้แก่ราศี...

ดูดวงราศีพฤษภ

ความสัมพันธ์ ค่อนข้างอืดอัดต่างฝ่ายต่างมีอีโก้ และมุมมองเป็นของตัวเองเป็นช่วงที่รู้สึกว่าความคิดเห็นไปคนละทิศละทางหรือมีเรื่องหวาดระแวงไม่ไว้ใจอีกฝ่ายแต่อย่าเพิ่งคิดอะไรเกินเลย เพราะปัญหาต่างๆยังไม่ได้รุนแรงเป็นแค่เรื่องความไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงราศีสิงห์

ระวังรักแทรกรักซ้อน รักสามเศร้า ต้องมีสติให้มากใจเย็นๆอย่าเพิ่งโวยวายค่อยๆดูเหตุผลรวมทั้งพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจอะไรก็ตาม หากใครเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นมาแล้วให้ตั้งสติใจเย็นๆสถานการณ์อาจดีขึ้นก็เป็นได้

ดูดวงราศีตุลย์

ชอบขุดเรื่องเก่าๆเดิมๆสิ่งที่ผ่านไปแล้วอดีตที่ฝังใจเอามาเป็นประเด็นถกเถียงทะเลาะกันให้มีปัญหาก็บอกได้เลยว่าเป็นจังหวะที่สุ่มเสี่ยงที่จะแตกแยก ดังนั้นคิดก่อนพูดอะไรไม่ควรพูดก็อย่าพูดดีกว่าสิ่งที่ผ่านมาปล่อยให้เป็นอดีตอยู่กับปัจจุบันดีที่สุด

ดูดวงราศีพิจิก

เป็นช่วงที่ตัวคุณเองและแฟนคุณค่อนข้างจะมีเสน่ห์มีคนเข้ามาพูดคุยทำท่ากรุ่มกริ่มใส่อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะฝั่งแฟนคุณ  พอมีคนเข้ามาวุ่นวาย ทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจและหวาดระแวงได้สรุปแล้วช่วงนี้คงต้องไว้ใจซึ่งกันและกันให้มากที่สุด และก็ควรอยู่ในขอบเขตของตัวเองอย่านอกใจอีกฝ่ายให้มากที่สุดเช่นกัน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่