ปีนักษัตรที่มีดวงโชคลาภโดดเด่นช่วงวันตรุษจีน จะใช่คุณหรือเปล่ามาลุ้นกัน

อ่าน 12,964

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้! เราขอชวนเพื่อนทุกๆ คนมาดูดวงปีนักษัตรที่มีดวงโชคลาภโดดเด่นช่วงวันตรุษจีน นอกจากจะมีเกณฑ์ได้รับอั่งเปาซองหนักๆ แล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ลาภลอย ได้เงินปุบปับจากแหล่งเงินที่ไม่คาดฝันอีกต่างหาก เพื่อนๆ คนไหนที่อยากรู้แล้วว่าปีนักษัตรของตัวเองจะมีสิทธิได้ลุ้นรับเงินเข้ามือเช่นนี้บ้างหรือเปล่า ตามเราไปอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ!

4.ปีเถาะ

ฤกษ์ดีปีใหม่จีนจะเป็นวันที่โชคชะตาฟ้าเปิดให้กับคนปีเถาะ มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับเงินถุงเงินถังพอหอมปากหอมคำ แม้ไม่ใช่ตัวเลขมากหลัก แต่ก็พอจะให้คุณไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้บ้าง ยิ่งถ้าเอาเงินโชคลาภตรงนี้ไปต่อยอดทำความดี จะยิ่งได้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก

3.ปีวอก

ปีใหม่นี้ถือเป็นปีรับทรัพย์ของคนเกิดปีวอก นอกจากการงานจะเรียกเงินทองไหลมาเทมาแล้ว ดวงโชคลาภก็โดดเด่นตลอดทั้งเดือน มีแนวโน้มจะได้รับเงินจากแหล่งเงินไม่คาดฝัน คือจากที่เคยคิดว่าจะไม่ได้แล้วอยู่ๆ ก็ดันได้เสียอย่างนั้น หรือจู่ๆ ฟ้าก็ดลใจให้ลูกหนี้ใช้เงินคืนจนได้

2.ปีมะโรง

ชีวิตของคนเกิดปีมะโรงเต็มไปด้วยความราบรื่น การงานเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ การเงินก็มีกินมีใช้ ไม่ต้องวิ่งเต้นหาหยืบยืมผู้อื่นให้เหนื่อยใจ แถมตรุษจีนนี้ยังมีแนวโน้มจะได้รับอั่งเปาคอมโบอีกต่างหาก นับเงินกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ถ้าแบ่งเงินส่วนนี้ไปทำบุญด้วย จะยิ่งเฮงกว่าเดิม

1.ปีกุน

คนเกิดปีกุนยังคงเฮง เฮง เฮงจัดหนักอย่างต่อเนื่อง ยิ่งพอถึงตรุษจีน เริ่มศักราชใหม่ปุ๊บ ทั้งโชคดีทั้งโชคลาภยิ่งแห่แหนกันมาหาเข้าไปใหญ่ อย่าลืมประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม หลีกเลี่ยงการทำบาปในทุกๆ วันของชีวิต จะยิ่งส่งเสริมให้เกิดโชคลาภ พบเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิต


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่