ชอบใส่รองเท้าแบบไหน บ่งบอกนิสัยความในใจของคุณได้อย่างแม่นยำ

อ่าน 9,913

อยากรู้นิสัยใจคอของใคร ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่สังเกตลักษณะการเลือกใส่รองเท้าของเขา!! สวัสดีจ้า วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปล้วงความลับ ทำนายลักษณะนิสัยความในใจของคนใกล้ตัว จากการเลือกใส่รองเท้าของเขาคนนั้น ตามมาดูกันว่า คนที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ หรือ คนที่ชอบรองเท้าแตะ เขามีลักษณะนิสัยใจคอ บุคลิกภาพที่แท้จริง อย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้ ไปดูคำตอบพร้อมกันเลยจ้า

ชอบสวมรองเท้าบู้ท

คนที่ชอบสวมรองเท้าทรงบู้ทนี้ อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้ว จะเป็นคนที่มีความตั้งใจอันมั่นคงมาก เช่นเมื่อคิดจะทำอะไรสักอย่างก็จะทำให้สำเร็จ โดยไม่ยอมให้ใครมาขัดขวางหรือหยุดยั้งความตั้งใจของตนได้ นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีจิตใจนิยมชมชอบชีวิตที่ได้เสี่ยงภัยแบบหลุดโลกเอามากๆ แต่ว่าจะต้องมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดความผิดพลาดขึ้น เช่นการเล่นโดดจากที่สูงลงมาตายแล้วสามารถฟื้นคืนชีวิตได้อีก เป็นต้น

ชอบสวมรองเท้าผ้าใบ

บุคลิกของคนที่ชอบสวมรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้ากีฬานี้ จะเป็นคนที่ดูสบายๆ เป็นมิตรน่าคบหา แต่ว่าไม่ใช่คนที่จะสามารถเผชิญหรือต่อสู้กับอุปสรรคในชีวิตได้อย่างเด็ดเดี่ยวเพราะถนัดการหลีกหนีปัญหามากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและจะพยายามทำทุกสิ่งเพื่อการสร้างฐานะ และยกระดับชีวิตของตนให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ จนเหมือนคนที่เห็นแก่ตัว เอาแต่ตัวเองมาก่อนโดยไม่สนใจคนอื่นๆ

ชอบสวมรองเท้าแตะ

คนที่ชอบสวมรองเท้าแตะนี้ จะมีนิสัยที่ไม่ค่อยสนใจกรอบ หรือข้อกำหนดต่างๆ ในสังคมเอาเสียเลย ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วก็เป็นคนชอบการทำงาน และเอาจริงเอาจังทีเดียว ไม่ใช่คนที่ชอบโอ้อวด แต่ว่าก็ไม่ใช่คนถ่อมตัว คือถ้าสิ่งไหนที่ตนมีความสามารถทำได้ ก็จะทำอย่างดี และถ้าทำไม่ได้ก็จะยอมรับโดยไม่กลัวเสียฟอร์ม บุคลิกจะเป็นคนสบายๆ อัธยาสัยดี มีเพื่อนฝูงมากเป็นคนชอบตามใจคนอื่น แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะเอาแต่ใจตนเองด้วยเหมือนกัน

ชอบสวมรองเท้าหนังแบบลำลอง

รองเท้าหนังแบบลำลองนี้ ส่วนใหญ่มักเป็นรองเท้าหนังกลับ ซึ่งปกติผู้สวมใส่มักจะใส่ไปเที่ยว หรือไปงานที่ไม่เป็นทางการอะไรนัก ซึ่งสำหรับนิสัยคนที่ชอบใส่รองเท้าแบบนี้ เอามากๆ นั้น ก็จะเป็นคนที่ชอบชีวิตแบบสบายๆ มีอิสระในตัวเองโดยไม่ต้องขึ้นกับกฏเกณฑ์ของใครทั้งสิ้น ไม่ว่าครอบครัวหรือสังคม เป็นคนชอบตามใจตัวเอง ชอบการจับจ่ายซื้อหาข้าวของที่ชอบ หรือทำในสิ่งที่ตนพอใจ

ชอบสวมรองเท้าหัวแหลมส้นสูง

รองเท้าทรงนี้ จะว่าไปแล้วก็คือรองเท้าคัทชูที่สาวๆ ออฟฟิศใส่ทำงานกันนั่นเอง สำหรับนิสัยของคนที่ชอบใส่รองเท้าทรงนี้ จะเป็นคนที่ชอบการเป็นจุดเด่น การตกเป็นจดสนใจของคน และทำให้คนแรกเจอประทับใจ แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นคนที่ไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคำวิจารณ์เกี่ยวกับตัวเองนอกจากนี้ยังเป็นคนพูดจาเก่งมีคารมคมคายเรียกความสนใจจากคนฟังได้ดี

ชอบสวมรองเท้าหัวแหลมสั้นเตี้ย

ลักษณะเหมือนกับรองเท้าคัชชูแบบแรก เพียงแต่ส้นเตี้ยกว่าเท่านั้นเอง ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบสวมรองเท้าทรงนี้ จะเป็นคนค่อนข้างเอาจริงเอาจังมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ซึ่งจะเป็นคนทำงานที่มีแบบแผน รอบคอบและมีเป้าหมาย และจะพยายามทำให้สำเร็จดังเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความอดทนสูง ขอเพียงรู้ว่าปลายทางนั้น มีสิ่งที่ตนหวังเอาไว้ ก็ไม่ระย่อเลยที่จะเดินไปให้ถึงปลายทาง แม้ว่าจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคเพียงใด

ชอบสวมรองเท้าหัวป้านส้นเตี้ย

เป็นรองเท้าทรงที่ผู้ชายชอบใส่แต่ผู้หญิงไม่น้อยก็ชอบสวมรองเท้าทรงนี้ สำหรับลักษณะนิสัยของคนที่ชอบสวมรองเท้าแบบนี้ จะเป็นคนที่ใจกว้างให้ความช่วยเหลือคนง่าย แล้วก็ยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ สามารถไว้ใจได้ เก็บความลับเก่ง เพราะไม่ใช่คนช่างพูดอะไรนัก แต่หนักไปทางชอบลงมือทำทุกสิ่งให้เกิดเป็นรูปร่างขึ้นมาเพื่อแสดงความสามารถของตัวเองมากกว่า

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับการดูลักษณะนิสัยของแต่ละคนจากการใส่รองเท้าที่นำมาฝากในวันนี้ คำทำนายตรงกับสไตล์เพื่อนๆหรือเปล่า ถ้าตรงฝากแชร์ด้วยนะ เรามีดวงแม่นๆให้อ่านทุกวันจ้า


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่