ทายนิสัยจากทรงคิ้ว แม่นขนาดไหนมาดูกันเลย!

อ่าน 13,517

"คิ้วคือมงกุฏของใบหน้า" เพื่อนๆ เห็นด้วยหรือเปล่าคะ? วันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปทายนิสัยจากทรงคิ้วกันค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่า ทรงคิ้วที่คนส่วนใหญ่เลือกปัดเลือกจัดกันตามความชอบส่วนตัวเนี่ย จะบอกนิสัยของคนเราได้มากขนาดไหน...ลองอ่านคำทำนายจากทรงคิ้วของคุณได้เลยค่ะ

1.คิ้วตรงทรงเกาหลี

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบทรงคิ้วเส้นตรง เส้นชัด ดำสนิท แบบสาวเกาหลี แสดงว่าอินเนอร์ของคุณเป็นสาวมั่น พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม บุคลิกดูสตรองดุจดั่งผู้นำ น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้

2.คิ้วโก่งสูงแซ่บๆ

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบคิ้วโก่งสูงแซ่บๆ เส้นเรียวๆ ประหนึ่งคันศร สไตล์สาวแขกส่วนใหญ่นั้น แปลว่าอินเนอร์ของคุณเป็นคนเฟียซๆ มั่นใจในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสีย ชอบการแข่งขันที่สุด

3.คิ้วโก่งเล็กๆ กรุบๆ

ส่วนสาวๆ ที่ชอบคิ้วที่มีความโก่งเล็กน้อยช่วงหางคิ้วพอกรุบๆ มีความเป็นไปได้ว่าอินเนอร์คุณนั้นคือเพอร์เฟ็กต์ชั่นนิสต์ตัวยง ชอบความสมบูรณ์แบบ ต้องการให้ทุกสิ่งออกมาเลิศเลอดังใจ

4.คิ้วโค้งละมุน

สาวๆ ที่ชอบคิ้วโค้งๆ ละมุนนี ออกแนวธรรมชาติ ไม่มีการหัก ไม่มีมุมเฉียงใดๆ นั้น บอกได้ว่าอินเนอร์คุณเป็นคนซื่อตรง นอกกรอบไม่เป็น รักความจริงยิ่งชีพ เป็นนางฟ้าผู้ผดุงความยุติธรรม

5.คิ้วเอสสไตล์สาย ฝ.

ปิดท้ายด้วยทรง S-Shaped หรือคิ้วรูปตัวเอสที่สาวๆ สาย ฝ. นิยมชมชอบ สาวๆ ที่ชอบทรงนี้ บอกได้เลยว่าอินเนอร์คุณเป็นสาวก๋ากั่น มั่นใจ ภูมิใจในความ Limited Edition ของตนเองมากๆ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่