9 อันดับหมอดูแม่นๆ 2024 คำทำนายปัง แนะนำแนวทางดี

อ่าน 37,756

เพื่อนๆคนไหนที่เป็นสายมู ชอบดูดวง ห้ามพลาดเลยนะคะ วันนี้ GangBeauty ได้จัดอันดับหมอดูแม่นๆ 2565 ที่คำทำนายสุดปัง ไม่ว่าจะดูดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ก็ชี้เป้าให้แนวทางในการดำเนินชีวิตได้อย่างดี แถมเรทราคาดูดวงยังดีต่อใจ ไม่ทำร้ายเงินในกระเป๋าด้วยนะคะ สำหรับใครที่กำลังหาหมอดูแม่นๆ เพื่อหาที่ปรึกษาปัญหาหัวใจหรือปรึกษาแนวทางการใช้ชีวิต การทำงาน แนะนำหมอดูตามนี้เลยจ้า

1. หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

เริ่มต้นกันด้วยหมอดูชื่อดังที่ไม่ว่าใครก็ต้องคิดถึงอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ซึ่งหมอช้างเน้นการดูดวงตามหลักโหราศาสตร์ การเคลื่อนย้ายของราหูและดวงดาว โดยทำนายครอบคลุมทั้งด้านกราฟชีวิต ฮวงจุ้ย ฤกษ์มงคลต่าง ๆ แถมยังมีคำทำนายทั้งแบบประจำปี ประจำเดือน ดวงราศี ดวงนักษัตร ให้ติดตามทางเพจด้วยค่ะ นอกจากโด่งดังในไทยแล้ว ชื่อของเขายังเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติในหลายประเทศด้วยเช่นกันค่ะ

ติดต่อ :  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

2. หมอลักษณ์ ราชสีห์

อีกหนึ่งหมอดูชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จัก ก็ต้อง หมอลักษณ์ ราชสีห์ พร้อมท่วงท่าสะบัดธงก่อนปิดท้ายว่า "ฟันธงครับ" หมอลักษณ์เป็นนักโหราศาสตร์ ที่เริ่มจากการเป็นนักพยากรณ์ประจำที่ศูนย์อนุรักษ์โหราศาสตร์แห่งประเทศไทย มีชื่อเสียงมากขึ้นจากการจัดรายการโทรทัศน์ ด้วยการพูดที่มีเสน่ห์และการเอ็นเตอร์เทนผู้คน พร้อมการทำนายที่เป็นเอกลักษณ์

ติดต่อ : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

3. แม่หมอออยไพ่เลอนามองค์

แม่หมอที่กำลังมาแรงสุดๆ ตอนนี้ แม่หมอออยไพ่เลอนามองค์ ใครสายมู ชอบดูดวงจากไพ่ต้องไม่พลาดดูดวงกับหมอออย ไพ่เลอนามองค์ ค่ะ แม่หมอออยถนัดดูดวงจากไพ่เลอนามองค์ เป็นไพ่พยากรณ์ฝรั่งเศษ 36 ใบ มีความแม่นยำมากๆ โดยเฉพาะด้านตัวเลข การกำหนดวัน เดือนต่างๆ ยิ่งเป็นเรื่องการงานยิ่งแม่นค่ะ จะได้งานเมื่อไหร่ เดือนไหน บอกได้หมด แต่ถ้าเป็นการทำนายเรื่องความรัก แม่หมอออยจะใช้การทำนายจากไพ่ยิปซีอิตาลี ที่ให้ความแม่นยำไม่แพ้กัน แถมใครอยากสมหวังในโชคลาภต่างๆ แม่หมอมีวอลเปเปอร์เสริมดวงน่ารักๆ แมวนำโชคเรียกทรัพย์ ที่ช่วยเสริมดวงความรัก โชคลาภ เรื่องงาน เรื่องเงินมีครบหมด วอลเปเปอร์เสริมดวงแม่หมอทำให้เฉพาะบุคคล ดูจากหน้าและอาชีพที่เราทำ ไม่ขอข้อมูลส่วนตัวอะไรเลย เรียกได้ว่าใช้แล้วปัง เห็นผลดีสุดๆ รับเปิดดวงเพิ่มความปังเข้าไปอีก และที่สำคัญแม่หมอทำนายแม่นมาก การันตีได้จากการที่เน็ตไอดอล คนดังหลายๆ ท่านก็มาให้แม่หมอออยช่วยดูดวงให้ค่ะ ใครสนใจรีบติดต่อแม่หมออยได้เลยนะคะ เพราะคิวยาวมาก

ค่าพยากรณ์เริ่มที่ : 99 บาท

ติดต่อ : แม่หมอออยไพ่เลอนามองค์

4. หมอวั้งอินดี้

หมอดูดังสุดแม่น ที่ดูดวงให้ดาราคนดังมากมาย จนกลายเป็นที่ติดตามของชาวโซเชียลเป็นนักต่อนัก เพราะนอกจากหมอวั้งจะดูดวง ทำนายแม่นแล้ว ยังเป็นคนอารมณ์ดี สร้างความสนุกสนานให้กับคนดู แถมยังชี้แนวทางเสริมดวงชะตาในหลายๆด้าน รวมไปถึงสถานที่ไหว้พระ ทำบุญ ในสถานที่มงคลต่างๆอีกด้วย

ค่าพยากรณ์ : สอบถามราคาได้ที่ LINE ID : thevang

ติดต่อ : Facebook/หมอวั้ง

5. อ.ชัญญาภัคร วิทยาอนุมาส

อ.ชัญญาภัคร หรือที่รู้จักกันในชื่อ ชัน-ย่า หมอดูดวงแม่น สำหรับใครที่อยากแก้ไขปัญหาชีวิต โดยหมอดูท่านนี้สามารถแนะนำวิธีจัดการปัญหาชีวิตได้อย่างดีมาก การันตีได้จากการเป็นหนึ่งในทีมนักพยากรณ์ที่ได้ไปจัดรายการ "อังคารเช็คดวง" อยู่ในกับคลื่นวิทยุชื่อดังอย่าง EFM อีกด้วยจ้า

ค่าพยากรณ์ : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท / 30 นาที

ติดต่อ : จองคิวล่วงหน้าได้ที่ 090-965-1596 หรือ 081-969-9624

6. ดูดวงไพ่ยิปซีกับพิมพ์ฟ้า

หมอดูสุดสวยในโลกออนไลน์ ที่ดูดวงแบบไพ่ยิปซี สุดแม่น โดยเฉพาะเรื่องความรัก มือที่สาม ที่ใครๆต่างพากัน การันตีว่าแม่งจริงๆ มีรูปแบบการเลือกใช้บริการหลากหลาย ในราคาที่วัยรุ่นจ่ายได้สบายๆ แถมของเขายังสามารถเปิดไพ่เยอะ ถามอะไรก็ตอบได้เลย บอกเลยว่า ใครดูด้วยก็ติดใจแน่นอน

ค่าพยากรณ์ : 300 - 1,000 บาท

ติดต่อ : FB/PIMFAH - แม่หมอพิมพ์ฟ้า

7. หมอดูตาบอดทิพยเนตร

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่เขาล่ำลือกันมาว่า แม่นจริง!! โดยหมอดูตาบอดท่านนี้ เป็นการทำนายดวงชะตา แบบใช้ศาสตร์ไพ่พรหมญาณและรูปแบบการดูดวงคือทางโทรศัพท์ ส่วนใครที่ต้องการให้ดูดวงแบบรายวันตามวันเกิด ก็สามารถดูได้เช่นกัน แถมราคาไม่แพง แต่คำทำนายแม่นไม่แพ้ที่ไหนเลยจ้า

ค่าพยากรณ์ : 200 บาท

ติดต่อ : FB/ดูดวงกับหมอดูตาบอดทิพยเนตร

8. คุณการะเกต์ พยากรณ์

หมอดูดัง จากคอลัมน์ดูดวงในนิตยสาร โดยดวงของคุณการะเกต์นั้น สามารถสรุปดวงการงาน การเงิน ความรัก ของแต่ละราศีออกมาได้แบบเข้าใจง่าย อ่านเพลิน และยังมีความแม่นยำอีกด้วย ซึ่งศาสตร์ที่คุณการะเกต์ใช้เป็นเรื่องของโหราศาสตร์บวกกับวิธีเปิดไพ่ทาโร่ต์ สำหรับใครที่สนใจดูดวง สามารถดูได้ทั้งดวงรายสัปดาห์และดวงรายปี ตามช่องทางติดต่อที่ให้ไว้ได้เลยจ้า

ค่าพยากรณ์ : ค่าเข้าร่วมกลุ่ม Follow The Star ของหมอดู การะเกต์ 12 สัปดาห์ / 750 บาท 6 เดือน / 1,500 บาท และ 1 ปี / 3,000 บาท

ติดต่อ : FB/การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader

9. Prinnie333 Isaria

สำหรับ Prinnie333 Isaria เป็นหมอดูที่ทำนายโดยการใช้าสตร์ Western Astrology การอ่านดวงดาว + ไพ่ยิปซี เป็นการดูดวงเปิดไพ่ที่ผสมผสานศาสตร์แห่งการดูดวงทั้งแบบตะวันตกและสมัยใหม่ โดดเด่นเรื่องการทำนานด้านการเงิน การงาน และความรัก ดูดวงราศีแบบรายเดือน รายปี ลงรายละเอียดแบบชัดเจน

ติดต่อ : Prinnie333 Isaria / Prinnie333 Isaria


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่