รักกับฉันไม่มีวันเสียใจ ดวงความรัก คู่ราศีที่รักกันแล้วดีชีวิตมีความสุข

อ่าน 1,909

จะเลือกคู่เดททั้งที เลือกยังไงให้ไม่มีวันเสียใจ ตามมาดูกันเลย วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเช็กดวงความรัก ดูคู่ราศีที่คบกันแล้วชีวิตดี เคมีเข้ากันดีเว่อร์ ซึ่งเป็นคำทำนายของ นักพยากรณ์ จาก Horosociety เว็บไซต์ดูดวงชื่อดัง ที่ได้เปิดดวงชะตาของชาว 12 ราศี ว่า ราศีไหนเข้ากันได้ดี ควรเลือกมาเป็นคู่ครอง พร้อมกับเผยเคล็ดลับวิธีทำให้หัวใจพองโตของคนแต่ละราศี ดังนี้!

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรเป็นคนขยัน มีความเป็นผู้ใหญ่ ดังนั้นสเปคก็ต้องเป็นคนที่ขยันและมีความรับผิดชอบอย่าง ราศีพิจิก , ราศีพฤษภ หรือ ราศีมังกร ด้วยกันเอง เพราะมีความคิดและลักษณะนิสัยที่ใกล้เคียงกัน ส่วนราศีที่คุณควรเลี่ยงไปให้ไกลเลยก็คือ ราศีเมษ เหตุผลคือชาวราศีเมษมีความเป็นเด็ก ไม่ว่าจะทั้งด้านความคิดและนิสัย ดังนั้นหากคุณไม่อยากปวดหัว แนะนำให้เลี่ยง

จริงๆ แล้ว ชาวราศีมังกรเป็นคนง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้ ไม่ค่อยชอบความซับซ้อน ดังนั้นยินดีด้วย หากใครกำลังคิดที่จะพาชาวราศีนี้ไปออกเดท คุณสามารถเลือกสถานที่เองได้เลย จะพาเขาไปที่ไหนเขาก็โอเคหมดอยู่แล้ว

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ไม่ชอบตามกระแสหรือตามใคร ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ลักษณะนิสัย ความคิด การแต่งตัว หรืออะไรต่างๆ จะแหวกแนวไปจากคนทั่วไป ดังนั้นสเปคจึงต้องเป็นคนที่ตามคุณได้ทันและสามารถเข้าใจคุณได้ว่าคุณคิดอะไรอยู่ ซึ่งก็คือ ชาวราศีเมถุน และ ราศีสิงห์ หรือจะเป็นคนที่รู้จักเอาอกเอาใจเก่งอย่าง ราศีกุมภ์ หรือ ราศีมังกร ก็ดี ส่วนราศีที่คุณไม่ควรเดทด้วยก็คือ ราศีพฤษภ เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นคนค่อนข้างดื้อดึง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ส่วนคุณก็เป็นคนไม่ค่อยแคร์ ไม่ชอบตามหรือง้อใคร ดังนั้นนิสัยของคุณกับชาวราศีนี้จึงอยู่กันคะละขั้ว ไม่น่าจะสามารถเวียนมาคบกันได้

ชาวราศีกุมภ์รักการดูหนังมาก ถ้าจะพาชาวราศีนี้ไปเดท ไม่ต้องคิดอะไรให้ยุ่งยาก แค่พาไปดูหนังดีๆ สักเรื่องก็ประทับใจแล้ว

ราศีมีน

หากพูดถึงคน ราศีมีน ความโรแมนติก อ่อนโยน นุ่มนวล ต้องมาก่อนเป็นอันดับต้นๆ เลย นอกจากนี้ ชาวราศีมีน ยังเป็นมีน้ำใจ ขี้สงสาร ชอบเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ดังนั้นคนที่เหมาะกับชาวราศีมีนต้องเป็นคนที่มีความอบอุ่น จิตใจดี และอ่อนโยน อย่าง ราศีกรกฎ , ราศีกันย์ หรือ ราศีมีน ด้วยกันเอง นอกเหนือจากนี้ ราศีเมษ และ ราศีพิจิก ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะเค้าจะยกให้คุณเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ เลย ส่วนคนที่ชาวราศีมีนไม่ควรเดทด้วยคือ ราศีสิงห์ เนื่องจาก ชาวราศีสิงห์ มักใช้ชีวิตสุดเหวี่ยง รักสนุก ดูเป็นคนห้าวๆ ถึงไหนถึงกัน ดังนั้นหากต้องการความอ่อนหวาน อ่อนโยน คุณจะไม่สามารถหาได้จากชาวราศีนี้

ชาวราศีมีนเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน หัวเราะง่าย แนะนำว่าให้ลองพาเขาไปดูหนังแนวตลก คอมเมดี้ หรือทอล์กโชว์ตลกๆ ดูสิ รับรองว่ารอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเขาจะทำให้คุณยิ้มได้ทั้งวันแน่นอน

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี และกระตือรือร้นอยู่เสมอ ดังนั้นคุณจะเหมาะกับราศีที่มีนิสัยใกล้เคียงกัน อย่างราศีเมษด้วยกันเอง ถัดมาจะเป็น ราศีธนู ที่เป็นคนมองโลกในแง่ดีและ ราศีเมถุน ที่เป็นคนตั้งใจ มุ่งมั่น เวลาเล่นเป็นเล่น แต่จะจริงจังเมื่อได้ทำงานหรือหน้าที่ที่ได้รับมองหมาย ส่วนราศีที่ควรเลี่ยงเลยคือ ราศีมังกร เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นพวกเจ้าระเบียบ ชอบตั้งกฏเกณฑ์ ซึ่งแตกต่างกับลักษณะนิสัยของชาวราศีนี้โดยสิ้นเชิง

เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นคนไม่ชอบอยู่กับที่ กระฉับกระเฉง ชอบกีฬา แนะนำว่าจากที่เคยคิดว่าจะชวนกันไปดูหนัง ลองเปลี่ยนพากันไปเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายดูสิ รับรองว่าคุณเค้าต้องถูกใจแน่ๆ

ราศีพฤษภ

ปรบมือดังๆ ให้กับชาวราศีนี้ คุณเป็นขวัญใจของทุกคน เนื่องจากเป็นคนมองโลกในแง่ดี ใจเย็น ยิ้มเก่ง ใครเห็นใครก็ชอบ คุณเหมาะกับชาวราศีกรกฎ เนื่องจากเขามักจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี ถัดมาเป็นราศีมีนและราศีพฤษภ ที่มีนิสัยใกล้เคียงกับคุณ ทั้งสุภาพ อ่อนโยน สามารถเข้าใจคุณได้เป็นอย่างดี ส่วนราศีที่ไม่ควรเดทด้วยเลยคือ ราศีกุมภ์ เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นคนแข็งๆ ทื่อๆ ไม่อบอุ่น หากไปเดทด้วยแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้คุณอึดอัด และหมดสนุกได้เลย

ชาวราศีพฤษภเป็นคนชอบความมั่นคง ชอบความเพอร์เฟค ดังนั้นหากจะพาไปเดท แนะนำว่าสถานที่ที่ไปควรจะหรูหรา มีระดับนิดนึง อย่างเช่น พากันไปดินเนอร์ตามร้านอาหารดังๆ จิบไวน์ มีดนตรีสดให้ฟังก็ไม่เลว

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนฉลาด หัวไว เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เหมาะที่จะเดทกับชาวราศีเมถุนด้วยกันเอง รองลงมาคือ ราศีสิงห์ และราศีธนู ที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา จะทำให้พวกคุณคุยกันได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ชาวราศีตุลย์และราศีกุมภ์ ก็เป็นคู่คิดที่ดีของคุณได้เช่นกัน เนื่องจากเป็นคนใจเย็น และสามารถเข้าใจและรับฟังคุณได้ ส่วนราศีที่ไม่ควรเดทด้วยเลยคือ ชาวราศีพิจิก เพราะชาวราศีนี้ชอบเล่นเกมส์ ชอบเอาชนะ มักรุกหนัก จนอาจทำให้คุณอึดอัดและตกอยู่ภายใต้อำนาจการควบคุมของเขาได้

ชาวราศีเมถุนเป็นคนรักการแข่งขันและมีความมั่นใจในตัวเองอยู่เสมอ ลองพาเขาไปเล่นเกมส์ดูสิ อย่างเกมส์แข่งรถ หรือจะพาไปโยนโบว์ลิ่ง ก็เป็นไอเดียที่ดีเลย

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎเป็นคนมีระเบียบ ละเอียด รอบคอบ มีความอ่อนหวาน ชอบเอาอกเอาใจ ดังนั้นหนุ่มสาวราศีนี้จึงเหมาะกับคนที่ขี้อ้อน ดูแลเอาใจใส่เก่ง อย่างชาว ราศีพฤษภ , ราศีกันย์ และ ราศีกรกฎ ส่วนราศีที่ควรหลีกเลี่ยงเลยคือ ราศีธนู เพราะเนื่องจากชาวราศีธนูเป็นคนรักอิสระมาก ซึ่งจะแตกต่างกับคุณที่เป็นคนค่อนข้างเจ้าระเบียบ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการออกไปเดทกับชาวราศีนี้

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เหงา ต้องการการดูแลเอาใจใส่จากคนรักอยู่เสมอ ดังนั้นสถานที่ที่ควรพาไปเดท คือ สถานที่ที่มีความโรแมนติก ได้อยู่กันสองต่อสอง ซึ่งคุณไม่ต้องพิถีพิถันมากเลย แค่ชวนกันไปทำอาหารทานที่บ้านก็เวิร์คแล้ว

ราศีสิงห์

"คล่องแคล่ว ปราดเปรียว" เป็นนิยามของชาววราศีสิงห์เลย ทั้งโดดเด่น มีความเป็นผู้นำ และด้วยบุคลิกดังกล่าวจึงทำให้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆ สาวๆ แต่อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของชาวราศีนี้ก็คือ ความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไป จนไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ดังนั้นราศีที่เหมาะกับชาวราศีนี้จะเป็น ราศีธนู , ราศีเมถุน ที่มีบุคลิกเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เฮฮา สนุกสนาน และราศีสิงห์ด้วยกันเอง ส่วนราศีที่ควรเลี่ยงเลยก็คือ ราศีมีน เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นคนช่างคิดช่างฝัน โลกสวย ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว บางอย่างที่วาดไว้นั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริง ดังนั้นตัดไฟเสียแต่ต้นลมน่าจะดีกว่า

เนื่องจากชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีสเน่ห์ และยังสามารถบริหารสเน่ห์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ดังนั้นสถานที่ที่ควรพาคนราศีนี้ไป ต้องเป็นสถานที่ที่เขาสามารถปลดปล่อยตัวเองได้อย่างเต็มที่ จะพาไปเต้นรำ ไปแดนซ์ก็ดี หรือไปร้องคาราโอเกะก็เก๋อยู่นะ

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์เป็นคนขยัน มีระเบียบ ชอบความมั่นคงและก้าวหน้า ดังนั้นสเปคต้องเป็นคนที่อบอุ่น มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่จู้จี้จุกจิก มีความรับผิดชอบ และขยันขันแข็ง พร้อมที่จะสร้างอนาคตไปด้วยกัน อย่างราศีมังกร , ราศีกรกฎ และ ราศีเมษ นอกจากนี้ ราศีเมถุน หรือ ราศีมีน ที่เป็นคนอารมณ์ขัน มีความโรแมนติกก็จัดว่าดีเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคุณเป็นคนรักความเพอร์เฟค ดังนั้นคุณควรหลีกเลี่ยงการเดทกับ ชาวราศีตุลย์ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการความชัดเจนจากเขา ชาวราศีนี้จะไม่สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้

ในบางครั้งชาวราศีกันย์ก็มักชอบเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการพาเขาไปในที่สาธารณะที่ผู้คนพลุกพล่าน เสียงดัง ทางที่ดีควรชวนกันไปหาที่เงียบๆ ที่จะได้อยู่กันสองคนดีกว่า ห้องสมุดหรือคาเฟ่ที่คนไม่ค่อยเยอะก็เป็นทางเลือกที่ดี

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่ง สามารถผูกมิตรกับทุกคนได้อย่างรวดเร็ว ราศีที่คู่ควรกับคุณจะต้องเป็นคนที่สามารถดึงดูดคุณได้ คุยเก่ง และชอบอะไรเหมือนๆ กัน อย่าง ราศีตุลย์ , ราศีกุมภ์ และ ราศีเมถุน ส่วนราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วยคือ ราศีกันย์ เพราะถึงแม้ว่าคุณจะมีรสนิยมที่ใกล้เคียงกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง โดยชาวราศีกันย์เป็นคนที่ค่อนข้างทะเยอทะยาน ซึ่งตรงกันข้ามกับคุณ ที่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ดังนั้นถ้าไม่อยากเสียใจทีหลัง แนะนำว่าให้เลี่ยงเลย

ส่วนสถานที่ที่ควรพาชาวราศีตุลย์ไปเดท ควรเป็นสถานที่ที่มีความสวยงาม อย่างหอศิลป์ งานนิทรรศการภาพวาดต่างๆ หรือตามตลาดนัดที่มีของสวยๆ งามๆ ก็ได้ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงมาก ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน งานบ้านงานเรือน และยังมีไอเดียที่ดีสร้างสรรค์ ดังนั้นราศีที่เหมาะกับคุณควรเป็นคนที่นิสัยใกล้เคียงกัน มีความรับผิดชอบ อย่าง ราศีมังกร หรือ ราศีกรกฎ ที่กระตือรือร้นในการทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้ ชาวราศีมีน และ ราศีกันย์ ก็เป็นช้อยส์ที่ดีค่ะ ส่วนราศีที่คุณควรหลีกเลี่ยงคือ ชาวราศีเมถุน เพราะนอกจากคุณจะไม่สามารถเอาชนะความเจ้าชู้ และความร้ายกาจของราศีนี้ได้แล้ว ชาวราศีเมถุนยังเป็นพวกที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้อีกด้วย เค้าเตือนละน้า ถ้าไม่อยากแห้ว ให้เซย์โนไปเลย

ชาวราศีพิจิกชอบสถานที่ที่บรรยากาศชิวๆ มีความโมเดิร์นหน่อยๆ แนะนำว่าลองชวนกันไปเดทที่ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ มีดนตรีให้ฟัง นั่งชิลได้ทั้งคืน นอกจากจะถูกใจเขาแล้ว พวกคุณยังจะได้ใช้เวลาด้วยกันยาวๆ อีกด้วย

ราศีธนู

ชาวราศีธนูเป็นคนชอบความท้าทาย ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ชอบลองทำสิ่งแปลกใหม่ ราศีที่เหมาะกับชาวราศีนี้คือ ราศีเมษ ที่มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ หรือจะเป็นราศีธนูซึ่งมีนิสัยคล้ายคุณก็ดี นอกจากนี้ชาวราศีมีนหรือราศีกันย์ที่เป็นผู้ฟังที่ดี ยอมตามใจคุณ ก็เหมาะกับคุณเช่นกัน ส่วนราศีที่อยู่คนละขั้วกับคุณเลยก็คือ ราศีกรกฎ เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นคนเรียบง่าย ไม่ค่อยกระตือรือร้นอะไรมากนัก จนบางครั้งดูน่าเบื่อหรือดูเป็นคนเย็นชา ดังนั้นหนุ่มสาวราศีนี้จึงเป็นราศีที่คุณควรเลี่ยง

ส่วนสถานที่ที่ชาวราศีธนูชื่นชอบคือ สถานที่ที่สามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ ลองพากันไปเดทที่พิพิธภัณฑ์ วัด หรือโบราณสถานที่สวยๆ ดูสิ รับรองว่าคุณจะมีหัวข้อใหม่ๆ ให้คุยกันได้ทั้งวันเลย

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับดวงความรัก คู่ราศีที่รักกันแล้วดีชีวิตมีความสุข ที่เรานำมาฝากกัน ใครที่กำลังหาคู่เดทอยู่ ถ้าไม่อยากผิดหวังกับความรัก ลองทำตามคำทำนายกันดูนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่