อกหัก รักไม่ดี มาทางนี้ เคล็ดลับแก้กรรมความรักของคนแต่ละวันเกิด

อ่าน 14,537

อกหัก รักไม่ดี มาทางนี้เลยจ้า วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับเสริมดวง วิธีแก้กรรมเรื่องความรักของคนทั้ง 7 วันเกิด จาก อ.บาส 7th Sene หมอดูดังจาก horosociety.com มาฝาก สำหรับสาวๆหนุ่มๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องความรักต่างๆ ทั้ง อกหักบ่อยๆ คบกับใครไม่ได้นาน ต้องเลิกลา มานั่งเสียใจร้องไห้ทุกที หรือ ใครที่มีแฟน แต่แฟนไม่สนใจ มีแฟนก็เหมือนไม่มี มาอ่านกันเลยจ้า ของแบบนี้ รู้ไว้ดีกับตัว ลองแก้เคล็ดสักนิดก็ไม่เสียหายอะไรนะคะ

คนเกิดวันจันทร์ : ทำบุญกับเด็กหรือคนชรา

ทำบุญกับคนที่ขาดความรัก เช่น เด็กกำพร้า คนที่ถูกทอดทิ้ง เป็นต้น แล้วอธิษฐานว่าขอให้บุญนี้ไปตัดรอนวิบากกรรมที่เคยเบียดเบียนความรักหรือจิตใจของผู้ใดมา ตั้งแต่นี้ต่อไปขอให้เจอความรักที่ดี มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

คนเกิดวันอังคาร : หมั่นใส่บาตรทำบุญ

ให้ลุกขึ้นใส่บาตรติดต่อกันให้ได้อย่างน้อยสามเดือน ด้วยของหวานหรือของสวยงาม เช่น ดอกไม้สด แล้วอธิษฐานว่าบุญกุศลนี้ขอให้หนุนนำพาคนรักที่เคยใส่บาตรร่วมขันกันมา ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน ให้มาพบเจอกันและเกื้อกูลกันต่อไป และอย่าลืมกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรในเรื่องของความรักด้วย

คนเกิดวันพุธ : สวดมนต์ ไหว้พระ

ให้สวดมนต์บทพุทธคุณให้เกินอายุหนึ่งจบ เช่น อายุ 20 ให้สวด 21 จบ อย่างต่ำสามเดือนติดต่อกัน แล้วอุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด้านความรักที่เคยเบียดเบียนจิตใจกันมา ขออโหสิกรรมและขอให้เจอกัลยาณมิตรที่มาเป็นคู่กันในภพนี้ชาตินี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี : บวชชีพราหมณ์

ให้ไปบวชชีพราหมณ์ คือการถือศีลแปดปฏิบัติธรรมนั่นเอง จะกี่วันก็ได้ตามสะดวก แต่ไม่ควรจะต่ำกว่าหนึ่งหรือสองวัน และทำไปเรื่อยๆ เมื่อมีเวลาทุกครั้ง ให้อธิษฐานว่า ขอบุญกุศลในครั้งนี้ให้ไปขายกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่ผูกมัดกันอยู่ในเรื่องของการมีคู่ ทำให้มีคู่ยาก หรือเจอคู่เวรคู่กรรม ขออโหสิกรรมต่อไปนี้ ขอให้เจอมิตรที่ดี คู่ที่ดี

คนเกิดวันศุกร์ : ถวายสังฆทาน

ให้ไปถวายสังฆทานเป็นคู่ เช่น แจกัน รองเท้าแตะ ช้อนส้อม และอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรในเรื่องความรัก ทำบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้ แล้วอธิษฐานขอให้เจอคู่ที่ดีที่เคยเกื้อกูลกันมา

คนเกิดวันเสาร์ : นั่งสมาธิ

ให้หมั่นนั่งสมาธิบ่อยๆ อย่างน้อย 15 นาที เป็นต้นไป และอุทิศส่วนกุศลให้กับพระแม่อุมาเทวี ขอให้พบเจอคนดี แล้วหมั่นไปสักการะพระแม่อุมาเทวีบ่อยๆ เพื่อขอคู่ที่ดี หรือขอสติปัญญาญาณจากพระแม่เพื่อแก้ปัญหาเรื่องคู่

คนเกิดวันอาทิตย์ : หล่อพระ

ควรหาเวลาไปร่วมหล่อพระพุทธรูปหรือการสร้างพระ แล้วเขียนคำอธิษฐานลงไปเวลาหล่อพระในเรื่องของปัญหาการมีคู่ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรในเรื่องของความรักบ่อยๆ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่