คนเกิดปีนักษัตรปีใดที่ดวงการงานมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ไปได้ไกลกว่าที่ฝัน

อ่าน 7,427

เราขอชวนเพื่อนทุกๆ คนมาดูดวงการงานจากปีนักษัตรกันค่ะ มาดูดวงการงานช่วงนี้กันหน่อยซิว่าคนเกิดปีนักษัตรปีใดที่ดวงการงานมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ควรคว้าทุกโอกาสที่เข้ามา อย่าหยุดขวนขวาย แล้วจะไปได้ไกลกว่าที่ฝันไว้ ถ้าเพื่อนๆ พร้อมสำหรับการดูดวงปีนักษัตรแล้วล่ะก็ เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่ออ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

3.ดวงการงานปีมะแม

ดวงชะตาด้านการงานของคนที่เกิดปีมะแมช่วงนี้ เรียกได้ว่าเป็นจังหวะขาขึ้น เมื่อน้ำขึ้นแล้วก็ต้องรีบตัก อย่ารอฤกษ์งามยามดีสำหรับการเริ่มต้นอยู่นั่น ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณได้ลงมือทำอะไรบางอย่าง มิใช่รอให้โชคชะตาพัดพาลาภลอยเข้ามาเพียงอย่างเดียว คิดโครงการทำเงินอะไรไว้ในหัว ขอให้รีบเข็นออกมา คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี มีแนวโน้มจะได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ทำชนิดหายเหนื่อย คุ้มค่ากับความพยายามอย่างแน่นอน

2.ดวงการงานปีวอก

ดวงชะตาด้านการงานของคนที่เกิดปีวอกช่วงนี้ ชะตาชีวิตอยู่ในตำแหน่งที่ดี หน้าที่การงานจะมีความคล่องตัวมากกว่าเดิม ปิดจ็อบได้ไว ส่งงานได้ก่อนกำหนด การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือค้าขายสิ่งใดในช่วงนี้จะเต็มไปด้วยความราบรื่น คุยง่ายขายง่ายไปหมด ทั้งนี้ทั้งนั้น ดวงการงานเป็นดวงที่ยังต้องฟันฝ่าพยายามอยู่ ความสำเร็จไม่ได้ได้มาง่ายๆ แต่บอกเลยว่าฮึบสู้เถอะ ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จสูง จะได้รับผลตอบแทนอย่างงาม

1.ดวงการงานปีมะเมีย

ดวงชะตาด้านการงานของคนที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก งานประจำที่ทำอยู่จะไปได้แบบเรื่อยๆ สบายๆ ไม่มีปัญหาเข้ามาทำให้หนักใจมากนัก งานเสริม งานฟรีแลนซ์ ธุรกิจส่วนตัว มีความก้าวหน้าเกิดขึ้น หากคิดจะขยับขยาย เพิ่มทุน หรือต่อยอดสิ่งใดอยู่ ควรเร่งลงมือทำเสีย การทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ ในช่วงนี้ จะนำมาซึ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ทำแล้วดี มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง อาศัยจังหวะที่ดวงเปิดนี้ ตักตวงความสำเร็จให้เต็มที่ ชีวิตดีๆ รอคุณอยู่


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่