ตำแหน่งโต๊ะกินข้าว ช่วยเสริมโชคให้เงินทองไม่ขัดสน ครอบครัวสมานฉันท์

อ่าน 10,613

โต๊ะกินข้าวเป็นตำแหน่งที่สำคัญมากตำแหน่งหนี่งของบ้าน บ้านไหนใช้โต๊ะกินข้าวเป็นประจำ บ้านนั้นก็จะได้มีเงินมีทองอยู่เรื่อยๆ ไม่ขัดสน และจะเป็นการสมานฉันท์ให้กับครอบครัว เพราะสมาชิกในครอบครัวจะได้มานั่งทานข้าวร่วมกันบ่อยๆ เปลี่ยนพฤติกรรมการกินข้าวหน้าทีวี ออกไปเสีย และไม่ควรทำกิจกรรมอื่นบนโต๊ะอาหาร เช่นสอนการบ้านลูก ติวหนังสือ คือหากจะทำก็ควรเก็บสมุดหนังสือหลังจากทำกิจกรรมนั้นให้เรียบร้อย อย่าตั้งวางทิ้งไว้บนโต๊ะอาหาร จนทำให้จุดประสงค์ของโต๊ะกินข้าวเปลี่ยนไป? ตัวช่วยเสริมโชคให้โต๊ะกินข้าวมีหลายวิธีได้แก่

1.วางกระจกเงา ฮวงจุ้ยเชื่อว่าการเห็นภาพสะท้อนของโต๊ะกินข้าวในกระจก ก็เหมือนการเห็นโต๊ะกินข้าวแบบดับเบิ้ล ถ้าโต๊ะคูนสอง โชคก็ทวีคูณ จะมีกินมีใช้มากขึ้น

2.ติดโคมไฟเหนือโต๊ะอาหาร เพื่อให้เกิดพลังที่ดีมากขึ้น

3.วางอาหารไว้บนโต๊ะกินข้าวตลอดเวลา เช่น อาจหาตระกร้าใส่ผลไม้ จะเป็นของจริงบ้าง ปลอมบ้างมาวางไว้บนโต๊ะ ฮวงจุ้ยบอกว่า การมองเห็นอาหารบนโต๊ะกินข้าวตลอดเวลาจะช่วยดึงโชคให้เข้ามามากขึ้น

4.ใช้วัตถุมงคลที่ส่งเสริมเรื่องเงินมาตกแต่ง ถ้าอย่างมีเงิน ก็ควรทำให้ตัวเองได้เห็นสัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับเงินเยอะๆ ได้แก่ พระสังกัจจายน์ถือเหรียญ เหรียญเงิน ก้อนทอง เรือสำเภา หรือธนบัตรสะสมนำมาเข้ากรอบประดับห้องกินข้าวก็ได้

5.รูปทรงของโต๊ะกินข้าว ที่ฮวงจุ้ยชอบที่สุดคือ ทรงกลม ทำให้เกิดความสมานฉันท์ กลมเกลียว แต่หากใครใช้โต๊ะสี่เหลี่ยม ก็แก้ได้ด้วยการใช้ผ้าคลุมโต๊ะมาบังเหลี่ยมบังมุมออกไปเสียก็ส่งผลดีได้


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่