บ้านเลขที่มงคล 2024 อยู่แล้วเฮง ร่ำรวย รุ่งเรือง

อ่าน 46,182

เปิดตำรา บ้านเลขที่มงคล 2566 เคยสงสัยกันไหมคะ ทำไมบ้านอื่นเขาดวงดี มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา กลับกันกับบ้านของเราที่มีแต่เรื่องที่ไม่ค่อยสู้นัก เขามีวิธีเสริมดวงชะตาชีวิตกันอย่างไรนะ วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบกันจ้า นั่นคือ การแก้เคล็ด เสริมดวงชีวิต ด้วย บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วดี ร่ำรวย รุ่งเรือง อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเสริมดวงเฮงที่คนส่วนใหญ่นิยมทำกัน เพื่อนๆคนไหนที่ดวงไม่ค่อยดี เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หรือ ใครที่มีแพลนซื้อบ้าน ซื้อคอนโดใหม่ ลองเสริมดวงด้วยการเลือกบ้านเลขที่มงคล 2023 กันดูนะคะ (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

บ้านเลขที่แบบไหนดี ไม่ดี มีวิธีคิดดังนี้

นำเลขที่บ้าน บวกกับเลขหมู่ (ถ้าไม่มีหมู่ไม่ต้องเอามารวม) ตัวอย่างเช่น

132 / 58 หมู่ 3 วิธีคิดก็คือเอาตัวเลขที่ของบ้านทั้งหมด หากมีหมู่นำเอาเลขหมู่มาบวกด้วยหากไม่มีก็ไม่ต้องคือ 1+3+2+5+8+3 = 22 จากนั้นนำเอาผลมาแยกบวกคือ 2+2 = 4

นั่นหมายความว่า บ้านเลขที่จากการรวมกันแล้ว บ้านนั้นตกเลข 4 ความหมายจะดีหรือร้ายก็ต้องว่าตามคำบอก หากบ้านใดตกได้เลขไม่ดีคุณลองสังเกตดูว่าสถานการณ์ในบ้านเป็นจริงหรือไม่ ตามผลของการพยากรณ์ ดังนี้

เลข 1 บ้านนั้นจักมีความเจริญรุ่งเรืองทำมาหากินคล่องหากเป็นข้าราชการจะได้ เป็นใหญ่เป็นโตเป็นผู้มากด้วยบริวารหรือพูดแบบรวมๆภาษาพระคือเป็นผู้ที่มี บุญบารมีตามผลของการพยากรณ์

เลข 2 บ้านจะทำมาหาเลี้ยงชีพไปได้ แต่อาจจะขัดข้องบ้าง มีหนี้สินพอตัว

เลข 3 บ้านนี้จะเกิดการขัดแย้งอยู่ตลอดเวลาภายในบ้าน หรือมีคนป่วยถึงต้องเข้าโรงหมอรอผ่าตัดอยู่บ่อยครั้ง

เลข 4 บ้านนั้นเหมาะแก่การเป็นบ้านพ่อค้าแม่ขาย

เลข 5 ปานกลางไม่ว่าผู้อาศัยจะอาชีพใดก็ตาม

เลข 6 บ้านนี้เหมาะแก่การค้าขายมากกว่าอาชีพอื่น จะอยู่ได้เพราะอาชีพการค้าอย่างเดียวเท่านั้นหากทำราชการอาจไม่ดีเท่าที่ควรนัก

เลข 7 ตกเลขที่บ้านโจร ทำมาหากินเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ไม่เคยเหลือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรก็หมด

เลข 8 เป็นเรื่องราหู หากดวงคนในบ้านดีจะส่งผลดีเลิศ หากดวงคนในบ้านไม่ดีจะทำให้ตกทุกข์หนัก หรือดวงคนในบ้านไม่แข็งจริงก็จะเกิดเหตุไม่คาดคิดเช่นเป็นทุกข์ หักหลัง ผิดหวัง ชู้สาว

เลข 9 ดีมากทำการอันใดจักมีคนมาคอยเสนอตัวรับใช้ใกล้ชิดปรับทุกข์ผูกมิตรเสมอ เป็นมงคลนักแล

สรุปเลข 3,7,8 เป็นเลขที่ไม่ค่อยเป็นมงคลเท่าไรนัก

วิธีแก้บ้านเลขที่ไม่เป็นมงคล

เมื่อบ้านเลขที่ตกอยู่ที่เลขไม่ดี สมมุตว่าบ้านเลขที่ 70/253 เมื่อนำเอาเลข 7+2+5+3=17 เมื่อ 1+7= 8 เป็นเลขราหู วิธีแก้คือให้เอาเลข 1 มาติดตัวเล็กๆ คราวนี้รวมกันก็ได้ 9 นับเป็นเลขมงคลยิ่ง

หากบ้านเลขที่ใดมีเลข 0 จะรวมแล้วได้เลขเท่าใดก็ตาม จะตกดีหรือไม่ก็ตาม ให้เอาแผ่นทองคำเปลวแท้ๆมาปิดแก้เคล็ดไม่ให้สูญเปล่าสูญสิ้น สูตรนี้ถือว่าใช้ได้ แล้วยังนำเอาใช้กับเลขทะเบียนรถได้อีกด้วย หากเลขทะเบียนรถของคุณตกเลขไม่ดี คุณสามารถแก้ได้ในลักษณะเดียวกันกับบ้านเลขที่


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่