จังหวะดี ชีวิตดี เกิดวันไหน เหมาะกับเพลงประเภทไหนมาดูกัน

อ่าน 12,563

ชีวิตคนเราสัมพันธ์กับเพลงมากๆ เพราะชีวิตทุกคนย่อมต้องมีดนตรีในหัวใจ ดังนั้นมาดูกันว่า คนเกิดวันไหน เหมาะกับเพลงประเภทไหน เพราะคนเกิดแต่ละวัน มีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน หากเรามีเพลงกล่อมเกลาจิตใจที่ดี คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมก็จะดีตามไปด้วย

คนเกิดวันพุธ : เป็นคนไม่เรื่องมาก นิสัยสบายๆ ชอบเอาใจคนอื่น และที่สำคัญชอบความเรียบง่าย แนะนำให้ฟังเพลงแนวแดนซ์ ที่ช่วยเสริมพลังความกระตือรือร้นมากขึ้น เพื่อออกมาทำอะไรใหม่ๆ เสริมความคิดสร้างสรรค์

คนเกิดวันพฤหัสบดี : พื้นดวงถือว่าวันพฤหัสฯ เป็นวันครู จึงมีนิสัยชอบสั่งสอน บางครั้งอาจปะทะกับคนอื่นมากในแต่ละวัน สะสมความเครียดโดยไม่ได้ตั้งใจ แนะนำให้ฟังเพลงดนตรีบรรเลงเพื่อคลายเครียด จะทำให้นิ่งและอารมณ์มีความสมดุลมากขึ้น ที่สำคัญช่วยพัฒนาความคิด และส่งผลให้สอนดีกว่าเดิม

คนที่เกิดวันเสาร์ : มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักเพื่อนฝูงและบริวาร สุขุมลุ่มลึก มีความเป็นผู้นำสูงมาก แนะนำให้ฟังเพลงเพื่อชีวิต เพราะบรรยากาศเพลงจะสามารถนำให้เกิดความโอบอ้อมอารีและรักคนมากขึ้น


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่