ฮวงจุ้ยผ้าปูที่นอน เลือกสีไหนแล้วดี โชคลาภไหลมาเทมา

อ่าน 3,805

สวัสดีจ้า วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดเสริมดวง ด้วยการเลือกฮวงจุ้ย สีผ้าปูที่นอนเสริมดวง เพื่อเพิ่มพลังบวก ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย 2563 มาฝาก ใครที่จัดบ้านใหม่ จัดห้องใหม่แล้ว แต่ยังไม่ได้เลือกผ้าปูที่นอนให้เหมาะกับความโชคดีที่ตัวเองต้องการ มาดูกันเลยจ้า อยากเสริมดวงปัง โชคลาภไหลมาเทมา ต้องใช้ผ้าปูที่นอนสีไหน ไปเช็กกันเลย

ผ้าปูที่นอน สีเขียว สีฟ้า สีดำ เสริมโชคการเงิน

ถ้าต้องการเสริมโอกาสทางธุรกิจ และเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น ก็สามารถเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีฟ้าอ่อน หรือสีดำก็ได้ เพราะทั้งสองสีนี้เป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง แต่หากต้องการกระตุ้นการเงินที่ซบเซาของตัวเองให้ดีขึ้น แนะนำให้เลือกใช้ผ้าปูที่นอนโทนสีเขียว จะเป็นสีเขียวมิ้นต์หรือสีเขียวเข้ม หรือโทนสีเขียวกลางๆ ก็ได้ เนื่องจากตามหลักของฮวงจุ้ย สีเขียวเป็นสีที่ช่วยเสริมในเรื่องการเงิน ซึ่งก็จะช่วยเสริมพลังงานด้านความมั่งคั่งให้ไหลเวียนได้สะดวกมากขึ้นด้วย

ผ้าปูที่นอนหลากสี เสริมความสัมพันธ์ สร้างชื่อเสียง

ผ้าปูที่นอนสีแดงจะช่วยเสริมในเรื่องความมีชื่อเสียง การได้รับเกียรติ มีผู้คนนับหน้าถือตา และส่งเสริมพลังบารมีให้ผู้อยู่อาศัยได้ แต่สำหรับคนที่ต้องการเสริมความสัมพันธ์ด้านการงาน การติดต่อกับต่างประเทศ ผ้าปูที่นอนสีชมพูหรือสีม่วงก็เหมาะ ส่วนคนที่มุ่งเน้นไปในทางท่องเที่ยวรอบโลก หรือเสริมพลังความสัมพันธ์หรือการค้ากับต่างประเทศให้เหนียวแน่น แนะนำเป็นผ้าปูที่นอนสีเมทัลลิก เฉดสีเงิน สีทอง สีเทา และสีขาวจะดีกว่า

ผ้าปูที่นอน เสริมความรัก และสุขภาพ ต้องสีเหลือง

ใครที่กำลังมองหาความรักดีๆ หรือกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ลองเปลี่ยนมาใช้ผ้าปูที่นอนโทนสีเหลืองดูสิคะ จะเลือกสีเหลืองแจ่มใส หรือสีเหลืองออกส้ม อมน้ำตาลหน่อยๆ ก็เวิร์กทั้งนั้น นอกจากนี้ผ้าปูที่นอนโทนสีเหลืองยังช่วยเสริมเรื่องการเรียน การตัดสินใจ และความสุขหรรษาในบ้านได้อีกด้วยนะ ส่วนผ้าปูที่นอนสีน้ำตาลเข้ม หรือสีโกโก้ จะช่วยเสริมในเรื่องสุขภาพ ความสัมพันธ์ในครอบครัว ความสามัคคี และความเจริญรุ่งเรืองจ้า

อ่านจบแล้ว ทีนี้ก็รู้กันแล้วนะคะ ว่าควรเลือกผ้าปูที่นอนสีไหนดี ถึงจะถูกหลักฮวงจุ้ย ช่วยเสริมดวงตามความเหมาะสมที่เราต้องการได้ ใครอยากปัง เรื่องไหน ลองไปเลือกสีผ้าปูที่นอนให้ถูกหลักกันเลยนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่