ทายนิสัย จากสีที่ชอบ ชอบสีไหน เป็นคนนิสัยอย่างไร เช็กเลย

อ่าน 4,739

ทำนายนิสัยจากสีที่ชอบ ชอบสีไหน เป็นคนนิสัยอย่างไร ตามมาเช็กกันเลย วันนี้ GangBeauty จะมาเปิดตำราทำนายนิสัย จากสีที่คุณชอบ ตามหลักโหราศาสตร์ มาดูกันว่า ผู้ชายชอบที่สีเข้ม ผู้หญิงชอบสีหวาน หรือ ผู้ชายที่ชอบสีหวาน ผู้หญิงชอบที่สีเข้มนั้น จริงๆแล้ว เขามีลักษณะนิสัยอย่างไร ไปเช็กกันเลย

ชอบสีแดง

สีแดงเป็นสีที่บ่งบอกถึงความร้อนแรง SENSITIVE มีความเชื่อมั่น ในตัวเองมาก ใจร้อน ก้าวร้าว และเปิดเผย เพราะเป็นสีที่แสดงออกถึงความตื่นตัวกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องของความรักจึงเป็นคนเปิดเผย จริงใจกับคนอย่างรักเต็มที่

ชอบสีฟ้า

สีฟ้าเป็นสีที่แสดงออกถึงความสบายตา สบายใจ ใครที่ชอบสีนี้เป็น คน SENSITIVE มาก ดูจากภายนอกจะเป็นคนสุขุม แต่ภายในแล้วกลับเป็นคนที่มีจิตใจหวั่นไหว ในเรื่องของความรัก ก็เป็นคนที่ชอบทำอารมณ์โรแมนติก รักเดียวใจเดียว และก็โกรธง่ายหายเร็ว

ชอบสีเขียว

สีเขียวเป็นสีที่บ่งบอกถึงความสงบ เยือกเย็น คนที่ชอบสีนี้จึงเป็น คนใจดี ใจเย็น ใจกว้าง รักความยุติธรรม ไม่ชอบเรื่องทะเลาะวิวาท มีสติปัญญาดี ส่วนในเรื่องของความรักเป็นคนที่ไม่ค่อยมีอารมณ์โรแมนติกเท่าไหร่ จะรักแบบซื่อๆ ไม่หวือหวา ไม่สวีทเท่าที่ควร แต่ว่ารักใครแล้วรักจริงเปลี่ยนแปลงยาก WOW!

ชอบสีชมพู

สีชมพูเป็นสีที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยน อบอุ่น คนที่ชอบสีนี้จึงเป็นคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์โรแมนติก มีเสน่ห์ ฉลาด รอบรู้ ทันคน รักอิสระ ในเรื่องของความรักก็เช่นเดียวกัน จะเอาใจใส่เทคแคร์คนรักเป็นอย่างดีที่สุด จึงเป็นคนเปิดเผยมีความจริงใจกับคนรักอย่างเต็มที่

ชอบสีเหลือง

สีเหลืองเป็นสีที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวา แจ่มใส คนที่ชอบสีนี้สื่อได้ว่าเป็นคนร่าเริง สดใส ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ชอบการเปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้น เรื่องความรักถ้าไม่แน่ใจจริงๆ ก็จะไม่ตกลงใจรับใครมาเป็นหวานใจ จนกว่าจะพิสูจน์ความเป็นเค้าให้ถ่องแท้แต่ก็มองโลกในแง่ดี และเชื่อใจคนง่าย

ชอบสีม่วง

สีม่วงเป็นสีที่บ่งบอกความเศร้า เหงา แต่แฝงไว้ด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพราะสีนี้บ่งบอกถึงคนที่เป็นได้ 2 อารมณ์ ในเวลาใกล้เคียงกันหรือ เวลาเดียวกัน ทั้งหัวโบราณยึดมั่นในขนบธรรมเนียม และในขณะเดียวกันก็เป็นคนชอบสังเกต มีปัญญา เฉลียวฉลาด รวมถึงเรื่องของความรักด้วย

ชอบสีน้ำตาล

สีน้ำตาลเป็นสีที่สื่อถึงความหรูหรา มีรสนิยม คนที่ชอบสีนี้ จึงเป็นคนชอบแต่งตัว เพื่อให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่น แต่ภายในค่อนข้างติดดิน มั่นคง รอบคอบ มีพลังในการต่อสู้ เวลารักใครจึงมักจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้เค้ารักตอบ ชอบความสวยงามและถือเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่

ชอบสีเทา

สีเทาเป็นสีที่แสดงออกถึงความเป็นกลาง ความยุติธรรม และการเอาใจใส่ คนที่ชอบสีนี้จึงเป็นคนที่ชอบดูแล ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นได้ดี ใจเย็นรอบคอบ เวลาจะพูดอะไรก็จะไตร่ตรองก่อน จึงเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูด มักได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้าง เวลามีความรักจะสามารถเอาใจใส่ TAKE CARE คนรักได้เป็นอย่างดี แต่จะไม่ชอบตีกรอบให้คนรักให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ เพราะคนที่ชอบสีนี้ค่อนข้างรักสันโดษ

ชอบสีดำ

สีดำเป็นสีที่บ่งบอกของความลึกลับ ปิดบัง ซ่อนเร้น คนที่ชอบสีนี้จะเต็มไปด้วยอารมณ์ลึกลับ ยากที่จะเดาความรู้สึกได้ น่าค้นหา แฝงไว้ด้วยความSEXY!! บุคลิกมาดมั่นและมั่นคง แต่บางเรื่องที่ต้องตัดสินใจคนเดียวกลับลังเล เรื่องความรักก็จะชอบคนที่มีฐานะดีกว่า ดูสูงศักดิ์กว่า ถ้าเป็นเรื่องเรียน เรื่องงานก็จะชอบคนที่เรียนเก่งกว่า ทำงานเก่งกว่า

ชอบสีส้ม

เป็นสีที่บ่งบอกถึงความรักเพื่อน รักธรรมชาติ มีความคิดสร้างสรรค์ แปลก แหวกแนว มุ่งมั่นและทะเยอทะยาน เพราะสีส้มจะให้ความรู้สึก ที่สดใส ตื่นตัว มุมมองความรักของคนที่ชอบสีนี้ จึงมักมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ หวานใจบ่อยๆ และยังเป็นคนเปิดเผยอีกด้วย

ชอบสีน้ำเงิน

สีน้ำเงินเป็นสีที่บ่งบอกความลึกลับ และมั่นคง คนชอบสีนี้เป็นคนที่มีรสนิยมหรู หยิ่งในศักดิ์ศรี มีกาลเทศะ บางครั้งก็ยากที่จะเดาใจถูก เรื่องความรักจะชอบคนที่มีพร้อมในทุกอย่างเช่น ฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง เห็นเลือกมากอย่างงี้?.. ก็มีรักเดียวใจเดียวเหมือนกัน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่