เช็กดวงการเงินทั้ง 12 ราศี ราศีไหนมีเกณฑ์ได้รับเงินฟลุคๆ มาดูกัน!

อ่าน 11,109

เริ่มปักษ์หลังของเดือนมิถุนายนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ วันนี้ลองมาเช็กดวงการเงินทั้ง 12 ราศี กันหน่อยครึ่งเดือนหลังนี้ ราศีไหนจะมีโชคลาภและมีดวงด้านการเงิน

การเงินชาวราศีเมษมีขนาดใหญ่ เป็นได้ทั้งด้านบวกหรือลบ อาจเป็นการลงทุนหรือหนี้สิน ถึงเวลาวางแผนระบบการเงินอย่างรอบคอบ ใช้เหตุผลและการคิดบวกจะมีผลบวกเข้ามามากกว่าการใช้อารมณ์

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ ด้วยความกังวลเรื่องเงินในสถานการณ์ที่แก้ไขอะไรไม่ได้มาก ทำให้เราระวังการใช้จ่ายและวางแผนบริหาร เก็บออม อย่างดี แต่มันกลับเป็นผลดีต่อเราในภายหน้า จงช่วยเหลือผู้ที่ลำบากกว่าเราบ้าง วงจรกุศลกรรมจะมีพลังส่งผลดี

ชาวราศีเมถุน ควรประเมินสถานะการเงินของคุณตรงไปตรงมา เพื่อจะได้จัดการอย่างถูกต้องและไม่ส่งผลเสียในระยะยาว เป็นเวลาของการให้ จะมากหรือน้อยก็สร้างพลังตามกฎแห่งแรงดึงดูด เมื่อให้ทรัพย์ก็จะดึงดูดทรัพย์เข้ามา

ชาวราศีกรกฎ มีเงินเข้ามากพอให้ใช้จ่ายและใช้หนี้ด้วย ควรเก็บออมเงินสำรองไว้เผื่อฉุกเฉิน

ชาวราศีสิงห์ ควรจัด mind set เกี่ยวกับเงินใหม่ คิดแง่บวกแล้วอะไรๆ จะส่งผลบวกกลับมา และควรวางแผนการเงินควบคู่ไปด้วย ทำวันนี้ให้ดีอนาคตจะดีตาม จงมองหาช่องทางการหาเงินใหม่ๆ

ชาวราศีกันย์ต้องกลับมาประเมินการเงินใหม่ วิธีเดิมอาจไม่เหมาะกับปัจจุบัน เดือนนี้มีโอกาสพบช่องทางหารายได้เสริมแบบใหม่ๆ บริจาคเงินให้การกุศลบ้าง พลังด้านดีจะหนุนส่งให้ทรัพย์ไหลเข้ามาราบรื่น

กระแสเงินของชาวราศีตุลจะดีขึ้นในเดือนนี้ แต่ก็ไม่ใช่จะเป็นเหตุผลให้ใช้จ่ายไม่บันยะบันยัง ให้เดินตามแผนการเงินที่วางไว้ต่อไป มีเผื่อสำรองไว้สำหรับสิ่งที่ไม่คาดหมายในอนาคต

กระแสการเงินชาวราศีพิจิกกลับมาบวก อาจได้เงินเพิ่มจากงาน มีเกณฑ์รับเงินฟลุกๆ แต่ไม่ควรจ่ายทั้งหมดไปทีเดียว หรือบางคนอาจได้รับของขวัญที่ไม่ใช่เงินแต่มีคุณค่าทางใจสำหรับเรามาก

ชาวราศีธนูควรจัดระเบียบความคิดเรื่องการเงินใหม่ ความคิดส่งผลต่อการกระทำและต่ออนาคต ถ้าคิดว่าใช่ก็จะใช่ คิดเชิงบวกก็จะบวก วางแผนการเงินที่ดี และเดินตามจะมั่นคงในระยะยาว สามารถมองหาแหล่งสร้างรายได้ใหม่ๆ เพิ่มได้

ชาวราศีมังกร ต้องลองตั้งหลักเรื่องการเงินอย่างมีเหตุผล ชัดเจน ตามจริง วางแนวทางเจรจากับผู้เกี่ยวข้อง จะได้เห็นจุดแก้ไขที่ดี และยังช่วยลดความเครียด ที่อาจทำให้ป่วยและเสียค่ารักษาเพิ่ม

จับตากระแสการเงิน ชาวราศีกุมภ์ ถ้ายังไม่ลื่นไหล ให้ควบคุมการไหลเข้าออกของเงินและการลงทุน วางระบบการเงินที่รองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต และอดทนรอสัญญาณบวกกว่านี้

ชาวราศีมีน ควรรื้อระบบการเงินใหม่ บางคนอาจพบปัญหาการเงินที่ยังไม่เห็นทางออกที่เหมาะสม บางส่วนก็ต้องยอมเสียเพื่อรักษาสถานะ แต่มองให้ดีมีบางประตูที่เปิดได้ ค้นหาคนที่ช่วยได้และขอความช่วยเหลือ ทั้งเม็ดเงิน คำแนะนำ หรือช่องทางที่จะแก้ไขให้ผ่านไปได้ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องรอบคอบระวังการถูกเอาเปรียบ ถูกโกงด้วย บางคนอาจได้เงินจากความสูญเสีย หรือปัญหาที่ยืดเยื้อจบลงและเริ่มต้นใหม่


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่