ดูดวงความรัก 2024 ทายนิสัยหนุ่มที่แอบปิ๊ง จากสัตว์เลี้ยงที่เขาชอบ

อ่าน 11,899

ดูดวงความรัก 2566 วันนี้ GangBeauty จะมาชวนคุณสาวๆ ที่กำลังมีรัก หรือกำลังแอบชอบใครอยู่ มารู้จักตัวตนและนิสัยของพวกเขา จากสัตว์เลี้ยงชอบกัน มาดูกันดีกว่าว่าคำทำนายของเราวันนี้จะมีสัตว์ตัวไหนบ้าง

1. สุนัข

หนุ่มคนไหนชอบสุนัข แสดงว่าเขามีนิสัยที่ขี้เล่น ซุกซน เป็นมิตรกับคนรอบข้าง มีเพื่อนพ้องเยอะ ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนที่อบอุ่น ใจดี ด้วยเช่นกัน คบกับเขาเธอไม่ต้องระแวงเลย เพราะเขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และซื่อตรงกับคนรักมาก

2. แมว

หนุ่มคนไหนชอบแมว รายนี้มีโลกส่วนตัวสูง เงียบๆ ดูลึกลับ อาจดูหยิ่ง เย็นชา ขี้เก็ก เมื่อมองจากภายนอก ค่อนข้างหวงเนื้อหวงตัว รักอิสระ แต่ถ้าสนิทกับใครจะเผยให้เห็นมุมที่น่ารัก ขี้อ้อน เฟรนด์ลี่

3. กระต่าย

หนุ่มคนไหนชอบกระต่าย เป็นคนที่มีนิสัยสุภาพ อ่อนโยน แม้ภายนอกจะดูอ่อนแอ บอบบาง แต่ภายในเป็นคนเข้มแข็ง ฉลาดเฉลียว มีไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง ความรู้สึกไว รู้ใจคนอื่น แถมเขายังเป็นคนที่ค่อนข้างจะโรแมนติกด้วย อยู่ใกล้แล้วต้องตึกตักๆ ทุกที

4. เต่า

หนุ่มคนไหนชอบเต่า นิสัยของเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างรักสันโดษ ชอบอิสระ และเลี่ยงที่จะเป็นจุดสนใจของใครทั่วไป เป็นผู้ฟังมากกว่าพูด ชอบสังเกตุ วิเคราะห์คนข้างๆ หรือสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว ที่สำคัญเวลาตั้งใจทำอะไรแล้ว  เขาจะมุ่งมั่นทำให้สำเร็จอีกด้วย

5. หนู

หนุ่มคนไหนชอบหนู รายนี้เป็นคนกระตือรือร้น ขยัน ร่าเริง ชอบเข้าสังคม ปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นเก่ง และมีมนุษยสัมพันธ์ดี หนุ่มคนนี้บอกเลยเป็นนักสะสม เก็บเงินเก่ง วางแผนจัดระเบียบชีวิตได้ดี ไม่ชอบนิ่งเฉย มักหาทำอะไรตลอดเวลา

6. นก

หนุ่มคนไหนชอบนก บ่งบอกว่าเขาเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบผูกมัด เป็นคนแอ็คทีฟ ชอบเข้าสังคม สังสรรค์ ปาร์ตี้ ไม่ชอบอยู่กับที่เป็นเวลานานๆ ทำอะไรคล่องแคล่ว ว่องไว แต่เขาแอบเจ้าอารมณ์ ขี้บ่น เอาแต่ใจตัวเองพอสมควรเลยละ

7. ปลา

หนุ่มคนไหนชอบปลา แสดงว่าเขาคนนี้เป็นคนช่างฝัน อารมณ์อ่อนไหว เป็นคนโกรธง่ายแต่หายเร็ว บุคลิกภายนอกดูสุภาพเรียบร้อย มองโลกในแง่ดี ชอบอยู่กับตัวเอง ไม่ชอบการแข่งขัน หรือพยายามเอาชนะใคร

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับดูดวงความรัก 2021 ทายนิสัยหนุ่มที่แอบปิ๊ง จากสัตว์เลี้ยงที่เขาชอบ ใครที่อยากรู้ว่าหนุ่มที่ตัวเองแอบปิ๊งอยู่ เขามีนิสัยใจคออย่างไร ก็อย่าลืมไปแอบกระซิบถามเขาดูแล้วมาอ่านคำทำนายสนุกๆ กัน

 

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่