บ้านเลขที่มงคล 2024 เลขที่บ้าน ยิ่งอยู่ ยิ่งรวย ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน

อ่าน 9,205

บ้านเลขที่มงคล 2566 คำนวณตัวเลขจาก ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน ทำนายดวงชะตาผู้อยู่อาศัย ดีหรือร้ายมาเช็กกัน!

นอกจากทิศทาง การจัดวางข้าวของ สถานที่แล้ว เลขที่บ้านก็นับเป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยที่สามารถทำนายดวงชะตาผู้อยู่อาศัยได้ ใครที่สงสัยว่าเราจะดูดวงฮวงจุ้ยเลขที่บ้านได้อย่างไร GangBeauty จะมาเปิดวิธีคำนวณตัวเลข เช็กฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน เพื่อทำนายดวงชะตาผู้อยู่อาศัยกัน จะมีวิธีการอย่างไรนั้นก็มาดูพรอมกันเลยค่ะ

วิธีคำนวณฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน

สำหรับวิธีการคำนวณฮวงจุ้ยเลขที่บ้านนั้น ให้นำเลขที่บ้านแต่ละตัวมาบวกกันเพื่อให้เหลือผลลัพธ์ 0-9 เพียงหลักเดียว ยกตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 123/456 วิธีคำนวณคือ 1+2+3+4+5+6 = 21 และนำ 2+1 = 3 เป็นผลลัพธ์สุดท้ายค่ะ เมื่อได้ผลรวมตัวเลขจากเลขที่บ้านของท่านแล้ว มาดูความหมายตัวเลข 0-9 กันเลยค่ะ

  • ผลรวมเลข 0 : หมายถึง ความอิสระ ว่างเปล่า ไร้กฎเกณฑ์ ซึ่งผู้อยู่อาศัยในบ้านหลังนี้มักจะมีนิสัยรักอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง และเป็นนักเดินทางตัวยงเลยค่ะ อีกทั้งตัวเลข 0 ยังทำนายว่าข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านมักจะเสียหายแตกหักง่ายอีกด้วยค่ะ
  • ผลรวมเลข 1 : เลขนี้โดดเด่นมากเรื่องความเป็นผู้นำ เป็นเลขแห่งการเริ่มต้นและการสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งผู้อาศัยในบ้านหลังนี้เหมาะจะทำงานด้านบริหาร ข้าราชการ หรืองานที่มีตำแหน่งสูงมาก เพราะพูดอะไรก็ทีแต่คนเชื่อฟัง แต่อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายความว่าคนในบ้านไม่ชอบเข้าสังคม มีโลกส่วนตัวสูงก็ได้ค่ะ
  • ผลรวมเลข 2 : บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่อบอุ่น ครอบครัวรักใคร่สามัคคีกันดีเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันบ้านหลังนี้ก็หมายถึงผู้หญิงเป็นใหญ่อีกด้วย
  • ผลรวมเลข 3 : หมายถึง ผู้อยู่อาศัยในบ้านมักชอบใช้กำลังมากกว่าความคิด เพราะเลขตัวนี้มีพลังเรื่องกระตุ้นอารมณ์ มีความกระฉับกระเฉง ว่องไว จะโกรธหรือดีใจก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ทั้งยังกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกด้วย แต่ขณะเดียวกันต้องระวังเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว หรือการเจ็บป่วยบ่อยๆ ค่ะ
  • ผลรวมเลข 4 : คนบ้านนี้มักจะคุยเก่ง ช่างจ้อ ช่างเจรจา ผู้อาศัยในบ้านนี้จึงเหมาะกับอาชีพที่ต้องพบปะผู้คน หรือติดต่อสื่อสารประสานงานมาก มีความมั่นคง และความยั่งยืน
  • ผลรวมเลข 5 : เลขนี้หมายถึงความฉลาด มีทักษะรอบรู้ และกระตือรือร้นในการทำงาน สมาชิกในบ้านรักใครกลมเกลียว อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ยิ่งคนในบ้านชอบไหว้พระสวดมนต์ยิ่งส่งผลดีมากเลยค่ะ
  • ผลรวมเลข 6 : แสดงถึงความสงบ อ่อนโยน นุ่มนวล มีจินตนาการความคิดกว้างไกล บ้านนี้เหมาะสำหรับคนที่มีวามคิดสร้างสรรค์ ชอบศิลปะ ความบันเทิง แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องการเงิน ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เก็บเงินไม่อยู่ค่ะ
  • ผลรวมเลข 7 : คนในบ้านมักจะมีนิสัยพารเพียรไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีความอดทนสูง และยังเป็นตัวเลขที่แสดงถึงความลี้ลับ นอกจากนี้เลข 7 ยังแสดงถึงความโดดเดี่ยว ความทุกข์โศกด้วย
  • ผลรวมเลข 8 : เลขแห่งความอุดมสมบูรณ์ ประสบความสำเร็จในธุรกิจ และความร่ำรวย ซึ่งเลข 8 ยังเป็นเหมือนสัญลักษณ์อินฟินิตี้ หมายถึงความสุขไม่สิ้นสุดอีกด้วย เป็นเลขฮวงจุ้ยที่ดีมาก
  • ผลรวมเลข 9 : เลข 9 ถือเป็นเลขมงคลของไทย ผู้อยู่อาศัยจะมีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง มักจะได้เป็นผู้นำ มีคนนับหน้าถือตาค่ะ

ฮวงจุ้ยเลขที่บ้านมงคล 2566 ถือเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาให้ดี เมื่อรู้แล้วว่าดวงชะตาผู้อยู่อาศัยในบ้านเป็นแบบไหนก็สามารถปรับแก้เพื่อความเป็นสิริมงคลได้ค่ะ

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่