น้ำหอมเสริมดวง 2024 กลิ่นหอม ช่วยเสริมดวงให้ปัง

อ่าน 12,568

แนะนำ น้ำหอมเสริมดวง 2566 กลิ่นหอม ช่วยเสริมดวงให้ปัง!

มาแรงไม่แพ้เทรนด์แฟชั่น ก็เทรนด์สายมูนี่แหละค่ะ แรงแบบไม่มีเอาท์ มีแต่จะพากันไปมูมากยิ่งขึ้น วันนี้ GangBeauty เลยขอเอาใจคุณสาวๆ ที่ชอบให้กลิ่นตัวหอมๆ เลิฟการฉีดน้ำหอม แต่ก็เป็นชาวมูด้วย กับน้ำหอมเสริมดวงตามวันเกิด ฉีดแล้วปัง ใช้แล้วดี ช่วยส่งเสริมดวงของเราให้ดียิ่งขึ้น พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยกับ น้ำหอมเสริมดวงตามวันเกิด กลิ่นหอม ช่วยเสริมดวงให้ปัง!

น้ำหอมเสริมดวงวันอาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง มีหลายบุคลิกในคนเดียว ทั้งความเข้มแข็ง ความอ่อนไหว และมีความมีเสน่ห์ ฉะนั้นน้ำหอมที่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตยืคือกลิ่นที่มีความเย้ายวนชวนขยี้ใจ นี่แหละที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้แบบ 100 %

GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP V

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 6,600 บาท

Christian Dior J'adore Eau De Parfum Spray

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 7,500 บาท

น้ำหอมเสริมดวงวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ ใจดีกับคนรอบข้าง และมักจะช่วยเหลือคนรอบตัวอยู่เสมอๆ และเป็นคนรักสงบมากๆ แต่ก็มีความใจร้อนอยู่ด้วยเช่นกัน พร้อมสู้เพื่อความถูกต้องเสมอ น้ำหอมที่เหมาะกับคุณเลยเป็นกลิ่นหวานๆ แนวกุหลาบ ใช้แล้วจะยิ่งช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณ

Aegea Blossom Eau De Parfum

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 7,800 บาท

JO MALONE LONDON Red Roses Cologne

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 5,130 บาท

น้ำหอมเสริมดวงวันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร ถือว่าเป็นยอดนักสู้ เป็นคนที่จริงกับทุกเรื่องมากๆ เวลาที่จะทำอะไรแต่ละอย่าง ไม่มีคำว่าท้อ ว่าถอยออกมาจากปากเลย จะทำจนกว่าจะสำเสร็จ แถมยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมาด้วย และเป็นคนที่จริงใจที่สุด แต่ก็ทำให้คนอื่นหมั่นใส้ได้ น้ำหอมที่เหมาะกับสาววันอังคารคือน้ำหอมที่ให้กลิ่นเฟรชๆ สดชื่นๆ จะช่วยให้คุณดูสดใสมากยิ่งขึ้น

GUERLAIN Aqua Allegoria Orange Soleia Eau De Toilette

ปริมาณ : 75 ml. ราคา : 3,500 บาท

CHANCE EAU FRAÎCHE

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 5,200 บาท

น้ำหอมเสริมดวงวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธเป็นคนี่ลักษณะที่มีความกระตือรือร้น เป็นคนขยัน ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา แถมยังรู้จักเข้าสังคม ชอบรู้จักกับคนใหม่ๆ น้ำหอมที่เข้ากับคนที่เกิดวันนี้คือน้ำหอมที่ให้กลิ่นเซ็กซี่ๆ เหมาะกับการเข้าสังคม จะช่วยเสริมให้คุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

Viktor & Rolf Flowerbomb

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 6,000 บาท

Dolce & Gabbana Dolce Shine

ปริมาณ : 75 ml. ราคา : 3,500 บาท

น้ำหอมเสริมดวงวันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสเป็นคนที่รักกในความก้าวหน้า เป็นคนใฝ่รู้ และเป็นคนละเอียดรอบคอบ มีเหตุผล ทำอะไรต้องมีแบบแผนดำเนินชีวิตที่ชัดเจนอยู่เสมอ น้ำหอมที่เหมาะกับคนวันนี้คือกลิ่นใสๆ กลิ่นออกแนวแป้งเด็ก ที่แสดงถึงความอ่อนโยนและจริงใจ

Bvlgari Petits et Mamans

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 2,650 บาท

Kenzo Flower by Kenzo

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 4,940 บาท

น้ำหอมเสริมดวงวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง สดใส พร้อมปล่อยพลังบวกให้คนรอบข้าง ทำให้คนอยากอยู่ใกล้ๆ แถมยังเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองและจุดยืนของตัวเองมากๆ ทำให้มีเสน่ห์สุดๆ น้ำหอมสำหรับคนที่เกิดวันนี้คือ น้ำหอมที่ให้กลิ่นสดใส เฟรชๆ และกลิ่นผสไม้

MIU MIU Twist

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 2,835 บาท

BURBERRY Her London Dream

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 5,472 บาท

น้ำหอมเสริมดวงวันเสาร์

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนที่มีบุคลิกดี มีทลักษณะของการเป็นเจ้าคนนายคน มีความจริงจัง เด็ดเดี่ยว ทำอะไรมั่นใจตัวเอง และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากๆ กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะคือกลิ่นที่ให้โทนอบอุ่นอ่อนโยน จะช่วยให้คุณดูหวานและน่าอยู่ใกล้มากยิ่งขึ้น

BYREDO Oud Immortel

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 8,499 บาท

CHLOÉ Nomade Absolu

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 4,099 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับน้ำหอมเสริมดวงตามวันเกิดที่เรานำมาฝาก ใครเกิดวันไหน ถูกใจกับกลิ่นไหน ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่