ดูดวงความรักปี 2024 เช็กดวงความรัก ราศีไหนรักจะปัง ราศีไหนรักจะล่ม

อ่าน 12,062

ดูดวงความรักปี 2566 เช็กดวงความรัก ราศีไหนรักจะปัง ราศีไหนรักจะล่ม

ได้เวลาเช็กดวงต้อนรับปีใหม่ วันนี้ GangBeauty มีคำพยากรณ์ดวงชะตาด้านความรักมาฝากค่ะ มาแบบจัดเต็มทั้ง 12 ราศี ดวงความรักของแต่ละราศีจะเป็นไปในทิศทางไหน ควรระวังเรื่องอะไรบ้าง ความรักที่มีอยู่แล้ว หรือที่กำลังจะเข้ามาเป็นยังไง คนโสดจะโสดต่อ หรือจะได้สละโสด พร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยกับ ดูดวงความรักปี 2566 เช็กดวงความรัก ราศีไหนรักจะปัง ราศีไหนรักจะล่ม

ดูดวงความรักราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

สำหรับดวงความรักของราศีมังกร ในปี 2566 คนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวัง อาจจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย และอาจจะเป็นคนรอบตัว ญาติพี่น้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแสดงความหวังดีแต่แฝงไปด้วยความร้าย ได้ยิน ได้เห็นควรปล่อยผ่านจะดีกว่า สำหรับคนโสด ถ้าแอบชอบใครควรรีบบอก จะมีข่าวดีตอบกลับมา

ดูดวงความรักราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

สำหรับดวงความรักของราศีกุมภ์ สำหรับคนมีคู่ การคบหากัน ต่างก็ต้องมีเวลาให้กันและกัน แต่อาจจะด้วยหน้าที่การงาน ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันอาจจะน้อยลง ไม่เหมือนแต่ก่อน สำหรับคนโสด ถ้าจะมีใครสักคนควรหยุดการคบหาต่างวัยเกินมากกว่า 10 ปีขึ้นไป เพราะยากมากที่จะคบกันรอด

ดูดวงความรักราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

สำหรับดวงความรักของราศีมีน สำหรับคนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันเหมือนเดิม อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เข้ามากวนใจ แต่หนักนิดเบาหน่อยอภัยกันได้ ส่วนคนโสด อยู่ในระยะการมองหาคนรู้ใจ ซึ่งจะได้มาจากเพื่อนฝูง คนรอบข้างแนะนำ มากกว่าการพบเจอด้วยตนเอง

ดูดวงความรักราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

สำหรับดวงความรักของราศีเมษ สำหรับคนมีคู่อาจจะมีเหตุให้ต้องเลิกรากัน ความสัมพันธ์จะรัก ๆ เลิก ๆ แบบไม่ตัดขาดเสียที ส่วนคนโสด ความรักกำลังจะเข้ามา คนรอบข้างจะเริ่มเห็นด้วยกับความรักของคุณ เพราะคนรักคุณต่างมีความน่ารักอยู่ในตัวและเข้ากับคนรอบข้างได้

ดูดวงความรักราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤกษาคม)

สำหรับดวงความรักของราศีพฤษภ สำหรับคนมีคู่ ต้องหมั่นแสดงความรักต่อคนรักเสียหน่อย อย่าปล่อยให้เงียบเหงา แม้คนรักของคุณไม่ได้เรียกร้องอะไรก็ตาม ด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักต่างถิ่น อาจะได้เจอความรักจากการทำงานในสายงานคุณเอง

ดูดวงความรักราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 22 มิถุนายน)

สำหรับดวงความรักของราศีเมถุน สำหรับคนมีคู่ที่คบกันมานานแล้ว อาจหาวันดีๆ หรือวันสำคัญของคุณสองคนในการฉลองโอกาสพิเศษบ้าง ความรักจะหวานชื่นยิ่งขึ้น ส่วนคนโสด ม่ต้องแห้งเหี่ยวอีกต่อไป เพราะกำลังจะมีข่าวดีเรื่องความรักเร็ววันนี้ แต่การคบหายาวนานหรือไม่ขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองเป็นผู้กำหนด

ดูดวงความรักราศีกรกฎ (23 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

สำหรับดวงความรักของราศีกรกฎ สำหรับคนที่มีคู่ที่คบกันมานาน ที่มีความรู้สึกระหองระแหงมานาน ความสัมพันธ์จะได้จบลงในไม่ช้า แต่จะจบแบบดีหรือไม่ดี ล้วนอยู่ที่อารมณ์จะเป็นคำตอบของคุณทั้งสองคน ด้านคนโสด ถ้ามีคนที่แอบชอบแต่ไม่เปิดเผย ระวังอีกฝ่ายจะเปิดตัวคนรักก่อนและมานั่งเสียใจภายหลัง

ดูดวงความรักราศีสิงห์ (กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

สำหรับดวงความรักของราศีสิงห์ คนที่มีคู่แล้ว อาจเกิดการงอนง้อกันบ้าง ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งง้อถึงจะหายดี สำหรับคนโสด จะมีคนที่เรียกว่าใช่เข้ามาหา ควรรีบไขว่คว้าไว้ ไม่ต้องวางฟอร์มให้มาก เรื่องของความรักมีอะไรควรเปิดเผยถึงจะดี

ดูดวงความรักราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

สำหรับดวงความรักของราศีกันย์ สำหรับคนโสด มีโอกาสได้พบรักที่มาจากสถานะเป็นเพื่อนมาก่อน แต่ไม่ได้หมายความว่ารักนี้จะยืนยาว ควรถามใจตัวเองก่อนว่าควรเปลี่ยนสถานะหรือไม่ เพราะถ้าเปลี่ยนไปแล้วไม่ใช่ การจากลาแบบไม่มองหน้ากันจะเกิด

ดูดวงความรักราศีตุลย์ ( 23 กันยายน - 23 ตุลาคม)

สำหรับดวงความรักของราศีตุลย์ สำหรับคนโสดมีโอกาสได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ทั้งจากการทำงานและการเข้าสังคม คุณอาจจะหลงใหลใครเข้าสักคน หรือมีคนที่คุณชอบ แต่โดยรวมยังไม่มีใครกล้าเข้ามาหา ปีนี้คงต้องโสดไปก่อน

ดูดวงความรักราศีพิจิก ( 24 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

สำหรับดวงความรักของราศีพิจิก ต้องทบทวนความสัมพันธ์กับคนที่คบหากันใหม่ ๆ ว่าควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี ถ้าทบทวนดีแล้ว พบว่าการอยู่คนเดียวทำให้เกิดความสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องอะไร ควรตัดในสิ่งที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป

ดูดวงความรักราศีธนู ( 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

สำหรับดวงความรักของราศีธนู สำหรับคนโสด ช่วงเวลานี้จะอยู่ในช่วงที่อยากอยู่คนเดียวมากกว่าการมีใครเข้ามาในชีวิต และในเกณฑ์การมีคู่ของคุณจะเกิดแต่การจากลาและเสียใจในที่สุด ส่วนคนที่มีคู่การคบหายังอยู่ด้วยความเข้าใจ ยังไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่