6 ที่พักเกาะเต่า 2024 ที่พักติดทะเลวิวสวย น้ำใส

อ่าน 4,275

ใกล้ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ใครมีแพลนเตรียมล่าพักร้อนหรืออยากชวนคนรักไปผ่อนคลายแถวริมทะเลอยู่ ต้องห้ามพลาดกับที่พักบนเกาะเต่า เพราะ GangBeauty ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว กับที่พักติดชิดริมหาด วิวสวย น้ำใส แถมบรรยากาศก็โรแมนติกสุดขีด ส่วนใครชอบที่ไหนก็อย่าลืมแท็กอ้อนคนรักให้พาไปนะจ๊ะ


1. Koh Tao Coral Grand Resort

ที่พักเกาะเต่า คอรัลแกรนด์รีสอร์ทริมชายหาด กระท่อมที่มีเสน่ห์และสะดวกสบายจำนวน 42 หลัง ซึ่งทำจากไม้ป่าเขตร้อน เช่น ต้นมะพร้าว และต้นไผ่ นอกจากนี้ยังมีที่พักดำน้ำ 60 แห่ง สำหรับผู้ที่สนใจเรียนดำน้ำ หรือดำน้ำเพื่อความสนุกสนาน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-456431

Facebook : Koh Tao Coral Grand Resort

Website : www.kohtaocoral.com


2. Tanote Villa Hill

ที่พักเกาะเต่า รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาของอ่าวโตนด บนพื้นที่ 12 ไร่ซึ่งประกอบด้วยวิลล่าหรูหราบาร์และห้องอาหาร เสียงร้องเพลงของนกผสมผสานกับต้นไม้ที่เคลื่อนไปในลมทะเลจากนั้นจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ที่งดงามที่สุด ภายในแต่ละวิลล่ามีวิวสระว่ายน้ำหรือทะเล และมีห้องน้ำที่มีเอกลักษณ์

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-457114

Facebook : Tanote Villa Hill Resort Koh Tao

Website : www.tanotevillahill.com


3. View Point Resort

เป็นรีสอร์ตที่นักท่องเที่ยวต่างบอกว่าวิวสวย เป็นจุดชมวิวของเกาะเต่าที่ยอดเยี่ยมมาก สีของหาดทรายนวลขาวตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด รวมทั้งการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากคุณต้องอยากทำกิจกรรมที่นี้ก็พร้อมบริการมากมาย เช่น นวดผ่อนคลาย กีฬาทางน้ำ เป็นต้น

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 091-8233444

Facebook : View Point Resort Koh Tao

Website : viewpointresortkohtao.com


4. Sensi Paradise Beach Resort

ที่พักเกาะเต่า ตั้งอยู่บริเวณด้านตะวันตกของเกาะเต่าซึ่งเป็นจุดที่เงียบสงบที่สุดของเกาะที่ยาวที่สุดของเกาะซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของความหรูหราที่เงียบสงบและความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-456244

Facebook : Sensi paradise Beach Resort Koh Tao

Website : www.sensiparadiseresort.com


5. Dusit Buncha Resort

ที่พักเกาะเต่า ดุสิตบัญชารีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของ "เกาะเต่า" ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับเกาะ "หนางยวน" เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงด้านการดำน้ำ ห้องพักมีทั้งหมด 54 วิลล่า รวมถึงร้านอาหารที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวพระอาทิตย์ตกที่ยอดเยี่ยมและเกาะนางยวน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-457099

Facebook : Dusit Buncha Resort , Ko Tao , Thailand

Website : www.dusitbuncharesort.com


6. Charm Churee Village Resort

ที่พักเกาะเต่า Charm Churee Village มีแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับแขกของเราที่จะดื่มด่ำกับความสุขและเป็นกันเองกับธรรมชาติ ตัวอย่างเช่นหน้าต่างกว้างในห้องน้ำพร้อมที่นั่งอาบน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับธรรมชาติในเวลาส่วนตัวมากที่สุด หรือระเบียงที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการชมธรรมชาติ

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-4563934

Facebook : Charm Churee Village

Website : www.charmchureevilla.com


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่