10 ที่พักเกาะช้างราคาถูก ที่พักติดทะเลวิวสวย ปิ้งย่างได้

อ่าน 12,862

เกาะช้าง มีที่พักหลากสไตล์ให้เลือกมากมาย ทั้งโรงแรมหรู รีสอร์ทสวยๆ แต่จะดีแค่ไหนหากการไปเที่ยวเกาะช้างของคุณ ได้เข้าพักที่พักที่สามารถประกอบอาหารกินเองได้  วันนี้ GangBeauty เรามีที่พักเกาะช้าง ปิ้งย่างได้ มาฝากกัน เอาไว้ครั้งหน้ายกก๊วน ชวนครอบครัวไปพักผ่อนสนุกกันให้เต็มที่


1. Magic Resort

ที่พักเกาะช้าง รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าวมีบริการห้องพักแบบห้องเดี่ยวสำหรับ 2 ท่าน ไปจนถึงห้องพักแบบครอบครัวจำนวน 4 ท่าน หรือมาเป็นแบบหมู่คณะสำหรับ 8 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน วนห้องอาหารให้บริการอาหารทะเลที่สดใหม่ รวมถึงยังสามารถประกอบอาหารปิ้งย่างได้ โดยที่นักท่องเที่ยวจะต้องนำอุปกรณ์และอาหารมาเอง และยังมีกิจกรรมให้คุณเล่นอีกด้วย เช่น ดำน้ำชมปะการัง และขี่ช้างชมไพร เป็นต้น

ที่อยู่ : 34 หมู่ 4 สุดหาดคลองพร้าว ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 039 557 074, 081 861 4829, 092 259 2499

เว็บไซต์ : magickohchang.com หรือ เฟซบุ๊ก Magic Resort เมจิค รีสอร์ท เกาะช้าง


2. BAAN ChidTalay

ที่พักเกาะช้างบรรยากาศสบายและเป็นส่วนตัว บริการเป็นกันเอง แถมยังยินดีต้อนรับน้องหมาอีกด้วย อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น น้ำตกธารมะยม, น้ำตกคลองนนทรี, บ้านหนังสือลุงแดง, วัดสลักเพชร, ชุมชนสลักคอก, อนุสาวรีย์ยุทธนาวีเกาะช้าง และสะพานตกปลา เป็นต้น ตกดึกคุณยังสามารถนั่งสังสรรค์ปิ้งย่างอาหารทะเลกันได้อีกด้วย

ที่อยู่ : 24/8 หมู่ 2 บ้านด่านใหม่ ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 083 299 7444

เฟซบุ๊ก BAAN ChidTalay


3. ป้าจิ้ม โฮมสเตย์เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้างแบบบังกะโลริมทะเล กหลังสามารถมองเห็นทัศนียภาพของประภาคารท่าเรือบางเบ้าและหมู่บ้านชาวประมงได้อย่างชัดเจน หรือใครที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่ก็สามารถกางเต็นท์ หรือจะจัดปาร์ตี้ริมทะเลได้ โปรแกรมเที่ยวสุดคุ้ม ทั้งตกหมึก ดำน้ำ และบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแบบไม่อั้น

ที่อยู่ : ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 099 918 4288, 080 093 9891

เว็บไซต์ : jnhomestay.com หรือ เฟซุบ๊ก ป้าจิ้มโฮมสเตย์เกาะช้าง จ.ตราด


4. บ้านแม่รีสอร์ท เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้างทั้งแบบบังกะโลและแบบบ้านเดี่ยว มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำสนุกๆ ทั้งการพายเรือแคนู, เดินเล่นชมวิวสวยๆ ริมชายทะเล, ดำน้ำ หรือตกปลา เป็นต้น มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงเตาย่างบาร์บีคิว ปิ้งย่างได้อิ่มจนพุงกาง (อนุญาตให้ประกอบอาหารเฉพาะบริเวณที่จัดให้เท่านั้น)

ที่อยู่ : 12/3 บ้านเจ็กแบ้ หมู่ 3 ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 081 073 6642

เว็บไซต์ : banmaeresort.com หรือ เฟซบุ๊ก บ้านแม่รีสอร์ท เกาะช้าง จ.ตราด


5. ลุงเฉลิมบังกะโล

ที่พักเกาะช้างที่เน้นความเรียบง่าย สบายๆ มีทั้งห้องแอร์ ห้องพัดลม และโฮมสเตย์ ที่เอาไว้รองรับนักท่องเที่ยวได้หลากหลาย แถมยังพาน้องหมาเข้าพักได้อีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ให้เช่า มีอาหารตามสั่งราคาถูก และมีเตาปิ้งย่างไว้บริการปิ้งย่างอาหารอีกด้วย

ที่อยู่ : 9/1 หมู่ 1 ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 081 175 6346

เฟซบุ๊ก ลุงเฉลิมบังกะโล


6. เขานอกโฮมสเตย์ เกาะช้าง

โฮมสเตย์เกาะช้าง บรรยากาศดี ตั้งอยู่ติดทะเลทุกหลัง สามารถมองเห็นท้องทะเลได้อย่างสวยงาม มีอาหารทะเลสดๆ รสชาติเยี่ยม ไว้บริการ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ทั้งตกปลาหมึก ดำน้ำ ก็มีเช่นกัน โดยจัดบริการเป็นแบบแพ็กเกจที่พัก อาหาร และกิจกรรมดำน้ำแบบฟรีสไตล์ก็มี หรือจะเป็นปิ้งย่างซีฟู้ดก็มีมาเสิร์ฟแบบไม่อั้น ห้องพักแต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

ที่อยู่ : 50 หมู่ 1 ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 087 141 9871

เว็บไซต์ : khaonokhomestay.com หรือ เฟซบุ๊ก เขานอกโฮมสเตย์ เกาะช้าง


7. เกาะช้างฟ้าใส รีสอร์ท

ที่พักเกาะช้างสีสันสดใส ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในท้องทะเล ทุกห้องพักหันหน้าเข้าหาทะเล และมีระเบียงให้นั่งเล่น สามารถชมวิถีชีวิตชาวประมงได้อย่างใกล้ชิด หรือใครอยากจะปิ้งย่างที่พักก็มีเตาให้บริการกันอย่างฟรีๆ แต่ต้องเตรียมอาหารและถ่านมาเอง

ที่อยู่ : 52 หมู่ 3 อ่าวสับปะรด อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 081 864 8016

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Kohchang Fasai Resort


8.โชคดี รีสอร์ท

ที่พักเกาะช้างเกาะช้าง ที่อยู่ท่ามกลางความงามแห่งทะเลตะวันออก ที่รวบรวมความทันสมัยความสะดวกสบาย ไว้อย่างกลมกลืน ท่ามกลางความร่มรื่นทิวมะพร้าว และแมกไม้นานาพันธุ์หาดทรายขาวกับมุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว พร้อมมีอาหารทะเลสดที่ส่งตรงจากท้องทะเลตราดมาให้อิ่มอร่อยกันทุกวัน และตบท้ายด้วยผลไม้หลากชนิดตามฤดูกาล ทั้งนี้ยังเหมาะกับการปาร์ตี้ปิ้งย่างอาหารทะเลสดๆ (ทางที่พักจะอนุญาตให้นักท่องเที่ยวสามารถประกอบอาหาร โดยจะต้องเข้าพักจำนวน 8-12 คนขึ้นไป)

ที่อยู่ : 38 หมู่ 4 อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 039 557 064

เว็บไซต์ : chokdeeresort-kohchang.com


9. Saikhaoinn Resort

ที่พักเกาะช้าง ให้บริการห้องพัก หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน พร้อมด้วยกิจกรรมท่องเที่ยวสนุกๆ อีกเพียบ เช่น  ดำน้ำดูปะการัง ขี่ช้างชมวิว ขี่รถเอทีวี พร้อมอาหารทะเลสดๆ (โดยทางที่พักมีอุปกรณ์ปิ้งย่างเตรียมไว้ให้ฟรี) เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เต็มอิ่มกับวันพักผ่อนอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : 19/14 หมู่ 4 หาดทรายขาว อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทรศัพท์ : 039 551 584, 086 368 8065, 081 570 1380

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Kohchang Saikhaoinn Resort ทรายขาวอินน์ แพคเกจเกาะช้าง ทีพักเกาะช้าง


10. เจนอนันต์ โฮมสเตย์

ที่พักเกาะช้างสะอาด บรรยากาศดี๊ดี และให้บริการอย่างเป็นกันเอง ต้องยกให้ที่นี่เลย เจนอนันต์ โฮมสเตย์ มาพร้อมอาหารทะเลสดๆ รสชาติอร่อยๆ ที่ทำเอาหลายๆคนติดอกติดใจกันถ้วนหน้า และนอกจากนี้ยังมีทริปท่องเที่ยวสนุกๆ ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : เกาะช้าง สลักเพชร

เบอร์โทรศัพท์ : 081 945 2171

เว็บไซต์ : เจนอนันต์ โฮมสเตย์


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่