8 ที่พักนนทบุรี 2024 ที่พักสวยใกล้กรุงเทพฯ ไปพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุด

อ่าน 14,327

แนะนำ 8 ที่พักนนทบุรี 2023 ที่พักนนทบุรีสวยๆ บรรยากาศสบายๆ ขับรถไปพักผ่อนในวันหยุด

นนทบุรีเป็นจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบายด้วยขนส่งสาธารณะต่างๆ จะขับรถมาเองก็ง่ายมากแป๊บเดียวถึง ทำให้ชาวกรุงมักจะหลบจากงาน หนีความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนที่นี่กัน เหมาะมากสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ มีเวลาว่างไม่มากพอจะไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด แถมนนทบุรียังมีที่พักริมน้ำสวยๆ เยอะเลยด้วย ทำให้วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ 8 ที่พักนนทบุรี 2566 บรรยากาศดี ให้ทุกคนมาพักผ่อนสบายๆ ชิลๆ ในวันหยุด ส่วนจะมีที่พักที่ไหนน่าไปบ้างนั้นถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ


1. ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย (W1@Bangkoknoi Hotel)

ที่พักนนทบุรี ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย โรงแรมหรูสไตล์ลักชัวรี่ติดริมคลองบางกอกน้อย ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรม การตกแต่ง ที่ออกแบบมาอย่างคลาสสิคและลงตัว พร้อมด้วยบริการมากมายไม่ว่าจะเป็นทริปล่องเรือไหว้พระ 9 วัด ร้านอาหารไทยแสนอร่อย พายเรือคายัค เล่นแพดเดิ้ลบอร์ด ปั่นจักรยาน รวมไปถึงนวดสปาสุดผ่อนคลาย สำหรับห้องพักทางโรงแรมมีให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ Canal Deluxe, Tropical Garden, Tropical Suite, Pool Suite, Canal Villa, และ Villa Pavilion ตกแต่งสวยงามหรูหราทุกห้อง แถมบางห้องยังสามารถเห็นวิวคลองบางกอกน้อยจากริมระเบียงได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 44 หมู่ 7 ซ.บางเลน 21/2 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,654 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 000 8888

เว็บไซต์ : https://w1bangkoknoihotel.com/

เฟซบุ๊ก : W1@Bangkoknoi Hotel


2. ศักดิ์สยามเลคไซด์รีสอร์ท (Saksiam Lakeside Resort)

ที่พักนนทบุรี ศักดิ์สยามเลคไซด์รีสอร์ท ที่พักริมทะเลสาบบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ร่มรื่นด้วยต้นไม้ เงียบสงบหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ห้องพักของทางรีสอร์ทจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ประเภท คือ Siam Villa, Deluxe Lakeside และ Superior Sleeper Car มีให้เลือกตั้งแต่วิลล่า ห้องพักริมทะเลสาบ ไปจนถึงรถบ้านเก๋ๆ ภายในตกแต่งสวยงามน่าพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกมีพร้อมครบ อีกทั้งที่นี่ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้แขกได้สนุกผ่อนคลายกันด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 17/5 ม.2 ถ.ลาดหลุมแก้ว-บางเลน ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,976 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 982 8396

เว็บไซต์ : https://saksiamlakesideresort.com/

เฟซบุ๊ก : Saksiamlakesideresort


3. ทับขวัญ รีสอร์ท (Dhabkwan Resort)

ที่พักนนทบุรี ทับขวัญ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มาในรูปแบบบ้านเรือนไทย บรรยากาศล้อมรอบด้วยต้นไม้ ศาลาริมบึงบัวขนาดใหญ่ให้มานั่งเล่นพักผ่อนกัน โดยเรือนไทยที่ให้บริการที่พักจะแบ่งเป็นเรือนสร้อยระย้า, เรือนพุดจีบ, เรือนแก้วมุกดา, เรือนพิกุล, เรือนบุนนาค มีสิ่งอำนวยความสะดวก ระเบียงชานเรือน และใต้ถุนสูง อีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาพักที่นี่คืออาหารไทยโบราณหาทานยาก รสชาติไทยแท้ถูกปากต้องมาลองด้วยตัวเอง

ที่อยู่ : 178,180,182,184 ถนนนนทบุรี ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,241 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 969 1200

เว็บไซต์ : http://dhabkwanwedding.com/

เฟซบุ๊ก : Dhabkwan Resort ทับขวัญ รีสอร์ท


4. ริเวอร์ไรน์เพลส โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Riverine Place Hotel and Residence)

ที่พักนนทบุรี ริเวอร์ไรน์เพลส โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมหรูตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 134 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภท คือ ซูพีเรีย 1 ห้องนอน, ซูพีเรีย 2 ห้องนอน, ดีลักซ์ 1 ห้องนอน, ดีลักซ์ 2 ห้องนอน, ดีลักซ์ 3 ห้องนอน นอกจากแต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนดี พักผ่อนสบาย ยังสามารถเห็นวิวแม่น้ำได้ทุกห้องด้วย แถมเรายังจะได้สนุกผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารนานาชาติ รวมไปถึงฟิตเนสอีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 167 ถ. พิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,436 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 966 6111

เว็บไซต์ : https://riverineplace.com/

เฟซบุ๊ก : Riverine Place


5. พักพิงอิงทาง บูทิก โฮเต็ล (Pak Ping Ing Tang Boutique Hotel)

ที่พักนนทบุรี พักพิงอิงทาง บูทิก โฮเต็ล โรงแรมสไตล์บูติคสุดเก๋ตั้งอยู่ในตัวเมือง ทำเลเดินทางสะดวก เหมาะแก่การแวะพักมาเที่ยวพักผ่อน ทั้งยังใกล้อิมแพคเมืองทองธานี ศูนย์การค้า และสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ภายในห้องพักตกแต่งสวยเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายประเภท พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ที่ดาดฟ้าของโรงแรมมีห้องอาหารบรรยากาศดีเปิดโล่ง ให้ทุกคนดื่มด่ำกับวิวเมืองยามค่ำคืน พร้อมทานอาหารอร่อยๆ ไปด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 7/39-40 หมู่ 2 ซอยงามวงศ์วาน 19 ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,350 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 589 3399

เว็บไซต์ : http://www.pakpinghotel.com/

เฟซบุ๊ก : Pak Ping Ing Tang Boutique Hotel


6. ปอปอเลโฮมสเตย์ (Popole)

ที่พักนนทบุรี ปอปอเลโฮมสเตย์ ที่พักสไตล์โฮมสเตย์​ริมน้ำบนเกาะเกร็ด​ ให้ทุกคนมาพักผ่อนชิลๆ บรรยากาศริมน้ำ ดื่มด่ำกับความเงียบสงบ ชมตะวันค่อยๆ ลับขอบฟ้า ชมแสงดาวในตอนกลางคืน พร้อมฟังเสียงดนตรีบรรเลงไปด้วย สำหรับห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 4 ห้อง สามารถเหมาทั้งหลังได้ ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย มีชานระเบียงให้ออกมานั่งชิลชมวิวสายน้ำ มีบริการเรือหางยาวรับส่ง เรือขับชมพระอาทิตย์ตก และอาหารเช้าแสนอร่อย หากตื่นเช้าแขกที่เข้าพักสามารถทำบุญตักบาตรที่ริมท่าน้ำได้เลย แนะนำให้ชวนแก๊งเพื่อนมาพักผ่อนที่นี่กันค่ะ

ที่อยู่ : 29 ม.5 ตำบลเกาะเกร็ด​ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 099 264 8264

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปอปอเลโฮมสเตย์


7. บ้านท่าน้ำนนท์ (Baanthanam-nont)

ที่พักนนทบุรี บ้านท่าน้ำนนท์ อีกหนึ่งที่พักริมน้ำบรรยากาศดีใกล้กรุงเทพฯ ที่สายชิลไม่ควรพลาด ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบทั้ง Deluxe river views, Deluxe Queen Room, Standard Twin Room, และ King suite มองเห็นวิวแม่น้ำจากริมระเบียงได้เลยบรรยากาศดีมาก ภายในห้องมีทีวี ตู้เย็น แอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอาหารเช้าทั้งแบบอาหารจานเดียวและแบบอเมริกันด้วย สะดวกสบายแถมราคายังคุ้มค่ามากๆ

ที่อยู่ : 386 ซอย พิบูลสงคราม 15 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 095 914 6692

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Baanthanam-nont บ้านท่าน้ำนนท์ ที่พักริมแม่น้ำ ใกล้กรุงเทพ


8. โบตานิกเซอร์วิสรูม (Botanic Service Room)

ที่พักนนทบุรี โบตานิกเซอร์วิสรูม โรงแรมทำเลดีตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ-เลียบคลองประปา นอกจากจะอยู่ใกล้อิมแพคเมืองทองธานี ยังอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และสถานที่สำคัญอื่นๆ ด้วย ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียว มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้ง สแตนดาร์ด สตูดิโอ, สแตนดาร์ด เตียงแฝด, สแตนดาร์ด บัลโคนี, พรีเมียม สตูดิโอ, สวีท 1 ห้องนอน และห้องพักสำหรับ 4 คน ตอบโจทย์ทุกการมาพักผ่อน ทางโรงแรมยังมีจักรยานให้แขกไปปั่นเล่นด้วย หรือแขกคนไหนอยากพาน้องหมามาพักด้วยก็สามารถพามาที่นี่ได้เช่นกันค่ะ

ที่อยู่ : 37/13 ซ.เลียบคลองประปา ถ.แจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 660 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 980 8915

เว็บไซต์ : https://www.botanicserviceroom.com/

เฟซบุ๊ก : Botanic Service Room, Impact Muangthong

ที่พักนนทบุรีที่เรานำมาฝากทุกคนนี้มีแต่ที่พักบรรยากาศดี น่าไปพักผ่อนสุดๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้กรุงเทพฯ เดินทางไปง่ายแต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนก็ลองไปที่เหล่านี้ดูค่ะ

ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่