8 ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ 2024 จุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพ สายแคมป์ปิ้งห้ามพลาด

อ่าน 14,780

รวม 8 ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ 2023 จุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพ สายแคมป์ปิ้งห้ามพลาด บรรยากาศดี ชมวิวธรรมชาติ

เดี๋ยวนี้ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง กางเต็นท์นอน ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี มีลานกางเต็นท์ จุดกางเต็นท์ต่างๆ บริการแก่ผู้เข้าพักที่อยากมาพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติมากมาย ใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ GangBeauty ขอชวนทุกคนไปพักผ่อนสไตล์แคมป์ปิ้งกับ ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ 2566 ที่เรารวบรวมมาฝากทุกคนกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามไปดูพร้อมกันเลย


1. ปาท่องโก๋

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ปาท่องโก๋ ลานกางเต็นท์ติดริมทะเลสาบให้ทุกคนมาพักผ่อนสไตล์แคมป์ปิ้ง โอบล้อมด้วยวิวธรรมชาติและขุนเขา มีไข่กระทะ ข้าวต้มทรงเครื่อง เป็นอาหารเช้า พร้อมสนุกกับการพายเรือคายัค ซัพบอร์ด ล่องแพเปียก จักรยาน ATV ดนตรีโฟล์คซอง สำหรับคนที่ไม่ได้นำเต็นท์มาที่นี่ก็มีเต็นท์โดม เต็นท์ผ้าใบบริการด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 24 หมู่ 1 ตำบลสมเด็จเจริญ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทร : 086 170 9917

เว็บไซต์ : https://www.patongocamping.com/

เฟซบุ๊ก : ปาท่องโก๋


2. Finn Camp

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ Finn Camp ลานกางเต็นท์สไตล์ญี่ปุ่นในจังหวัดสระบุรี ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ โซนกางเต็นท์ของที่นี่นั้นจะมีทั้งโซนลานหญ้าและโซนลานหิน บรรยากาศดี ชมวิวภูเขาได้แบบ 360 องศา มีสัญญาณ Wi-Fi ไฟฟ้าให้ใช้ และมีอาหารเครื่องดื่มขาย ช่วงอากาศเย็นๆ มีโอกาสเห็นหมอกตอนเช้าด้วย

ที่อยู่ : 77/8 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เบอร์โทร : 081 575 6429

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Finn Camp - ลานกางเต็นท์


3. Dragon Camping

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ Dragon Camping ลานกางเต็นท์สุดโรแมนติกใกล้แหลมกระทิง ให้ทุกคนได้มาพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลสวยๆ ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นกัน ที่นี่มีสัญญาณ Wi-Fi แต่จะไม่มีไฟฟ้าให้ใช้นะคะ แนะนำให้เตรียมพาวเวอร์แบงค์มา ตอนกลางคืนจะใช้เป็นโซลาเซลล์ส่องทางแทน และต้องเตรียมอาหารเครื่องดื่มมาเองด้วย หากไม่ได้นำเต็นท์มาก็สามารถเช่าเต็นท์ของที่นี่ได้

ที่อยู่ : ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เบอร์โทร : 081 355 7622

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Dragon Camping


4. วังกะแคมป์

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ วังกะแคมป์ อีกหนึ่งลานกางเต็นท์ในจังหวัดกาญจนบุรี มองเห็นวิวสะพานมอญ บรรยากาศดีมาก ล้อมรอบด้วยแม่น้ำ ต้นไม้ ทิวทัศน์ของภูเขา ใกล้หน้าหนาวยิ่งอากาศดี ตื่นเช้ามาชมหมอก จิบกาแฟอุ่นๆ กัน

ที่อยู่ : ตำบลวังกะ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทร : 081 453 6254

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วังกะ แคมป์ - สังขละบุรี


5. SKY 360 CAMP

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ SKY 360 CAMP ตั้งอยู่ในอำเภอหมวกเหล็ก ให้ทุกคนมากางเต็นท์บนบอดเขา ชมวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศา ซึ่งที่นี่เราเลือกได้เลยว่าอยากจะกางเต็นท์ตรงไหน ไม่ว่าจะเป็นลานนับดาว, ลานหน้าเขา, ลานชมป่า, ลานส่วนตัว ไปจนถึงลานรถบ้าน พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ อย่างขับรถ ATV ปั่นจักรยาน เดินป่า และอื่นๆ อีกมากมาย หรือใครไม่มีเต็นท์ก็มาตัวเปล่าได้เลย เพราะที่นี่มีบริการเต็นท์ให้เช่าพร้อมอุปกรณ์ครบเซ็ต

ที่อยู่ : 95 หมู่2 ตำบลหนองย่างเสือ อำเภอหมวกเหล็ก จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 093 245 3999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : SKY 360 CAMP


6. Karn-Thara Camp

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ Karn-Thara Camp อีกหนึ่งลานกางเต็นท์ในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี บรรยากาศดีล้อมรอบไปด้วยภูเขา ให้บริการทั้งจุดกางเต็นท์ เต็นท์เช่า และรถบ้าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ทั้ง Wi-Fi เตาปิ้งย่าง จุดล้างจานภาชนะต่างๆ ตลอดจนร้านค้าจำหน่ายของกิน เครื่องดื่ม แถมยังพาสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วยนะคะ

ที่อยู่ : ตำบลท่าคล้อ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Karn-Thara Camp


7. ภูร่าเริง camping & cafe

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ภูร่าเริง camping & cafe จะพาทุกคนมาตั้งเต็นท์มนบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติ สะดวกสบาย มีไฟฟ้าให้ใช้ สัญญาณโทรศัพท์เข้าถึง โดยลานกางเต็นท์ของที่นี่จะแบ่งเป็นโซนลานหญ้าและลานหิน นอนชมวิวภูเขาแบบ 360 องศา ตอนเย็นมานั่งชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า อากาศดีมากๆ ด้วย

ที่อยู่ : 99/9 หมู่14 บ้านวังขอน ตำบลระเริง อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 093 064 5658

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูร่าเริง camping & cafe


8. กระต่ายเมาท์เท่นวิว

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ กระต่ายเมาท์เท่นวิว ลานกางเต็นท์วิวหลักล้านในอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ชมวิวทะเลหมอกเต็มตาแบบไม่มีอะไรกั้น พร้อมดื่มด่ำไปกับธรรมชาติทิวทัศน์ภูเขา ทางที่พักมีไฟฟ้าใช้แต่ต้องนำสายไฟพ่วงมาเองนะคะ นอกจากนี้ยังมีบริการเตาปิ้งย่าง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟสด หนาวนี้ไปพักผ่อนที่นี่กัน

ที่อยู่ : 463 หมู่ที่ 8 ตำบลวังยาว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

เบอร์โทร : 091 264 4880

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กระต่ายเมาท์เท่นวิว

ทั้งหมดนี้คือ 8 ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ที่เราอยากชวนทุกคนไปพักผ่อนกัน ช่วงนี้หลายพื้นที่อากาศเริ่มเย็น ได้มากางเต็นท์พักผ่อนสไตล์แคมป์ปิ้งแบบนี้เป็นอะไรที่ฟินมาก มาพักผ่อนชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติกันค่ะ

ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่