ไม่นกชัวร์!! 8 ทริคแชทจีบผู้ชาย หมายตาคนไหนก็ทักไปเลย!!

อ่าน 3,233

อยากจะจีบผู้ชายแต่ก็เขินอายไม่กล้าเจอหน้า สาวๆ หลายคนเลยเลือกที่จะคุยกันผ่านแชทมากกว่า แต่ปัญหาที่ส่วนใหญ่เจอเหมือนกันก็คือ มักจะแห้วเพราะจีบผ่านแชทนี่แหละ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้นำทริคเจ๋งๆ มีฝากทุกคนแล้ว กับการจีบผู้ชายผ่านแชทที่ไม่นกแน่นอน

1. ทักทายด้วยคำสดใส

ถือเป็นกุญแจด่านแรกที่จะทำให้เขายอมเปิดอ่านแชทของเรา ดังนั้นสาวๆ ควรใช้คำทักทายที่ดูสดใสร่าเริงสักหน่อย เพื่อให้เขารู้สึกว่าอยากคุยแชทกับเราต่อ อย่างเช่น "มอร์นิ่งค่าาา" , "เช้าแล้วค่า.. พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว" อะไรประมาณนี้

2. มีทัศนคติที่ดี

คือการที่คุยกับเขาเราต้องมีความเฟรนด์ลี่นิดๆ อยู่ในตัว เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกว่าคุยกับเราแล้วแฮปปี้ ได้ข้อคิดดีๆ กลับมาเสมอ หรือสื่อให้เขาเห็นถึงความห่วงใยที่เรามีให้ อย่างเช่น "ทานข้าวหรือยังคะ" , วันนี้ทำงานเป็นไงบ้าง งานยุ่งมั้ย" แต่ก็ไม่ควรถามซอกแซกเรื่องส่วนตัวเขามากเกินไปนะจ๊ะ

3. อย่าคุยแต่เรื่องของตัวเอง

อย่างที่บอกว่าคุยยังไงก็ได้ให้เขาอยากพิมพ์โต้ตอบกับเรา ไม่ใช่ว่าคุยแต่เรื่องของตัวเอง บ่นโน้นนี่นั่นให้เขาฟัง แบบนี้ผู้ชายก็หนีหมดนะสิจริงมั้ย ทริคง่ายๆ ก็คือการคุยในเรื่องที่เขามีความรู้ อย่างเช่น เรื่องรถ , กีฬา ก็จะช่วยให้เขาโต้ตอบกับเรามากขึ้น

4. มีอารมณ์ขันบ้าง

ใครๆ ก็อยากคุยกับคนที่ทำให้ตัวเองสนุก มีความสุข และหายเครียดได้ทั้งนั้นแหละ ผู้ชายก็เช่นกัน เพราะความจริงแล้วเขาไม่ได้อยากเป็นฝ่ายเอนเตอร์เทนเราข้างเดียวนะ ดังนั้นสาวๆ ต้องหัดยอดมุกตลกดูบ้าง หรือจะเป็นการทายคำถามอะไรฮาๆ ก็ได้

5. อย่ารัวแต่สติ๊กเกอร์

รู้จ้า.. ว่าเดี๋ยวนี้มีสติ๊กเกอร์บอกความรู้สึกได้มากมาย แต่ผู้ชายส่วนใหญ่เขาก็ไม่ได้อินอะไรมากกว่าการพิมพ์พูดคุยนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะสื่อให้เห็นถึงความจริงใจแล้ว มันยังทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกดีกว่าการส่งสติ๊กเกอร์แบบรัวๆ ด้วย

6. ถ่ายรูปส่งให้เขาดู

อาจจะถ่ายรูปส่งไปให้เขาดูว่าวันนี้เราอยู่ที่ไหน ทำอะไร และก็ถามเขาตอบกลับบ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน และมันช่วยทำให้เขาสนิทใจกับเรามากขึ้นด้วย เพราะการที่เราส่งรูปให้เขาดูเนี่ย มันเหมือนกับว่าเราอยากให้เขารู้ชีวิตการเป็นอยู่นั่นเอง

7. อย่าส่งข้อความซ้ำๆ

ต้องมีความยับยั้งชั่งใจกันนิดนึงนะสาวๆ เพราะบางทีผู้ชายเขาอาจจะไม่ว่างมาตอบแชทเราตลอด ฉะนั้นการส่งข้อความแบบซ้ำๆ วนไปมา มันไม่ได้ช่วยให้เขาตอบแชทเราเร็วขึ้นหรอก กลับจะยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าเราเยอะซะด้วยซ้ำ

8. เว้นระยะห่างให้เป็น

สาวๆ ต้องมีชั้นเชิงกันนิดนึง รู้จักเว้นระยะห่างความสัมพันธ์ที่พอดี ไม่ทำให้เขารู้สึกว่าคุยกับเราแล้วอึดอัดจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ลองให้เราคิดย้อนมุมกลับง่ายๆ ถ้าเป็นเราโดนจีบแบบลูกตื้อมากๆ ก็คงไม่ชอบเหมือนกันนั่นแหละจริงมั้ย

จบแล้วจ้ากับ 8 ทริคที่เอาไว้ใช้ในการแชทจีบผู้ชาย ที่คุยยังไงให้เขาอยากสานความสัมพันธ์ต่อกับเรา สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังจีบใครอยู่ ก็ลองเอาไปปรับใช้ดูนะจ๊ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่