5 การกระทำที่ผู้ชายทำแล้วผู้หญิงรักไปจนตาย

อ่าน 6,074

5 การกระทำที่ผู้ชายทำแล้วผู้หญิงรักไปจนตาย

ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ใช่ว่าจะเป็นแค่ฝ่ายหญิงเท่านั้นที่จะอยากมัดใจแฟนให้รักให้หลง  หนุ่มๆเองก็ต้องรู้จักวิธีทำเอาอกเอาใจผู้หญิงไว้ด้วยเช่นกัน และวันนี้ GangBeauty ขอเอาใจหนุ่มๆ โดยจะมาเผย  5 เคล็ดลับวิธีที่ทำให้ผู้หญิงหลงรักคุณไปจนวันตาย บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยากหากคิดที่จะทำค่ะ

1. จำวันสำคัญได้

คุณไม่เคยลืมวันเกิดตัวเองใช่มั้ยล่ะ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมวันเกิดเธอด้วยสิ แล้วก็วันครบรอบอีก ผู้ชายที่ลืมวันสำคัญต่างๆ ดูหยิ่งผยองและไร้น้ำใจมาก การจดจำวันสำคัญของเธอและของเรา เป็นการบอกให้รู้ว่าเธอสำคัญสำหรับคุณจริงๆ

2. รักและเอาใจใส่

สำหรับผู้ชาย สิ่งที่สำคัญคือการสนิทเสน่หาทางกาย และเซ็กซ์ สำหรับผู้หญิงเซ็กซ์ก็สำคัญนะ แต่พวกเธอก็ชอบการแสดงความรักอย่างอื่นด้วย เช่น การกอด การจับมือ และการจูบ มันแสดงถึงความรักได้ดีกว่าเซ็กซ์แสนดุเดือดซะเสียอีก

3.ทำให้เธอรู้สึกเป็นคนพิเศษ

ดีต่อเธอเหมือนกับตอนที่คุณกำลังพยามยามจีบเธอและตลอดไป

4.รู้จักขอโทษ

มันอาจทำให้เสียหน้า แต่มันก็เป็นความใจกว้างและถ่อมตัวพอที่จะรับผิดต่อแฟนสาวของตัวเอง มันจึงดูแมนมากในสายตาผู้หญิง และช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น และสื่อสารกันได้ดีขึ้นด้วย

5. ฟังสิ่งที่เธอต้องการ

ลองเข้าใจความรู้สึกของเธอ รับรู้ว่าผู้หญิงและผู้ชายต่างกัน พยายามเข้าใจความคิดและอารมณ์ของเธอบ้าง และอย่าตอกกลับเธอด้วยความหงุดหงิดแบบเดียวกัน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่