6 เหตุผลที่ทำให้ผู้ชายเมินใส่คุณ เลิกทำซะก่อนจะไม่มีใครเอา!!

อ่าน 5,320

สาวๆ จ้า เคยนั่งนึกสงสัยกันมั้ยว่า.. ทำไม๊ทำไมถึงยังไม่มีแฟนเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ เขาบ้าง ซึ่งบางคนก็อาจจะโทษโชคชะตาที่ฟ้าไม่ยอมลิขิตคนรักมาสักที หรือบางคนก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองไปวันๆ ด้วยประโยคสั้นๆ ที่ว่าเนื้อคู่ยังไม่เกิด

แต่สาวๆ ลืมคิดถึงอะไรบางอย่างไปหรือเปล่า ที่เป็นต้นเหตุให้เราต้องโสดอยู่บนคานนานแบบนี้ เป็นเพราะอะไรเราคงต้องรีบไปไขคำตอบพร้อมกันกับ GangBeauty แล้วล่ะจ้า..

1. เจ้ากี้เจ้าการ บงการชีวิต

หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงเผด็จการ ที่แรกๆ อาจคิดว่าผู้ชายเขาจะยอมเราทุกอย่าง เลยออกอาการเจ้ากี้เจ้าการชีวิตเขา แต่หารู้ไม่ว่าผู้ชายเขาไม่ชอบคนที่มีนิสัยแบบนี้เลยจ้า

2. สนใจแต่ตัวเอง ไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น

คือผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้ จะเป็นคนประเภทที่เอาแต่ใจหน่อยๆ หรือบางคนหนักหน่อยก็ถึงขั้นเห็นแก่ตัวก็มี ทำให้คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วอึกอัด และเป็นที่มาของคนโสดตลอดปีนั่นเอง

3. เรื่องเยอะ เอาใจยาก

อย่างที่รู้ๆ กันว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไรนัก และพอมาเจอกับผู้หญิงที่มีนิสัยเรื่องเยอะ และเอาใจยาก ก็คงต้องขอเซย์บายตั้งแต่แรกดีกว่า เพื่อไม่ให้ตัวเองตกเป็นเบี้ยล่างไงล่ะ

4. ไม่เป็นตัวของตัวเอง

ข้อนี้ผู้ชายให้ความสำคัญมาก เพราะความรู้สึกเมื่อเขาอยู่กับใครแล้วสบายใจเขาจะอยู่ได้นาน แต่หากเขาอยู่กับผู้หญิงคนไหนแล้วรู้สึกว่าไม่เป็นตัวของตัวเองเอาซะเลย เขาก็จะรีบหาทางชิ่งทันที

5. ปากร้าย ไม่ให้เกียรติ

บางทีผู้หญิงอาจจะคิดว่าผู้ชายอะ แมนๆ คุยกันได้ เลยมักจะแสดงนิสัยปากร้ายและบางครั้งก็เลยเถิดกลายเป็นการไม่ให้เกียรติกัน จริงอยู่ที่แรกๆ อาจจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ปล่อยนานไปรับรองกลับมาเป็นโสดเหมือนเดิมแน่ๆ จ้า

6. ขี้หึงเกินขอบเขต

การหึงแฟนตัวเองไม่ใช่เรื่องผิดนะ แต่หากเมื่อไรที่คุณหึงมากเกินไป หึงจนไม่รู้ขอบเขต และทำให้เขาอึดอัดขึ้นมา เมื่อนั้นแหละ.. เตรียมตัวโสดอีกครั้งได้เลย เพราะผู้ชายเขาไม่ปลื้ม

และนี่คือนิสัยของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายเมินใส่คุณเป็นประจำ และไม่ว่าจะคบกับใครก็ไปไม่ได้นาน เพราะฉะนั้นแล้วหากใครที่มีพฤติกรรมแบบนี้อยู่ล่ะก็ คงต้องรีบปรับเปลี่ยนแก้ไขเป็นการด่วน

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่