ทั้งรักทั้งหลง! 4 วิธีที่จะทำให้เขา คิดถึงเเค่คุณคนเดียว

อ่าน 5,488

ถึงเเม้จะเป็นเเฟนกัน เเต่ทุกคนต่างก็มีหน้าที่เเละชีวิตเป็นของตัวเอง คงไม่มีคู่ไหนที่ทำตัวติดกันได้ตลอดเวลา จริงๆเเล้วการห่างกันบ้างก็มีข้อดี คือทำให้คุณทั้งคู่ได้มีโอกาสคิดถึงช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน เเต่ถ้าไม่เเน่ใจว่าเขาจะคิดถึงคุณหรือเปล่า วันนี้ GangBeauty จะมาเเนะนำ 4 วิธีที่จะทำให้ เขาคิดถึงเเค่คุณคนเดียว ทำยังไงไปดูกันเลยค่ะ

1. อย่าทำตัวน่าเบื่อ

คุณรู้ดีที่สุดว่าอะไรที่จะทำให้เขาตกหลุมรักคุณเเบบซ้ำเเล้วซ้ำอีก เช่น การทำสิ่งพิเศษหรือเเปลกใหม่ ที่เขาไม่คิดว่าคุณจะทำได้ เป็นวิธีเพิ่มเสน่ห์เเละทำให้คุณดูไม่น่าเบื่อ เป็นสาวที่น่าค้นหาอยู่ตลอดเวลา เขาอยากจะเฝ้ามองดูความเปลี่ยนเเปลง เเละอยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรของคุณที่เขายังไม่รู้อีก เเค่นี้ก็ทำให้เขามีเรื่องคุณอยู่ในหัวเเม้เวลาไม่ได้อยู่ด้วยกันเเล้ว

2. ชื่นชมเขาต่อหน้าคนอื่น

ใครๆก็ชอบเเละรู้สึกดีกับคำชมเชยทั้งนั้น ยิ่งเป็นคำชมจากคนรักด้วยเเล้วยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ ลองชมเขาเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น หรือชมให้คนอื่นฟังตอนเขาไม่อยู่ เมื่อไปเข้าหูเขาว่าคุณชมเขาให้คนอื่นฟัง รับรองว่าเขาต้องปลื้มเเน่ๆ แต่ดูสีหน้าคนอื่นด้วยว่าเขาอยากฟังหรือเปล่า

3. เขียนโน๊ต

ลองเขียนโน๊ต หรือข้อความน่ารักๆที่ทำให้เขารู้สึกดี หรือเเสดงความห่วงใยที่คุณมีต่อเขา เเปะไว้ที่หัวเตียง สมุดโน๊ต หรือโต๊ะทำงานของเขา อาจจะดูเชยเเต่ก็ได้ผล

4. ทิ้งของส่วนตัว

ของที่เป็นตัวเเทนหรือสัญลักษณ์ของคุณ ที่เมื่อเขาเห็นจะต้องนึกถึง อาจจะเป็นสมุดทำมือ ผ้าเช็ดหน้า การมองเห็นทุกๆวันจะทำให้เขาคิดถึงคุณเเบบไม่รู้ตัว ถึงตัวไม่อยู่ใจก็ไม่เคยห่างกัน

อย่าลืมลองนำวิธีนี้ไปใช้กับคนที่คุณรักและคิดถึงดูนะคะ รับรองว่าเขาก็จะต้องคิดถึงคุณเหมือนกันเเน่นอน เเถมเป็นวิธีเติมความหวานให้ชีวิตคู่อีกด้วย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่