ตัดบัวอย่าเหลือใย ตัดใจต้องให้ขาด!! 5 วิธีสะสางความสัมพันธ์แบบหน่วงๆ

อ่าน 6,213

ใครที่เป็นแค่คนคุยๆ หรือทุกวันนี้ยังระบุสถานะของตัวเองไม่ได้ GangBeauty อยากจะขอให้คุณเริ่มคิดที่จะตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อนตัวเองแล้วล่ะ ลองคิดดูสิว่าหากปล่อยให้ความสัมพันธ์หน่วงๆ ที่ไม่มีโอกาสได้ขยับคืบหน้าแบบนี้ มันเท่ากับตัวคุณเองกำลังสะสมความเศร้าเอาไว้อยู่ ดังนั้นเพื่อให้จิตใตและชีวิตดีขึ้น คุณคงต้องสะสางความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้วล่ะ

1. บล็อคทุกอย่าง

www.pinterest.com

เริ่มต้นจากการบล็อคช่องทางการติดต่อกับเขาทุกอย่าง ทั้งเบอร์โทรศัพท์ โซเชียลมีเดีย และแม้กระทั่งกลุ่มเพื่อนสนิทของคุณเอง อย่าให้เขามีช่องทางที่ติดต่อคุณได้

2. เก็บกวาดความทรงจำ

i.pinimg.com

รูปคู่ ดอกไม้ ของขวัญ ชิ้นไหนที่มีความทรงจำของคุณกับเขาอยู่ ถึงเวลาต้องเก็บลงกล่องแล้วล่ะนะ เพราะหากปล่อยไว้ให้เห็นอยู่ทุกวัน คุณจะตัดใจจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้ยาก

3. อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง

www.pinterest.com

เพราะเวลาคนเราว่างๆ มักจะคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย และถือเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คนเราเศร้าได้ง่าย ฉะนั้นหาอะไรทำให้ตัวเองยุ่งๆ เข้าไว้ เช่น งานอดิเรก หรือออกกำลังกายก็ดีนะ

4. ออกไปเจอเพื่อนๆ บ้าง

www.pinterest.com

เวลาคุณเศร้าหรือมีเรื่องไม่สบายใจ สิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณผ่านพ้นมันไปได้คือเพื่อนที่รู้ใจ คุณต้องออกไปพบเจอคนอื่นๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ บ้าง อย่าเก็บตัวอยู่คนเดียวจะยิ่งเศร้า

5. ยอมรับความเป็นจริง

i.pinimg.com

และสิ่งที่คุณต้องทำให้ได้และคิดอยู่เสมอนั่นคือ การยอมรับความเป็นจริง ยอมรับให้ได้ว่าสิ่งที่เป็นนั้นมันไม่ใช่ผลดีกับตัวเอง ซึ่งหากคุณตัดใจจากเขาได้เมื่อไร วันนั้นแหละที่คุณจะหันกลับมามองว่าเรื่องนี้มันเล็กนิดเดียว

     สำหรับใครที่คิดว่าความรักที่ตัวเองมีอยู่มันไม่ใช่เรื่องจริง หรือความสัมพันธ์ที่มันดูแล้วไม่จริงใจ ไม่แฟร์กับคุณเอาซะเลย ก็ถึงเวลาที่คุณต้องทำอะไรเพื่อตัวเองบ้างแล้วนะ อย่างการกลับมาดูแลหัวใจตัวเอง และหันกลับมารักคนที่รักคุณเช่นกัน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่