9 อย่างในตัวสาวๆ ที่ทำให้หนุ่มๆเลือกมาเป็นคู่แต่งงาน!!!

อ่าน 16,779

จะทำตัวอย่างไร? ให้ผู้ชายที่คบอยู่ เขาเลือกเราเป็นแม่ของลูก ไม่ได้คบเพื่อแก้ขัด แก้เหงาไปวันๆ!! วันนี้ "GangBeauty ความรัก" จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน ด้วย 9 ข้อต่อไปนี้!!! หากคุณทำตลอดจนติดเป็นนิสัย แก๊งค์คนสวยบอกเลยว่า ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ต้องเลือกคุณมาเป็นเจ้าสาวอย่างแน่นอน!! มาดูกันว่า จะได้แก่นิสัยแบบไหนบ้าง เข้าข่ายกับตัวคุณหรือเปล่า ไปเช็กพร้อมกันเลยจ้า!!

pxhere.com

1. เป็นตัวของตัวเอง

ผู้ชายจะพิจารณาคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควร และสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง ทั้งทางฐานะการเงินและวุฒิทางอารมณ์ ถึงอยู่ห่างกันบ้างก็สามารถมีความสุขกับชีวิต  โดยที่ยังคิดถึงกันและกัน เพราะถ้าตัดสินใจจะมีคู่ชีวิตแล้ว ก็ต้องดูแลอีกฝ่ายเหมือนตัวเอง

2. เป็นคนมีสมอง

ผู้หญิงที่สวยอย่างเดียว เมื่ออายุมากขึ้น มักแก่แล้วแก่เลย ต่างจากผู้หญิงที่มีสมองแต่อาจจะสวยน้อยลงมาหน่อย ผู้หญิงลักษณะนี้มักมีอะไรใหม่ๆมาให้คุณแปลกใจ เบื้องหลังดวงตาความเป็นคนช่างคิดของเธอ ทำให้ผู้ชายอยากค้นหาอยู่เสมอ เธอจึงไม่ยอมให้ตัวเองกลายเป็นของน่าเบื่อหน่ายง่ายๆ

pixabay.com

3. เข้ากันได้ดีในเรื่องบนเตียง

ควรมีรสนิยมที่ไปด้วยกันได้ เช่น ถ้าคุณมีรสนิยมแบบชื่นชอบความเจ็บปวด แต่คู่ครองนิยมความนิ่มนวล ปัญหาย่อมเกิดขึ้นแน่ๆ คนจะเป็นคู่ชีวิตกัน ควรมีรสนิยมใกล้เคียงกันอย่างน้อยเธออาจยินดีสวมชุดชั้นในหนังและถือแส้ได้บ้างเป็นบางครั้ง ความรื่นรมย์ข้อนี้ไม่จำเป็นที่ผู้หญิง ต้องรู้ทุกซอกทุกมุมที่จะทำให้ฝ่ายชายมีความสุข เพียงแต่ในเรื่องเซ็กซ์ระหว่างคุณสองคน ควรมีจุดที่ดึงดูดใจซึ่งกันและกันบ้าง และสามารถพูดคุยปรึกษากันได้ว่าชอบและไม่ชอบอะไร

4. ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง

ความสวยขึ้นอยู่กับมุมมองและทัศนคติของแต่ละบุคคล คนสวยของคุณอาจไม่สวยในสายตาคนอื่นก็เป็นได้ เพราะเขารักคุณที่จิตใจ ดังนั้น คนที่เขาคิดจะร่วมชีวิตด้วยก็คือคุณ จึงไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใคร

5. รู้จักให้เกียรติกันและกัน

คนที่เขาเลือกมาเป็นคู่ชีวิต ต้องมีความเคารพนับถือในตัวเขา หมายถึง เธอยินดีรับฟังความคิด แม้ว่าอาจจะไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่ก็ยังยินดีฟังไว้ก่อน รวมทั้งไม่ดูถูกดูแคลนบุคลิกภาพของเขาทั้งในด้านนิสัยแม้กระทั้งทางด้านสรีระ  คู่ครองที่ดีจะไม่ฉีกหน้ากันต่อหน้าเพื่อน หรือครอบครัว แต่จะรอจนกว่าจะกลับมาคุยกันในที่ส่วนตัวเงียบๆ ผู้หญิง ที่ให้เกียรติในตัวสามี จะมีกิริยาน่ายกย่องและใจเย็นและสามารถเผชิญได้กับทุกสถานการณ์ที่คุณเป็น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี

pxhere.com

6. ยอมให้สนุกแบบผู้ชาย

คุณต้องเป็นผู้หญิงที่ยินดีให้เขาสนุกแบบที่ผู้ชายสนุกกัน เช่น ยินดีให้เขาพาเพื่อนสนิทมาร่วมนั่งเฮฮาเชียร์การถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมโปรดที่บ้าน พร้อมกับเตรียมแซนด์วิช หรือของขบเคี้ยวให้ตามสมควร คู่ชีวิตควรเข้าใจถึงความสนใจที่แตกต่างระหว่างผู้ชายและผู้หญิง และต้องยอมให้สามีเป็นตัวของตัวเองบ้าง

7. อย่าหาเรื่องจับผิด

ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่า "การหาเรื่องจับผิด" ผู้หญิงที่จะเป็นคู่ชีวิตที่ดีมักรู้ว่าสถานการณ์นี้จะทำให้ชีวิตครอบครัวหมดสิ้นซึ่งความสุข และเลือกวิธีทำสงครามได้ฉลาดกว่านี้ เธอจะรู้ว่าเมื่อใดควรพูด เมื่อใดควรปล่อยให้มันผ่านไป แต่ถ้าสามีออกไปตะลอนนอกบ้านตลอดทั้งคืนโดยไม่โทรศัพท์บอกภรรยาสักคำ อย่างนี้ก็อย่าหวังว่าเธอแสนดีคนใดจะปล่อยให้เหตุการณ์นี้ผ่านไปโดยไม่ไต่สวน

pixabay.com

8. เข้ากับครอบครัวและเพื่อนได้

คู่ครองที่ดีไม่เพียงแต่ช่วยงานในครัวกับว่าที่แม่สามี แต่ยังฟังเรื่องสัพเพเหระว่าที่พ่อสามีคุยให้ฟังได้ด้วย และออกไปร่วมสังสรรค์ กับเพื่อนของคุณได้ในยามที่คุณขอร้อง นี่แสดงให้เห็นว่าเธอพยายามทำความรู้จักและรักบุคคลที่มีความสำคัญในชีวิตของคุณ และไม่พยายามดึงคุณออกมาจากเพื่อนสนิทที่ดีที่สุดของคุณ

9. คุณทำให้เขาทำตัวดีกว่าเดิม

ผู้ชายซึ่งมีแฟนสาว หรือภรรยาที่ดีเลิศมักจะพูดกันติดปาก ว่าพวกเธอทำให้เขาอยากทำตัวให้ดีขึ้นกว่าเก่ากันทั้งนั้น ทั้งๆที่พวกเธอไม่ได้เอ่ยปากขอหรือทำอะไรทั้งสิ้น ความรู้สึกที่ทำให้คุณอยากทำตัวเช่นนั้น เรียกว่า "ความรัก " นั่นเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่