5 เมนู รักษาอาการ "อกหัก"

อ่าน 25,260

 ฮือๆ เป็นวัยรุ่นทำไมมันเหนื่อยอย่างนี้ เรียนก็หนักความรักก็พัง มันน่าเศร้าใจยิ่งนัก กินเหล้าก็ขม กินนมก็ไม่ชอบ แล้วหนูๆ ต้องกินอะไรถึงจะหายดราม่าล่ะ

โธ่ลูก อย่าเพิ่งรันทดใจไป แอลกอฮอล์ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น แถมทำให้สาวๆ หน้าแก่ อ้วนลงพุงอีกต่างหาก วันนี้ GangBeauty เลยเอาอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แถมดับดราม่าได้จริงมาฝากกัน  มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1.บุฟเฟต์ปลาดิบ

            จัดหนักจัดเต็มไปเลยค่ะ กินมันให้ลืมผู้ชายเฮงซวยคนนั้น นอกจากจะอร่อยแล้ว อาหารประเภทปลา โดยเฉพาะปลาน้ำลึกอย่าง ปลาแซลมอนเนี่ย ยังเต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า3 ที่ช่วยลดความเครียด คลายความกังวลและยังช่วยให้เพื่อนๆ นอนหลับสบายกันอีกด้วย

2.หมูกระทะ , ชาบู

            ซัดให้ยับ ไม่อิ่มไม่กลับค่ะ ณ จุดๆ นี้ เมนูนี้เป็นเมนูยอดฮิตในการเฉลิมฉลองความสำเร็จต่างๆ แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าหมูกระทะ เนี่ย เหมาะแก่การกินแก้ช้ำ ในช่วงอกหักเป็นที่สุด เพราะ ในหมูนั้นจะมีกรดโอเลอิก และวิตามินบี ที่จะช่วยลดความตึงเครียดสำหรับผู้หญิงได้ดี รู้อย่างนี้แล้วจะรออะไร รวมแก๊งไปถล่มร้านกันเลยค่ะหนูๆ

3.บิงซู , ฮันนี่โทส

            กรี๊ดกร๊าด แค่เอ่ยชื่อมาก็เกิดกิเลสกันเป็นแถว แก๊งบิวตี้เชื่อว่าเมนูนี้เป็นเมนูโปรดของสาวๆ หลายคนอยู่แล้ว ยิ่งช่วงอกหักได้มากินนะ ลื้ม! อีผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ตอนนี้ฉันเห็นแค่น้ำแข็งใสน่าหม่ำอยู่ตรงหน้า! หืม ตอนคบกันเมิงไม่เคยพาตูมา พอเลิกทีมีโอกาส ตูมากินคนเดียวก็ได้ว้อยยย

รู้มั้ยว่าอาหารจำพวกของหวานและแป้งเนี่ย จะช่วยทำให้อารมณ์แจ่มใสขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะคาร์โบไฮเดรตนั้นช่วยเพิ่มระดับเซโรโทนีนซึ่งมีฤทธิ์เหมือนยากล่อมประสาทตามธรรมชาตินั่นเอง

4.สลัดผักสวยๆ

            สำหรับสาวๆ ที่กลัวอ้วน เห็นข้อข้างบนแล้วไม่สู้ เราก็มีทางออกให้คุณค่ะ หันมากินผักเยอะๆ สิคะ พวกผักใบเขียวและผลไม้ตระกูลส้ม เพราะอาหารพวกนี้มีโฟเลตสูงที่จะช่วยต้านความซึมเศร้าของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี กินแล้วอารมณ์แจ่มใสไม่มีดราม่า แถมยังหุ่นดี ผิวใส หาหนุ่มใหม่ได้สบายๆ เชิ่ด!

5.หยิบถั่วมาขบเคี้ยว

            มาถึงข้อที่เอาใจสาวๆ ที่ชอบกินขนมขบเคี้ยวเป็นชีวิตจิตใจ ลองมาเน้นกินอะไรที่เป็นถั่วๆ ดูสิ ว่างๆ ก็โยนขึ้นฟ้า เอาปากรับแก้เบื่อกันไป อยู่คนเดียวก็เคี้ยวไปเรื่อย รู้มั้ยว่าถั่ว นอกจากจะเคี้ยวเพลินแล้วยังมีคุณประโยชน์มากมาย  คือทำให้ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดสมดุล แถมยังมีกรดโฟเลตและอุดมไปด้วยทริปโตแฟนในกรดอะมิโน ที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกดีมีความสุขอยู่เสมออีกด้วย

            เป็นไงบ้าง แต่ละเมนูแก้เศร้า ที่ GangBeauty เอามาแนะนำในวันนี้ น่ากินทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่า เห็นมั้ยว่านอกจากผู้ชาย ยังมีอาหารอร่อยๆ ที่สำคัญกว่าสิ่งไหน สำหรับใครที่ดราม่าไม่กินข้าวกินปลาก็เลิกค่ะ สาวยุคใหม่ต้องสตรอง ของอร่อยๆ รอเราอยู่ ถ้าไม่มีเพื่อนไปกิน ก็ชวน GangBeauty ไปได้น้า รับรองกินคุ้มไม่มีเหลือ อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่