มาดูเลย! 8 คำพูดสุดฮิต เวลาจะ "นอกใจ"

อ่าน 70,098

สวัสดีค่ะ สาว GangBeauty วันนี้ แอดมิน มีบทความดีๆ เกี่ยวกับวามรักมาฝากกันค่ะ แม้คำพูดเหล่านี้จะส่อแววว่าเขาจะนอกใจคุณ แต่ก็ไม่ควรฟันธงว่าเขานอกใจคุณ ดังนั้นคุณควรสังเกตพฤติกรรมของแฟนหนุ่มคุณด้วยนะคะ

8. ผู้หญิงคนนั้นเป็นแค่เพื่อน

หากว่าคุณเห็นความผิดปกติจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาพัวพันชีวิตของเขา ทั้งในโลกโซเชียลหรือชีวิตจริงบ่อยกว่าคนอื่นๆ แต่เขากลับไม่เคยพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้คุณฟังเลย แต่พอคุณไปถามเขาเพื่อให้หายแคลงใจ หากเขาตอบว่า "ผู้หญิงคนนั้นเป็นแค่เพื่อน" แถมยังเป็นเพื่อนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเสียด้วย แบบนี้น่าสงสัยสุดๆ

7. คุณกำลังไม่เชื่อใจผมอยู่นะ

คำพูดแบบนี้จากเขามักทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองงี่เง่าที่คิดมากไป ในท้ายที่สุดคุณเองก็เป็นฝ่ายต้องไปง้อพร้อมสัญญาว่าจะเชื่อใจเขา อันที่จริงมันอาจเป็นกลลวงแกล้งทำเป็นน้อยใจที่คุณไม่เชื่อใจเขาก็ได้ แทนที่เขาจะพูดเช่นนั้น ควรให้เขาอธิบายสิ่งที่คุณเข้าใจผิดให้เข้าใจตรงกันดีกว่า อย่าให้เขาตัดบทเพียงแค่คำพูดนี้

6. อย่ายุ่งกับโทรศัพท์ผม

เราไม่ได้สนับสนุนให้คุณก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขาโดยการเช็กโทรศัพท์หรือค้นกระเป๋าสตางค์ แต่หากบังเอิญว่าคุณไปหยิบจับโทรศัพท์ของเขาและเขากลับมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น หวงโทรศัพท์แบบที่คุณแตะต้องไม่ได้ หรือต่อว่าคุณแล้วทำเนียนโกรธคุณ นั่นอาจเป็นเพราะว่าเขากำลังกลบเกลื่อนความจริงบางอย่างอยู่ก็เป็นได้

5. ก็เพราะคุณเป็นแบบนี้ไง

เริ่มชัดแล้วสำหรับคำพูดนี้ "ก็เพราะคุณเป็นแบบนี้ไง" นอกจากเขาจะไม่ยอมรับผิดที่นอกใจคุณแล้ว เขายังโทษว่ามันเป็นความผิดของคุณอีกด้วย และหากว่าคุณเป็นคนใจอ่อนก็เข้าแผนเขาเลย คุณคงต้องเป็นฝ่ายขอโทษเขาพร้อมสัญญาจะปรับปรุงตัวเองใหม่ไม่ให้เขารำคาญใจ หากปล่อยให้เขาถือไพ่เหนือกว่าหรือใจอ่อนทุกครั้ง คุณก็จะตามเขาไม่ทันสักที

4. ผมมีงานด่วน/ประชุมดึกนะ

หากว่าเขากลับบ้านไม่ตรงเวลาหรืออ้างเรื่องงานบ่อยๆ ก็อย่านิ่งนอนใจคิดว่าเขาขยันทำงานเพื่อสร้างครอบครัวล่ะ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรกระโตกกระตากเกินไป แต่ทำใจดีสู้เสือแล้วเนียนๆ ถามว่าเขาประชุมเรื่องอะไร แล้วมีอะไรที่คุณพอช่วยได้หรือเปล่า หลังจากนั้นก็ลองสังเกตดูว่าเขามีทีท่าอย่างไร

3. ผมยังรักคุณและอยากอยู่กับคุณเหมือนเดิมนะ

หากว่าคุณจับได้ว่าเขานอกใจแต่เขากลับพูดว่ายังรักและอยากอยู่กับคุณเหมือนเดิม แน่นอนว่าเขาอาจไม่ได้พูดกับคุณคนเดียว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่คุณต้องคิดแล้วล่ะว่าหลังจากนี้จะเชื่อใจเขาได้อีกหรือเปล่า ซึ่งมันอาจไม่คุ้มที่จะให้โอกาสเขาอีกครั้งก็ได้

2. ผมไม่อยากเสียคุณไป

หากเขาเริ่มเล่นบทเจ้าพ่อดราม่าน้ำตาแตกเมื่อคุณยืนกรานจะเลิกรากับเขาละก็ เชื่อเถอะว่านอกจากเขาจะไม่อยากเสียคุณไปแล้ว เขาก็ไม่อยากเสียผู้หญิงอีกคนไปด้วยเช่นกัน ผู้ชายที่คิดจะจับปลาสองมือเพื่อให้ตัวเองมีความสุขไม่มีทางจริงจังกับใครหรอก

1. ผู้หญิงคนั้นไม่มีความหมายอะไรกับผมเลย

หากเขาเทิดทูนคุณว่าดีกว่าผู้หญิงอีกคนอย่างนั้นอย่างนี้ มันก็ไม่ได้แปลว่าเขารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ จำไว้ว่าหากเขารักคุณจริงๆ เขาจะไม่มีทางนอกใจคุณ ที่สำคัญลองท้าให้เขาเชิญชวนผู้หญิงคนนั้นมาเจอกับคุณแล้วให้เขาพูดแบบนี้ต่อหน้า แล้วดูสิว่าเขาจะกล้าหรือเปล่า แต่ทางที่ดีที่สุดอย่าเสียเวลาไปกับคนไม่จริงใจดีกว่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่