5 เคล็ดลับ เพื่อชีวิตคู่ที่สวยงาม

อ่าน 8,592

เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เอาไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับคู่ของตัวเอง แล้วความรักที่ดีก็จะอยู่กับคุณไปตลอดกาล

1. แสดงออกถึงความรักที่คุณมีต่อสามี

แม้ผู้ชายจะดูแข็งกระด้าง ไม่มีความโรแมนติก ไม่ชอบใส่ใจสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เท่ากับผู้หญิง แต่ลึกๆ แล้ว พวกเขาก็ต้องการความรัก ความห่วงใย การดูแลเอาใจใส่ โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่ตัวเองรัก เพราะฉะนั้นแสดงออกไปเลยว่าคุณรักเขามากแค่ไหน ไม่ต้องปกปิดความรู้สึกต่อผู้ชายที่คุณตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเขา นอกจากการดูแลลูกๆ แล้วก็ควรแบ่งเวลาให้กับสามีบ้าง มันดูเป็นเรื่องที่ยากและเหนื่อยสำหรับคนเป็นแม่บ้าน แต่เชื่อเถอะว่าคุณทำได้

2. ให้พื้นที่ส่วนตัวต่อฝ่ายชาย

แม้ว่าจะแต่งงานแล้วแต่ผู้ชายก็ยังต้องการเพื่อน การเข้าสังคม เพราะฉะนั้นต้องปล่อยให้เขาได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างเป็นบางครั้ง หรือเขาอาจจะมีกิจกรรม งานอดิเรกที่ชอบทำเป็นพิเศษ ก็ต้องให้เวลาพวกเขาในการทำสิ่งนั้นเล็กน้อย ไม่ควรตัวติดเขามากจนเกินไป เอาแค่พอดี เพื่อที่ว่าคุณสามีจะได้ไม่รู้สึกอึดอัด พยายามมองโลกเหมือนมองเหรียญสองด้าน นึกถึงใจเขา ใจเรา หากสามีตัวติดเรามากจนเกินไปเราก็คงไม่พอใจ เพราะฉะนั้นควรให้พื้นที่ส่วนตัวต่อกันอย่างพอดี

3. ใจเย็นและมีรอยยิ้มอันสดใส

ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ชอบผู้หญิงหน้าตาบูดบึ้ง โดยเฉพาะในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน เขาก็ต้องการเห็นสิ่งที่รื่นรมย์ใจ หนึ่งในนั้นก็คือรอยยิ้มอันสดใสจากภรรยาอันเป็นที่รัก บางครั้งเขาอาจจะโมโห หงุดหงิด เราก็ควรวางใจให้นิ่งเสีย ทำใจให้เย็นดั่งสายน้ำในลำธาร ค่อยๆ พูดกับสามี เขาก็จะเย็นลงได้อย่างง่ายดาย และจะไม่ทำให้ปัญหานั้นบานปลายอีกด้วย

4. สร้างความสุขเมื่อยู่บนเตียง

เรื่องเซ็กส์เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญของการใช้ชีวิตคู่ หากคู่ไหนห่างร้างการมีเพศสัมพันธ์กันอย่างยาวนาน ก็อาจจะทำให้ความรักนั้นจืดชืดลงได้ ผู้ชายมีความต้องการทางเพศมากกว่าผู้หญิง มักชอบสิ่งที่ตื่นเต้นเมื่ออยู่บนเตียง เพราะฉะนั้นคนที่เป็นภรรยาต้องทำให้เขามีความสุข พยายามสร้างความแปลกใหม่ให้กับสามีอยู่เสมอ คราวนี้คุณผู้ชายก็จะอยู่ในอ้อมกอดของคุณตลอดไป

5. เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วมักจะวุ่นวายกับเรื่องลูก งานบ้าน งานที่ทำงาน จนไม่มีเวลาใส่ใจกับรูปลักษณ์ของตัวเองมากนัก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่แม่บ้านยุคใหม่จะต้องใส่ใจให้มากขึ้น เพราะปัจจุบันสิ่งยั่วยุล่อตาล่อใจชายมีมากมาย ถ้าคุณเป็นภรรยาที่หน้าดำ ทำตัวโทรม ผมกระเซอะกระเซิง วันหนึ่งคุณสามีอาจจะไม่อยากเดินควงแขนคุณไปไหนต่อไหนอีก แบ่งเวลาสักวันละ 30-60 นาที เพื่อดูแลรูปร่าง หน้าตา และการแต่งกายของตัวเอง เพื่อให้คุณยังคงเป็นสาวน้อยที่สวยสง่าในสายตาสามีตลอดไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่