7 วิธีแสดงความเป็นเจ้าของ แบบไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเราคบกัน

อ่าน 58,042

แหม บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องเนอะ ที่เราจะต้องไปเที่ยวบอกใครๆ ว่าคนนี้แฟนฉันนะ เราคบกันแล้วนะ บอกคนทั้งโลกก็เหนื่อยตาย แต่จะไม่บอกได้ไง เดี๋ยวก็มีคนมาเกาะแกะแฟนเราหรอก ไม่ได้ๆ วันนี้ GangBeauty มาเอาใจสาวๆ ขี้หึงกันค่ะ เรามาดูวิธีแสดงความเป็นเจ้าของแบบง่ายๆ แถมน่ารักกันดีกว่า รวบรวมมาให้แล้ว

1.ใส่เสื้อคู่

scontent-amt2-1.cdninstagram.com

ไม่ต้องบอกก็รู้ ใส่เสื้อคู่กันมาแบบนี้ ไม่เป็นแฟนจะเรียกอะไร้ นอกจากแสดงความเป็นเจ้าของแล้ว ยังแสดงความน่ารักกุ๊กกิ๊กเข้าไปอี๊ก

2.ใส่เสื้อของแฟน

favful-production.s3.amazonaws.com

เป็นอีกวิธีที่ง่ายแสนง่าย ไปหยิบเสื้อของแฟนมาใส่ ยิ่งเป็นตัวเก่งยิ่งดี เวลาเราใส่ก็จะกลายเป็นเสื้อตัวโคร่ง น่ารักน่าหยิก แถมรู้อีกว่าเราเป็นแฟนเขาแล้วนะย่ะ (บอกชะนี)

3.ใส่เครื่องประดับคู่กัน

media-spiceee.net

แหวน สร้อย กำไล นาฬิกา อะไรก็ได้ ใส่ให้เหมือนกัน เหมือนเป็นของหมั้นหมายกันแบบเบาๆ

4.เดินควงแขน , โอบไหล่ , จับมือ

cache.gmo2.sistacafe.com

แหมเธอออ เดินควงกันมาอย่างนั้น เพื่อนที่ไหนเขาทำกัน ก็ต้องคนรักกันเท่านั้นล่ะจ้า ถ้าอยากให้เหล่าชะนีหลีกทาง ขอย้ำว่าอย่าเดินห่าง อยู่ชิดๆ กันไว้ จะได้ไม่มีช่องว่างให้ใครมาคั่นกลางความรักเราได้

5.ถือกระเป๋าให้กัน

pbs.twimg.com

หืมมม คิดแล้วก็น่าร้ากกก  จริงๆ ผู้หญิงอย่างเราก็ถือเองได้แหละ แต่ถ้าส่งให้แฟนถือให้มันสวีทกว่าเยอะ แถมยังได้แสดงความเป็นเจ้าของไปในตัวด้วย ก็แหม มีผู้ชายที่ไหนที่จะถือกระเป๋าผู้หญิงถ้าไม่ถือให้แฟนกันล่ะจ๊ะ

6.ตั้งหน้าจอโทรศัพท์เป็นรูปคู่หรือรูปแฟน

cache.gmo2.sistacafe.com

ข้อนี้เอาไว้ดักเวลามีใครมาเล่นมือถือเราหรือแฟนเราค่ะ เปิดมาปุ๊บเจอรูปคู่ปั๊บ ก็ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ สักคำในลึกซึ้ง แล้วเนอะ

7.ตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปคู่หรือรูปแฟน

image.dek-d.com

ข้อนี้มันนอนแน่ ยิ่งกว่าแน่นอน! แสดงความเป็นเจ้าของสุดฤทธิ์ ประกาศให้โลกรู้ว่า เฮ้! นี่หลัวชั้น ฉันไม่โสดแล้วนะเธอ ชะนีที่คิดจะทักแฟนฉันมาก็ถอยเนอะ ไม่งั้นจะหาว่าเจ้ไม่เตื๊อน!

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 7 วิธีแสดงความเจ้าของ ที่ GangBeauty เอามาฝากกันในวันนี้ ง่ายมากเลยใช่มั้ยล่า อย่าลืมเอาไปใช้กันนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่