เลิกมโนได้แล้ว!! 6 สัญญานบอกว่าเขาไม่ได้ชอบคุณแล้ว

อ่าน 31,860

เลิกมโนได้แล้ว!! 6 สัญญานบอกว่าเขาไม่ได้ชอบคุณแล้ว

ในสายตาของผู้ชายมองว่าผู้หญิงเป็นเพศที่เข้าใจยาก ชอบหรือไม่ขอบอะไรก็ไม่ยอมเปิดปากพูดตรงๆ แต่หารู้ไม่ว่าตัวผู้ชายเองนั้นก็ไม่ได้น้อยไปกว่าผู้หญิงซักนิดเลยคะ เพราะบางทีการแสดงท่าที หรือให้ความหวังต่างๆของหนุ่มๆก็ทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆมโนไปไกลได้เหมือนกัน แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเราคิดไปเองฝ่ายเดียว ฉะนั้นอย่าปล่อยให้พฤติกรรมเหล่านี้ของผู้ชายมาทำร้ายเราค่ะ วันนี้ GangBeauty จะเตือนให้ระวังตัวกันคะหากหนุ่มข้างกายคุณมีพฤติกรรมเหล่านี้แล้วล่ะก็ ฟันธงได้เลยว่าเขาไม่ได้ชอบคุณแล้ว

1. เขาไม่โทรหาคุณ

หากชายหนุ่มคนนั้นทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้แก่คุณ บอกเลยว่านี่ไม่ใช่สัญญาณที่ดีเพราะเขาจะนั่งรอและปล่อยให้คุณเป็นฝ่ายวิ่งไล่ตามเขาต่างหาก ดังนั้นคุณควรเป็นฝ่ายทิ้งเบอร์โทรศัพท์และให้เขาวิ่งไล่ตามคุณดีกว่า

2. เขาไม่มีคำถามใดๆ

ผู้ชายที่ต้องการทำความรู้จักกับคุณจะหมั่นป้อนคำถามสำคัญเพื่อดูว่าพวกคุณจะเข้ากันได้ไหม ส่วนผู้ชายที่สนใจแค่ช่วงเวลานี้ก็จะถามคำถามที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

3. ความต้องการของคุณไม่มีค่า

ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับเขาและความต้องการของคุณก็ไม่มีเหตุผลมากพอที่จะต้องใส่ใจ อันที่จริงความต้องการของคุณก็มีความสำคัญพอๆกับของเขา ถ้าเขาสนใจแต่ตัวเองก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเขาไม่ชอบคุณ

4. เขามักจะทำตัวยุ่งอยู่เสมอ

ถ้าผู้ชายอยากใช้เวลาอยู่กับคุณก็คงไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่เขาจะทำ อาจดูราวกับว่าคุณต้องเป็นฝ่ายนั่งรอให้เขาโทรหา และเมื่อเขาต้องการพบคุณ คุณก็ควรรีบฉวยโอกาสนั้นไว้ อย่างไรก็ตามคุณควรใส่ใจกับปฏิกิริยาของเขาเมื่อคุณเชื้อเชิญให้เขาออกมาพบคุณ หากเขาทำท่าลังเลก็อย่าไปสนใจเขาอีกเลย

5. เขาพูดถึงผู้หญิงคนอื่น

ถ้าผู้ชายสนใจคุณเขาจะไม่พูดถึงผู้หญิงคนอื่น แต่ถ้าเขาทำก็อาจหมายความว่าเขาอยากรู้ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อเขาพูดถึงผู้หญิงคนอื่น อย่างไรก็ตามถ้าเขายังพูดอย่างต่อเนื่องก็เป็นไปได้ว่าเขาสนใจคนอื่นมากกว่าคุณและมองคุณเป็นแค่เพื่อน

6. เขาไม่สนใจคุณจนรู้สึกได้

ขอให้คุณเชื่อสัญชาตญาณของตัวเอง แต่ถ้าคุณไม่แน่ใจก็จงถามเขา เขาอาจจะยอมเปิดใจพูดคุยหรือหลีกเลี่ยงมันไปเลย

ความรักไม่ควรเกิดขึ้นอยู่ฝ่ายเดียว แต่บางครั้งก็อาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เป็นฝ่ายให้มากกว่า ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ในกรณีที่ผู้ชายไม่สนใจคุณเขาอาจรู้สึกแย่ที่จะบอกความจริงกับคุณและหวังว่าคุณจะเข้าใจเขา อย่างไรก็ตามคุณควรเรียนรู้สัญญาณบอกเหตุเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงความจริงอันโหดร้าย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่