3 ประเภทผู้ชายอย่าเสียเวลาคบต่อ

อ่าน 68,361

3 ประเภทผู้ชายอย่าเสียเวลาคบต่อ

เกิดเป็นผู้หญิงอย่างเราต้องฉลาดเลือกคะ หากจะมองหาผู้ชายมาเคียงข้างกายซักคน ก็ต้องดูดีๆหน่อยคะ ชีวิตจะได้มีความสุข และวันนี้ทาง GangBeauty จะมาบอกสาวๆ หากเจอผู้ชาย 3 ประเภทนี้ ต้องหนีให้ไกลเลยนะคะไม่งั้นต้องมานั่งช้ำใจกันทีหลัง จะหาว่าไม่เตือน

1. ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ให้เกียรติตรงนี้มีตั้งแต่กิริยาที่แสดงกับเรา ปากว่ามือถึง เผลอเป็นลูบเป็นคลำ หรือบางทีทำเนียนจับมือจับตัวโดยที่เราไม่รู้ตัว และอีกประเภทก็คือ คบกับเราแต่บอกคนอื่นว่าโสด ปกปิดสถานะที่แท้จริง เขาอาจให้เหตุผลเราว่าอาจกระทบต่อหน้าที่การงาน บลาๆ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็คือการไม่ให้เกียรตินั่นเองค่ะ ผู้ชายแบบนี้สมควรถอยห่างที่สุดค่ะ

2. ลูกครึ่งแมงดา ผู้ชายประเภทนี้มักจะมีดีที่หน้าหล่อ หุ่นดี พูดง่ายๆว่าชาตรีมีรูปเป็นทรัพย์นั่นเองค่ะ มนุษย์ผู้ชายประเภทนี้จะดูแลเทคแคร์เอาใจสารพัด ยิ่งพอหญิงสาวเหล่านี้หลงรัก เขาจะเริ่มปฏิบัติการปอกลอกทรัพย์สินเงินทองอย่างเนียนๆ ถ้าไม่สวยและรวยมากจริงก็เตรียมหมดตัวได้เลยค่ะ

3. เจ้าชู้ไม่รู้จักพอ  เข้าใจค่ะว่าผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์ และท้าทายสำหรับหญิงสาวอย่างเราๆมาก อาจจะดูท้าทายและสนุกในช่วงแรกๆ แต่ในระยะยาวจากรักสนุกจะกลายเป็นทุกข์ขนัดเชียวล่ะค่ะ  คบซ้อนมาซ้อนไปจนกว่าจะเจอจุดที่อิ่มตัว หรือจะเจอผู้หญิงที่เด็ดจริงเจ๋งจริงถึงจะปราบเขาเขาได้

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่