5 เคล็ดลับทำให้แฟนคิดถึง!

อ่าน 59,129

สาวๆหลายคนที่มีแฟนก็มักจะชอบทำตัวติดแฟน ทำให้อีกฝ่ายไม่ได้มีเวลาให้คิดถึงเลย แล้วก็มานั่งบ่นน้อยใจว่าแฟนไม่เคยบอกรักบอกคิดถึงเอาซะเลย วันนี้ทาง GangBeauty  จึงมีเคล็ดลับดีๆมาฝากกันค่ะ รับรองเลยว่าหากนำเคล็ดลับนี้ไปใช้แฟนของคุณจะต้องคิดถึงคุณตลอดเวลาแน่นอน

เมื่อคุณคือสัญลักษณ์แห่งความแปลกใหม่ ความสวยความหล่อ อาจมีไม่เท่ากัน แต่คุณสามารถเลือกที่จะมีดีมากกว่านั้น ! แถมหนุ่มสาวหน้าตาดีหลายคน ก็มักถ่ายรูปตัวเองอยู่ซ้ำๆ ในมุมมองซ้ำๆ ไอ้สิ่งนี้แหละจะกลายมาเป็นความน่าเบื่อเอาได้ แต่สำหรับคนที่มีความแปลกใหม่ พัฒนาตัวเอง มีมุมมองใหม่ๆ ก็มักจะได้รับ โอกาสดีๆ อย่างคาดไม่ถึงเสมอ ไม่ว่าจะก้าวหน้าในสายงาน รู้จักวิธีเพิ่มแหล่งรายได้ ฯลฯ มักเป็นคาถาชั้นดี ที่จะทำให้คนรักสัมผัสได้ถึงความรับผิดชอบที่เขามี เสน่ห์ของคนเอาการเอางาน มีเป้าหมาย และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง (กรณีที่ไม่หักโหมจนมีเวลาให้แฟนน้อยลงกว่าเดิม) แต่รู้จักกับการแบ่งเวลาได้ดี คนประเภทนี้แหละที่คนมักจะรัก มักจะคิดถึง

ชมคนรักต่อหน้าคนอื่น อย่าปล่อยให้คำชมเหมือนดาวหางฮัลเลย์ หรือ 75 ปีจะเกิดขึ้นสักครั้ง ไหนๆ ก็ดันมาเจอะเจอกันในชาตินี้แล้ว ก็ชมเขาเข้าไปเถอะ แต่ถ้ากลัวอีกฝ่ายจะเหลิง ก็ชมพอดีๆ เอาแบบที่ไม่เว่อร์จนเกินไปนัก! ลองนึกดูสิว่า ขนาดชมกันสองต่อสอง บางทีคุณก็ยังรู้สึกเขิน แล้วถ้ายิ่งชมคนรักต่อหน้าคนหมู่มาก มันจะดีแค่ไหน? อีกฝ่ายยิ่งจะรู้สึกภูมิใจในตัวเอง ว่าสิ่งที่ทำมามีคนสังเกตเห็น ไม่ลงแรงแบบเสียเปล่า แถมมีคนอื่นร่วมรับรู้เป็นพยาน แม้จะปฏิเสธไปตามความเขินอาย และก็ไม่ใช่ว่าข้อเสียจะไม่มี ทว่าสิ่งนี้เก็บไว้เคลียร์กันสองต่อสองได้ แต่ว่าข้อดีของอีกฝ่าย บอกต่อหน้าคนอื่นไปเถอะ สิ่งนี้จะช่วยสร้างสีสัน ยกระดับความสัมพันธ์ แถมคนรักยังมองคุณว่า ไม่ขี้เหนียวแม้กระทั่งคำชื่นชม

จงทิ้งข้อความ หรือเพลงดีๆ ไปยังโทรศัพท์ของเธอซะ! เชื่อไหมเป็นสิ่งที่น้อยคนคิดจะทำ ด้วยความสงสัยครอบงำ ว่าจะทำไปทำไม? น้ำเน่าจะตาย แค่การเดตด้วยกันนั่นก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ? แต่เชื่อเถอะว่า ข้อความดีๆ ก็มีคะแนนไม่ด้อยไปกว่าคำชม หากคุณยังนึกไม่ออก ให้ลองไปส่องดูหน้าเฟซบุคเขาดู มักจะมีคำคมโดนใจ หรือไม่ก็เพลงรักหวานหูอยู่เสมอๆ นั่นแหละ และเธอจะประทับใจเป็น 2 เท่า ถ้าคนรักของเธอจะส่งข้อความดีๆ หรืออัดไฟล์เสียงร้องของคุณเป็นเพลงที่เธอชอบ ให้ได้กดอ่านกดฟังเวลาที่อยู่ คนเดียว เชื่อเถอะว่าเขาจะแอบยิ้มคนเดียวได้ทั้งวัน

จงปล่อยให้เขาอยู่กับ "เพื่อน" บ้าง  ข้อนี้ก็สำคัญ เหมือนเวลาที่คุณอยากอยู่กับเพื่อนแบบไม่อยากให้อีกฝ่ายรบกวน ด้วยการโทรเช็กโทรหาโทรตาม คุณก็ต้องให้โอกาสเขาได้อยู่กับเพื่อนบ้าง เขาจะรู้สึกได้ใช้เวลาไปทำอะไร ส่วนตัวเพียงลำพังด้วยเหมือนกัน จากนั้นจงปล่อยให้ "ความคิดถึง" ดึงโมเมนตรัมมาที่คุณอีกครั้ง เพราะยังไงๆ การอยู่กับเพื่อน ก็ไม่สามารถแทนความรู้สึกกับการอยู่กับคนรักได้จริงๆ หรอก

ทิ้งของบางอย่างไว้กับเธอ อย่างเช่น ปฏิทินตั้งโต๊ะสวยๆ หนังสือเล่มโปรด ตุ๊กตาแบบแปลกๆ แบบมีเอกลักษณ์ ฯลฯ ซื้อมาก็แกล้งฝากเขาเอาไว้อย่างนั้น ถ้าเขาถาม ก็บอกว่ายังไม่สะดวกเอากลับบ้านไปในตอนนี้ จะทำให้เขาสงสัยว่าเมื่อไหร่... คุณจะมารับคืน จริงๆ ก็คือซื้อมาฝากนั่นแหละ เป็นสิ่งของที่เขาจะไม่กล้าทิ้งไปง่ายๆ และอาจมองเห็นมันอยู่ทุกๆ วัน จะทำให้ช่วยเพิ่มความคิดถึงได้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว!

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่