เจอแบบนี้รักตายเลย! ผู้หญิง 5 แบบที่ผู้ชายตกหลุมรัก

อ่าน 34,420

บางที่สาวๆอย่างเราๆก็มีอารมณ์แบบ ฉันอยากมีแฟนแล้วแต่!! ทำไมไม่มีใครเข้ามาสักที หรือสเป็คฉันสูงไป? แล้วเดี๋ยวนี้ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ? GangBeauty เลยขอมาไขความอยากรู้ของคุณสาวๆกัน เนี้ย..ผู้หญิง 5 แบบนี้แหละที่คุณผู้ชายตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น ไปดูกันเลย...

1. ผู้หญิงที่เป็นผู้ฟังที่ดี

ผู้ชายมักเกิดมาพร้อมกับความต้องการเป็นผู้นำค่ะ แต่นั่นไม่ได้หมายถึงว่าเขาต้องการที่จะข่มเหงรังแกคุณแต่อย่างไร ผู้ชายเพียงแค่ต้องการผู้หญิงที่ยอมรับฟังเข้าเมื่อยามมีปัญหา การเป็นผู้ฟังที่ดีเป็นอีกหนึ่งข้อที่ทำให้สาวๆมีเสน่ห์มากๆเลยล่ะค่ะ ลองตั้งใจฟังเค้าสักนิด แล้วเราจะรู้จักตัวตนของเค้ามากยิ่งขึ้นค่ะ

2. ผู้หญิงฉลาดที่แกล้งโง่

ในบางสถานการณ์ผู้หญิงที่แกล้งโง่นั้นมักจะเป็นฝ่ายชนะเสมอ เพราะมันแสดงว่าคุณเป็นผู้หญิงฉลาดที่กำลังมองเกมส์ได้อย่างโจ่งแจ้ง และคุณจะสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆได้อย่างผู้ชนะ ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงฉลาดค่ะ แต่ไม่ใช่ไปคุยโวกระโตกกระตากเมื่อคุณรู้สิ่งใดสิ่งหนึ่งเข้า แต่บางครั้งการที่คุณแกล้งโง่นั้นก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายอยากค้นหา

3. ผู้หญิงร่าเริง อารมณ์ดี

ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ๆกับผู้หญิงร่าเริงและอารมณ์ดี จริงไหมคะ จะมีใครที่อยากอยู่ใกล้ผู้หญิงหน้าบูดบึ้งและอารมณ์เสียอยู่ตลอดเวลา เพราะผู้หญิงร่าเริง อารมณ์ดี มักจะทำให้โลกของพวกผู้ชายสดใสอยู่เสมอ หากสาวๆอยากเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี อาจจะต้องเปล่ยนตัวเองสักนิด โดยการมองโลกในแง่ดีมากยิ่งขึ้น และฝึกให้อภัย และปล่อยวางกับเรื่องแย่ๆที่เข้ามาในชีวิตค่ะ เพียงเท่านี้เราก็สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงร่าเริงได้แล้ว รับรองหนุ่มๆเข้าหาเพียบ

4. ท่าทีที่ดูเป็นธรรมชาติ

ใครว่าหนุ่มๆเค้าดูไม่ออกคะว่าสาวๆคนไหนแอ๊บหรือไม่แอ๊บ จริงๆแล้วผู้ชายก็ดูออกค่ะ แต่เค้าอาจจะแกล้งไม่ได้พูดอะไรออกมาเท่านั้นเอง สาวๆควรเป็นตัวของตัวเอง ไม่แอ๊บ เพราะเวลาที่หนุ่มเคาจะเข้าหาคุณเนี่ย ส่วนหนึ่งเค้าก็จะดูจากท่าทีของคุณนั่นเองค่ะ หากเมื่อใดที่คุณแอ๊บ เค้าก็จะคิดว่ามันดูไม่จริง และท่าทีที่ดูเป็นธรรมชาติเนี่ยล่ะค่ะ ที่จะขนะใจหนุ่มๆได้อยู่หมัด

5. ผู้หญิงเซ็กซี่เบาๆ

ความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวโป๊ โชว์เนื้อโชว์หนังค่ะ แต่อยู่ที่ท่าทีและการกระทำที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หวือหวาเกินไป เมื่อใดก็ตามที่สาวๆนั่งเฉยๆ ลองนั่งไขว่ห้าง แล้วแอ่นสะโพกไปด้านหลังแล้วจ้องมองไปที่ดวงตาของเขาดูสิคะ หรืออาจจะลองเอามือเสยผมเก๋ๆดูก็ได้หนุ่มๆเค้าบอกว่าเซ็กซี่น่ารักน่าหยิกมากๆเลยค่ะ

ข้อมูลจาก : akerufeed

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่