เช็กด่วนก่อนโดนเท!! ผู้หญิงแบบไหน? ที่ผู้ชายไม่อยากได้มาเป็นแฟน

อ่าน 7,239

สาวๆ ค่ะ พฤติกรรมบางอย่างที่เราคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ธรรมดา มันก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ปล่อยผ่านมองข้ามไปได้ซะหมดนะ.. วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมนิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายเบื่อนักเบื่อหนาจนไม่อยากได้มาเป็นแฟน มาให้เพื่อนๆ ได้ลองเช็กตัวเองดูซิว่า ตรงตามลิสต์นี้กี่ข้อกันเอ่ย?

1. ชอบพูดจาข่มเหง ออกคำสั่งไปซะหมด

ผู้ชายมักจะมองผู้หญิงแบบนี้ว่า จะเข้ามาเป็นแม่มากกว่าเป็นแฟน และเมื่อคบกันไปนานๆ จะกลายเป็นการไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะผู้หญิงที่ชอบข่มเหงแฟนต่อหน้าเพื่อนๆ ของเขา

2. เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล

หรือผู้หญิงประเภทที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองมากๆ ทุกอย่างฉันต้องได้ ฉันต้องถูกเสมอ ขืนใครเป็นแบบนี้อยู่ล่ะก็.. หยุดซะเถอะก่อนจะโดนเท

3. ขี้หึง ขี้ระแวง ไร้เหตุผล

การที่เราหึงแฟนมันก็เป็นเรื่องธรรมดานะ แต่หากหึงเกินลิมิตชนิดที่ว่าตามรังควานทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเขา อย่างเช่น เพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันหรือเพื่อนที่ทำงาน ซึ่งอันนั้นเราต้องดูเหตุผลเป็นหลักนะสาวๆ

4. ซ๊กม๊กเกินไป

ข้อนี้เป็นนิสัยที่ใครๆ ก็คงรับไม่ได้จริงมั้ย? เพราะนอกจากจะหมายถึงความสกปรกที่ดูไม่น่ารักน่าเอ็นดูแล้วแล้ว แต่มันยังหมายถึงการที่ผู้หญิงคนนั้นไม่มีความรับผิดชอบ อย่างเช่น เสื้อผ้าที่ใส่ต้องดูสะอาดสะอ้านนิดนึง

5. ชอบบอกเลิกเวลาทะเลาะกัน

อันนี้ค่อนข้างรุนแรงเลยนะหากผู้หญิงคนไหนที่ชอบใช้คนพูดนี้กับแฟน เพราะถ้าพูดบ่อยๆ จนผู้ชายเขาเอือมระอาทนไม่ไหว รักอาจพังลงง่ายๆ โดยใช่เหตถนะจ๊ะ

6. เฟรนด์ลี่กับทุกคน หวานเสน่ห์ไปทั่ว

ผู้หญิงที่มีอัธยาศัยดีมันก็ดูน่ารักอะเนอะ แต่ถ้ามีแฟนแล้วแต่ยังชอบไปกระนุ้งกระหนิงกับคนอื่น อันนี้ก็ดูจะเกินไป

7. ต้องตัวติดกันตลอดๆ

ผู้ชายส่วนใหญ่มักต้องการเวลาเป็นส่วนตัว ซึ่งข้อนี้เราต้องเว้นระยะห่างกันให้ดีนะ ต้องปล่อยให้เขาไปเจอเพื่อนๆ บ้าง

8. บ้าโซเชียลมาก ทุกอย่างต้องประกาศให้โลกรู้

ข้อนี้เคยเห็นหลายคู่มีปัญหากัน เพราะบางคนเกิดไปให้ความสำคัญบนโลกโซเชียลมากเกินเหตุ อย่างเช่น ต้องลงรูปคู่กันตลอด โพสต์ประกาศการเป็นเจ้าของกันและกัน

อ่านมาจนครบทั้ง 8 ข้อแล้วนะสาวๆ มีใครสำรวจตัวเองแล้วเช็กหรือยังว่าเราตรงกับลิสต์นี้กี่ข้อ หากมากกว่า 5 ข้อล่ะก็ เปลี่ยนพฤติกรรมด่วนๆ เลยจ้าาาา ก่อนที่ผู้ชายจะหายจากชีวิต

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่