8 ข้อที่บ่งบอกว่าแฟนคนนี้หลงรักคุณสุดๆ

อ่าน 13,707

เพื่อนๆ ชาว GangBeauty คนไหนที่กำลังคบหาดูใจกับแฟนอยู่แต่ไม่ยักกะมั่นใจว่าเขารักเราแค่ไหนกันเชียว ก็เร่เข้ามาเช็กตามลิสต์นี้ให้ไว้เลยจ้า.. กับ 8 ข้อที่บ่งบอกได้ว่าแฟนของคุณคนนี้เนี่ยเขารักคุณมากกก บอกเลยว่าถ้าแฟนใครมีครบทุกข้อก็คงจะปล่อยให้เขาหลุดมือไม่ได้เลยนะ

1. ยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นได้

หากเขายอมรับในนิสัยของคุณหรือตัวตนที่คุณเป็นได้ โดยที่คุณไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากมายเลย นั่นแสดงว่าเขารักคุณมากนะ.. เพราะการที่คนเราจะยอมรับในสิ่งแย่ๆ ของคนอื่นได้มันค่อนข้างยากไงล่ะ

2. ไว้เนื้อเชื่อใจกันและกัน

คนเป็นแฟนกันสิ่งที่สำคัญก็คือการที่เราต้องไว้ใจกันได้ , ให้คำปรึกษากันได้ , เป็นเพื่อนคิดที่ดีให้กัน หากแฟนของคุณเป็นแบบนี่ล่ะก็.. จับมือเขาไว้แน่นๆ นะจ๊ะ

3. ซื่อสัตย์กับคุณเพียงคนเดียว

การมีความรักเรื่องของความซื่อสัตย์ต้องมาที่หนึ่ง เพราะนั่นหมายถึงการให้เกียรติคนที่เรารักไม่คิดทำร้ายกันด้วยการนอกใจ หากแฟนคุณเป็นอีกคนที่เคร่งครัดกับเรื่องนี้มากๆ ก็แสดงว่าเขาหลงรักคุณสุดๆ แล้วล่ะจ้า

4. ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ

หากคนเราจะคบกันให้ยืดยาวมันก็ต้องมีเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือปรับจูนเข้าหากันจริงมั้ย? และถ้าแฟนของคุณเขายอมเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่งเพื่อให้เข้ากับคุณ นั่นก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่เช็กได้เลยว่าเขารักคุณมาก

5. ไม่เคยมองข้ามความรู้สึกคุณ

บางทีคบกันมันก็ต้องมีทะเลาะกัน ถกเถียงกันบ้าง ก็เหมือนลิ้นกับฟันนั่นแหละ.. แต่ถ้าแฟนของคุณคนนี้ไม่เคยทำร้ายจิตใจหรือทำอะไรให้คุณต้องรู้สึกไร้ค่าเลย นั่นหมายถึงว่าเขาแคร์ความรู้สึกของคุณมากๆ นะ

6. เขากล้าที่จะตักเตือนคุณ หากนั่นเป็นเรื่องที่ผิด

การรักกันไม่ใช่ว่าคนรักจะทำอะไรก็เห็นดีเห็นชอบไปหมดนะ มันต้องมีลิมิตและขอบเขตด้วย.. หากแฟนของคุณคนนี้เขากล้าตักเตือนคุณในเรื่องที่ไม่ดีหรือเรื่องที่ผิดๆ ก็แสดงว่าเขารักคุณ เป็นห่วงคุณมากๆ นั่นเอง

7. คุณและเขาเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่ด้วยกัน

หากคุณและแฟนรู้สึกเป็นตัวของตัวเองเมื่อได้อยู่ด้วยกัน โดยไม่ต้องเฟคอะไรทั้งนั้น มันก็คือสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณกับเขาเข้ากันได้ดีเลยล่ะ และดูท่าว่ารักนี้จะแฮปปี้อินเลิฟไม่ใช่น้อยเลยล่ะ

8. ทำทุกอย่างด้วยความเต็มใจ

หากทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำให้คุณนั้น ทำออกมาด้วยความเต็มใจโดยที่ไม่ฝืนตัวเขาเอง นั่นก็แสดงว่าเขารักคุณมากๆ ไงล่ะ เพราะความรักที่ดีต้องมาจากหัวใจข้างในสิจริงมั้ย? และความจริงใจต่อกันถือเป็นเรื่องใหญ่ในการมีความรักนะ

     ครบแล้วจ้ากับ 8 ข้อที่บ่งบอกได้ว่า.. แฟนคนนี้รักคุณมาก ก.ไก่ ล้านตัว หากแฟนของใครเข้าข่ายลิสต์นี้อยู่ก็ยินดีด้วยนะ และจับมือประคับประคองกันไปนานๆ จ้า :)

www.pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่