5 เรื่องของคนมีรักระยะไกล ที่ยังไงก็ห้ามทำเด็ดขาด!!

อ่าน 49,134

ดั่งคำโบราณที่ว่า "รักไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะทาง" เพราะความรักไม่เรื่องที่เกิดนั่นเอง ซึ่งสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับคนที่อยู่ห่างไกลกับคนรัก ก็คือการที่ต้องคอยประคับประคองความสัมพันธ์ และหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ.. และวันนี้ GangBeauty มีเรื่องสำคัญอีกอย่างมาฝากเพื่อนๆ ที่มีรักไกลได้อ่านกัน นั่นคือ 5 เรื่องที่ห้ามทำเด็ดขาด!! ถ้าไม่อยากให้รักพัง จะมีอะไรบ้างตามดูกันเลย

1. ฟอร์มจัด ไม่ยอมอ่อนข้อให้กัน

หรือการที่คุณทั้งคู่มีอีโก้สูงเกินไปนั่นแหละ ซึ่งข้อเสียก็คือมันอาจจะทำให้รักเกิดปัญหาได้ง่าย พอตัวอยู่ไกลจะติดต่อกันยังไงก็ลำบากไปหมด

2. ไม่มีเวลาให้กัน คุยกันน้อยมาก

หากตัวไกลแต่ไม่อยากให้ใจห่าง คุณทั้งคู่ก็ควรที่จะมีเวลาให้กันบ้าง.. อย่างน้อยก็ด้วยการคุยโทรศัพท์หรือแชท วิดีโอคอล เหมือนเป็นการเติมความหวาน ความห่วงใยให้กันอยู่เสมอ เพราะการที่คุณไม่ยอมสละเวลาเพื่อคุยกันให้มากพอ ความรักก็จะเกิดช่องว่างแล้วปัญหาต่างๆ ก็จะเข้ามาได้ง่าย

3. มักโกหก ไม่ชอบพูดความจริง

การโกหกถือเป็นสิ่งไม่ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะโกหกเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจหรืออะไรก็ตาม ลองคิดดูว่าหากความจริงถูกเปิดเผย.. ผลเสียที่คุณได้กลับมาอาจจะไม่คุ้มกันเลยนะ

4. ยอมให้คนอื่นเข้ามาแทรกกลาง

ข้อนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับคนที่มีความรัก และยิ่งเป็นคู่รักที่ตัวอยู่ห่างไกลกันมาก ยิ่งต้องปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นให้ได้ ก็เพื่อความซื้อสัตย์ที่คุณมอบให้คนที่รักนั่นแหละ

5. ไม่มีแพลนที่จะพบกัน

การที่ตัวคุณอยู่ไกลกัน มันควรจะมีการวางแผนนัดวันเจอหน้าพบปะกันบ้าง ไม่ใช่ว่าคบไปวันๆ แบบนั้นจะยิ่งทำให้เลิกกันได้ง่ายๆ

     จบแล้วกับ 5 เรื่องที่คนมีรักระยะไกลห้ามทำ เพื่อนๆ คนไหนที่มีเหตุจำเป็นให้ต้องห่างไกลจากคนรัก ก็ลองเอาวิธีนี้ไปปรับใช้ดูนะ

www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่