6 วิธีประกาศตนว่าโสด จะโปรโมตยังไงให้เนียน!!

อ่าน 8,619

ไหนใครโสดบ้างยกมือขึ้น!! อื้อหือ ยกกันพรึ่บพรั่บ บางคนต้องมอบมงพยานกให้ไปเลย ฮ่าๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไปเลยเนอะ จะโสดทั้งที ก็ต้องโสดอย่างมีคุณภาพ สาวๆบางนางเฝ้าประกาศให้โลกรู้ทุกวี่วัน แต่ไม่หยักกะมีใครมาสะกิด นั่นเป็นเพราะว่าคุณประกาศตรงตัวไปน่ะสิ ของอย่างนี้มันต้องมีชั้นเชิงกันบ้างค่ะคู๊นนน เอ้า มาดูกัน ว่าประกาศโสดระดับโปร เขาทำกันยังไง เรียนรู้ไว้ซะ

1.พูดติดตลก

ไม่เอานะคะ ไอ้ประเภทที่ว่า "โสดจีบได้" "อยากมีแฟนจังเลย" โน้โนๆๆๆ ตรงไปผู้ชายเมินค่ะลูก ลองดัดเป็นสายฮาสักหน่อย อารมณ์ว่าขำๆนะ เช่น "บอกว่าโสด ก็ไม่เชื่อ ที่นอนเหลือ มาดูได้" "อยู่คนเดียวมันฟุ้งซ่าน มีคนข้างๆ คงฟรุ้งฟริ้ง" อะไรอย่างนี้ ทีเล่นทีจริงกันไป

2.โชว์ว่าทำอะไรคนเดียวบ๊อยบ่อย

แฮชแท็ก #คนเดียวก็เฟี้ยวได้ ต้องมา!! โชว์สิคะ ฉันกินข้าวคนเดียว ฉันดูหนังคนเดียว ฉันไปโน่นไปนี่คนเดียวตลอดนะ ตามประสาคนไม่มีแฟนไง สนใจมาเป็นคนข้างๆ ไหมล่ะ

3.แสดงความลำบากในการเป็นโสด

ทำให้ดูน่าเห็นใจเข้าไว้ ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียวมันลำบ๊ากลำบาก หอบข้าวของหนักไม่มีคนช่วย เดินตากฝนคนเดียวไม่มีใครกางร่มให้ เดินทางกลับบ้านกลางคืนน่ากลัวไม่มีใครคุ้มกัน มันน่าเห็นใจจริงๆ นะคะ น้องอ่อนแอมาดูแลน้องหน่อยค่ะ กระซิกๆ

4.แสดงออกซึ่งความอิจฉาตาร้อนคนมีคู่

หัดใช้วันวาเลนไทน์ให้มีประโยชน์ โพสอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ให้ชาวบ้านเห็น อารมณ์ว่า หืม อย่าให้ฉันมีคู่บ้างนะ จะสวีทให้พวกแกชิดซ้ายกันไปเลย ฟีล #โสดแล้วพาล ยังไงล่ะคุณ พอคนโสดเหมือนกันผ่านมาเห็นปุ๊บ ก็สปาคปั๊บ อิอิ

5.โพสเพลงคนโสดสื่อความรู้สึก

อยู่คนเดียวกับตอนเย็นๆ และก็ไม่เห็นว่าจะต้องมีใครๆ มาเคียงข้าง... งานเพลงต้องมาค่ะคุณ ก็ไม่มีอะไรมาก เพลงมันเพราะดี (ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้) เพราะการแชร์เพลง เป็นการบอกความรู้สึกของคุณเองในขณะนั้นแทนคำพูดตรงๆ แบบนี้ใครก็รู้ว่าคุณยังโสดอยู่นะ เหงามากด้วย

6.ชวนแก๊งชะนีล้วนออกปาร์ตี้บ่อยๆ

อยู่กับชะนีด้วยกันเยอะๆ อย่าไปเผลอยืนใกล้เพื่อนผู้ชาย หรือจะเป็นเกย์ก็ไม่ได้นะจ๊ะ เดี๋ยวเหยื่อก็เข้าใจผิดกันพอดี ว่าคนข้างๆ คือแฟนคุณ เน้นสายปาร์ตี้กับแก๊งชะนีเข้าไว้ เช็ดอิน โพสรูปรวมสาวๆ บอกเป็นนัยๆ ว่าฉันไม่มีใคร วันๆ ก็อยู่แต่กับเพื่อนนะเออ

เป็นยังไงกันบ้าง กับการประกาศโสดแบบอ้อมๆ ที่ GangBeauty เอามาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ พอจะมีไอเดียกันแล้วใช่ไหมล่า เอ้า จะช้าอยู่ไย ไปโปรโมตตัวเองโลดดด ขอให้ได้ขอให้โดน สาธุ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่