7 ความลับของคู่รักที่คบกันนาน อีกยี่สิบปีก็ยังหวานไม่มีตก

อ่าน 6,830

เวรกรรมอะไรของคนสวย คบกับใครไม่เคยคบได้นาน เผลอแป๊บๆ เลิก แป๊บๆ เลิก บางทีก็สงสัย คู่รักที่คบกันนานๆ เขามีเคล็ดลับอะไรกันนะถึงไม่เคยเบื่อกัน วันนี้ GangBeauty ไปหาทำตอบมาให้แล้วจ้า กับ 7 ความลับของคู่รักที่คบกันนาน มาดูกันดีกว่า ว่าเขาทำกันยังไง

1.จีบกันอยู่ตลอดเวลา

ต้องจีบกันทุกวัน เหมือนวันแรกที่เจอ หมั่นทำให้อีกฝ่ายรู้สึกตกหลุมรักเราอยู่ตลอด

2.ไม่ดื่มเหล้าจนขั้นเมา

คู่รักหลายคู่ พอเหล้าเข้าปาก ทุกอย่างก็เปลี่ยน เพราะฉะนั้นต้องตั้งกฎว่าห้ามกินเหล้าจนถึงขั้นเมานะ การจะประคองความรัก ทั้งสองจำเป็นต้องมีสติอยู่กับตัวไว้เสมอ ถ้าเผลอทำอะไรโดยขาดสติไป จะกลับมาแก้ไขลำบาก

3.คนหนึ่งร้อน อีกคนต้องเย็น

ทฤษฎีเบสิกที่ได้ผลที่สุด สลับบทบาทกันให้ดีๆ อย่าใจร้อนกันทั้งคู่ ไม่งั้นจะเกิดเป็นเรื่องใหญ่กันได้ งานนี้ไม่ต้องมองหาว่าใครผิด ให้คิดว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการคืนดีกัน

4.ไม่ต้องโชว์สื่อบ่อยเกินไป

จากผลการสำรวจพบว่าคู่รักที่ชอบหวานออกสื่อมักมีความสัมพันธ์ไม่ยืนยาว นานไปจะติดนิสัยขี้อวด เมื่อความรักไม่ดีก็จะรับมือไม่ได้

5.หากิจกรรมแห่งความสุข ทำร่วมกันทุกวัน

ไม่ว่าจะเป็น ดูหนังฟังเพลง เล่นกีฬา อะไรก็ได้ที่คุณทั้งคู่ชอบทำ ทำอย่างสม่ำเสมอทุกวัน เติมเต็มความอบอุ่นให้กันได้ดี

6.ใช้แนวคิด ชายหญิง เท่าเทียมกัน

แนวคิดเสมอภาคมีประโยชน์มากกับคู่รัก บางที คุณผู้หญิงก็ช่วยคุณผู้ชายถือของได้ บางครั้ง คุณผู้ชายก็สามารถทำงานบ้านได้เหมือนกัน อย่าเอาค่านิยมเก่าๆ มาบงการชีวิตคู่ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันโดยไม่คิดอะไร นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

7.มีเซ็กส์สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง

การมีเซ็กส์ที่กำลังพอดีคือประมาณ 1 -2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพราะไม่บ่อยเกินไปจนน่าเบื่อ และไม่ทิ้งช่วงห่างเกินไปจนจืดชืดนั่นเอง

ถ้ารู้เคล็ดลับทั้ง 6 ข้อนี้แล้ว ก็นำไปเติมความหวานให้กับคู่ของคุณโลด จะได้คบกันไปจนแก่จนเฒ่า เป็นคุณตาคุณยายสุดสวีทให้ลูกหลานอิจฉากันเลยโนะ อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่