7 สิ่งนี้แหละ!! ทำให้ผู้ชายหลงรักสุดๆ อยากหยุดที่คุณคนเดียว

อ่าน 7,972

เวลาผู้หญิงรักใครก็อยากให้คนนั้นรักเรากลับด้วยจริงมั้ย? และจะทำยังไงให้เขารู้สึกว่าอยากมีแค่เราคนเดียว ไม่ยากเลยจ้า.. วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมเอา 7 สิ่งที่ผู้ชายหลงใหล มาให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้กับแฟนตัวเองแล้ว ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย!!

1. มีรอยยิ้มที่จริงใจ

รอยยิ้มเป็นดั่งกุญแจสำคัญในการสร้างความสุขให้กับคนอื่น ดังนั้นคุณควรยิ้มให้กับเขาบ่อยๆ และยิ้มด้วยความจริงใจ อีกอย่างคือสายตาที่สื่อให้กันก็ถือว่าสำคัญมากนะ คุณต้องใช้สายตาแบบอ่อนโยน ให้ดูเป็นผู้หญิงน่าค้นหา เท่านี้ผู้ชายก็หลงใหลไม่น้อยแล้ว

2. ใช้ภาษากายให้เป็น

นอกจากการพูดว่ารักแล้ว การแสดงออกอีกอย่างก็คือภาษากายนี่แหละ คุณควรสัมผัสตัวเขาบ่อยๆ ให้เขารู้สึกถึงความเป็นห่วงเป็นใยหรือเอาใส่ใจเขา มันทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองสำคัญและเขาก็จะอยากอยู่กับคุณบ่อยๆ ด้วยล่ะ

3. เว้นช่องว่างระหว่างรักให้พอดี

คุณควรจะปล่อยให้เขาได้ใช้ชีวิตส่วนตัวบ้าง อย่างเช่นการไปหาเพื่อน เล่นเกม หรือทำกิจกรรมอะไรเขาชอบ บางทีการห่างกันจะทำให้คุณและเขาได้คิดถึงกันมากขึ้นไงเนอะ

4. มั่นใจในตัวเอง แต่ไม่ดูเป็นคนขวานผ่าซาก

อีกสิ่งที่ผู้ชายหลายคนชื่นชอบในตัวของผู้หญิงคือความเป็นตัวเองหรือความมั่นใจ แต่เราก็ควรจะมีให้พอดีๆ ไม่ใช่มั่นใจเกินงามจนกลายเป็นผู้หญิงประเภทขวานผ่าซาก คือคิดอะไร

พูดอะไรแบบไม่ค่อยสนใจคนอื่น

5. เป็นคนหัวเราะง่าย อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

คุณควรมีอารมณ์ขันซะบ้าง อย่าเอาแต่นั่งหน้างิ้วคิ้วขมวด เป็นแบบนี้แล้วใครอยากจะอยู่ใกล้ล่ะจริงมั้ย ฉะนั้นแล้วคุณควรทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆ รู้สึกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับคุณ

6. ไม่จู้จี้จุกจิกหรือเป็นผู้หญิงขี้บ่น

ผู้ชายหลายๆ คน ใฝ่ฝันอยากจะเจอผู้หญิงแบบนี้ ก็เพราะอยู่ด้วยแล้วจะสบายใจ ทำอะไรก็เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ดังนั้นคุณควรเข้าอกเข้าใจเขาแล้วใช้เหตุผลเข้าสู้มากกว่าการบ่นจะดีที่สุดนะ

7. แต่งตัวเป็น ไม่ดูเป็นสาวเฉิ่ม

เรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกก็สำคัญนะ อย่างน้อยคุณควรจะแต่งตัวให้เข้ากับยุคสมัยบ้างหรือแต่งหน้าทำผมให้ดูดีอยู่เสมอ.. ใครจะอยากมีแฟนเป็นมนุษย์ป้าหน้าเฉิ่มล่ะจริงมั้ย

     จบแล้วจ้ากับ 7 ข้อที่ผู้ชายหลงใหล สาวๆ คนไหนจะนำไปใช้ GangBeauty ก็ไม่หวงนะจ๊ะ

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่