5 นิสัยของผู้หญิง ที่คิดว่าผู้ชายชอบ.. แต่ความจริงมันไม่ใช่!!

อ่าน 4,443

การมีความมั่นใจในตัวเองก็ถือเป็นสิ่งที่ดีนะ แต่หากมันมีเกินไปจนบางทีอาจทำให้ผู้ชายเขารำคาญ มันก็ส่งผลให้เราดูเป็นคนไม่งามจากภายในได้ ฉะนั้นสาวๆ ชาว GangBeauty คะเราควรจะรู้กันไว้ดีกว่ามั้ย.. ว่านิสัยแบบไหนที่เราคิดว่าใช่ แต่ผู้ชายเขากลับไม่ชอบเอาซะเลย เพื่อจะได้ไม่แห้วในความรักกันเนอะ

1. หัวเราะง่ายเกินไป เหมือนแค่อยากเอาใจ

เป็นคนหัวเราะง่ายมันก็ดีนะ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่การที่คุณเสแสร้งแกล้งหัวเราะให้เขารู้สึกดีเพียงแค่ต้องการเอาใจเขา คุณอาจจะถูกมองว่าเป็นคนไม่จริงใจเอาได้นะ

2. รู้ทุกเรื่อง เสมือนเป็นกูเกิ้ล

นิสัยที่ว่า.. ใครเขาพูดอะไรก็รู้เรื่องดีไปซะหมด ผู้หญิงแบบนี้จะถูกผู้ชายมองว่าเป็นคนอวดรู้เกินไป จนไม่เปิดช่องให้ผู้ชายได้แสดงบ้าง ดังนั้นผู้หญิงแบบนี้มักจะถูกผู้ชายเมินหน้าหนีประจำ

3. ห่วงสาว ยิ่งกว่านางงาม

ผู้หญิงย่อมต้องใส่ใจเรื่องความสวยความงามธรรมดา แต่หากคุณแสดงออกมากเกินไปก็จะดูเป็นคนอ่อนแอนในสายตาผู้ชายได้ อย่างเช่นการไม่ยอมนั่ซ้อนมอเตอร์ไซต์ เพียงแค่ห่วงว่าทรงผมจะไม่สวย หรือไม่กล้าตากแดดเพียงแค่ห่วงว่าผิดจำดำ

4. พูดเก่ง จนลิงหลับ

ผู้หญิงคิดว่าการพูดเก่งๆ จะทำให้ผู้ชายสนใจมากขึ้น แต่เปล่าเลยจ้า.. ฉะนั้นเมื่อรู้จักการเป็นผู้พูด ก็ต้องรู้จักการเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยนะ ไม่ใช่เอะอะอะไรก็พูดก่อน ออกความคิดเห็นก่อนควรจะให้ผู้ชายเขารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้นำบ้าง

5. แบ๊วเกินพอดี จนบางทีก็น่ารำคาญ

ความแบ๊วถ้าพอดีมันก็ดูน่ารักน่าหยิบอะเนอะ แต่หากมากเกินไปจนผู้ชายรับไม่ไหว มันก็อาจส่งผลให้เขารำคาญได้ อย่างเช่นการใช้น้ำเสียงในการสนทนา เราก็ไม่ควรดัดเสียงสองเสียงสามคุยกับเขานะจ๊ะ เสียงเราปกตินี่แหละดีที่สุดแล้ว

     จบแล้วกับ 5 นิสัยของผู้หญิง ที่คิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะชอบ.. แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย!! ยังไงสาวๆ ก็ลองสังเกตตัวเองดูนะ ว่ามีนิสัยในลิสต์ 5 ข้อนี้บ้างมั้ย?

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่