6 สิ่งห้ามทำหลังอกหัก ถ้าไม่อยากถูกมองเป็นตัวตลก!!

อ่าน 3,204

ใครที่กำลังอกหักช้ำจากรักมาทางนี้ด่วนๆ เลย เพราะวันนี้ GangBeauty มี 6 สิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาด ถ้าไม่อยากถูกมองเป็นตัวตลก มาฝากสาวๆ กัน เพราะเราไม่อยากให้ใครมามองข้ามความรู้สึกของคุณ ดังนั้นสำหรับคนไหนที่ไม่อยากเป็นตัวตลก ก็จงได้โปรดปฏิบัติตามนี้อย่างเคร่งครัดนะจ๊ะ

1. โทร หรือส่งข้อความหาเขาแบบไม่ยั้ง

ก็เพราะการโทรจิกหรือส่งข้อความแบบรัวๆ ไปหาคนที่เพิ่งทิ้งคุณมาเนี่ย.. มันจะยิ่งทำให้เขารำคาญน่ะสิ สิ่งที่เราควรทำคือการอยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปใส่ใจอะไรกับเขาอีก หรือไม่ก็ลองหาอะไรทำให้ตัวเองยุ่งๆ เข้าไว้ จะได้ไม่ฟุ้งซ่านคิดถึงเขาอีก ไม่อย่างนั้นเราจะถูกเขามองว่าเป็นตัวตลกได้

2. ตั้งสเตตัสอกหัก หรือแชร์เพลงเศร้าทุก 5 นาที

ถึงจะตั้งสเตตัสว่าอกหักสัก 100 ครั้ง คนที่เพิ่งทิ้งเราไปเขาก็ไม่สนใจเราหรอก แต่มันจะยิ่งทำให้เขารำคาญและบล็อกเราไปน่ะสิ ดังนั้นสาวๆ คะ ทางที่ดีเราควรจะงดเล่นโซเชียลไปสักพักแล้วก็หายไปจากวงโคจรของเขาซะจะได้หมดเรื่อง

3. ตัดปัญหาด้วยการมีคนใหม่

อย่าคิดแก้แค้นหรือใช้วิธีตัดปัญหาผิดๆ แบบนี้เด็ดขาด เพราะการที่คุณยังไม่ลืมคนเก่าแต่กลับไปหาคนใหม่มาแทนที่ มันจะยิ่งส่งผลเสียให้กลับคุณและลามไปถึงแฟนใหม่ของคุณด้วย คิดซะว่าสงสารแฟนใหม่เถอะนะ อย่าทำเลย

4. ไม่ยอมรับความจริง

การที่คุณไม่ยอมรับความจริง หลังการอกหักที่เพิ่งถูกแฟนทิ้งไปเนี่ย มันมีแต่จะส่งผลลบๆ ให้คุณนะ เพราะยิ่งคุณไม่ปล่อยวาง คุณก็จะเครียดแค้น หรือถึงขั้นไม่มีความสุขหมดศรัทธากับความรักไปเลยก็ได้

5. เรียกร้องความสนใจ

อย่าไปคาดหวังว่าเขาจะสนใจหรือใส่ใจอะไรกับความรู้สึกของเราเลย ขนาดรักที่เรามีให้เขายังไม่แคร์สักนิด เพราะฉะนั้นสาวๆ คะ สิ่งที่เราไม่ควรทำอย่างยิ่งก็คือการไปขอให้เขาเห็นใจหรือกลับมาสนใจเราดังเดิม ก็ยิ่งเราทำแบบนั้นก็จะยิ่งถูกมองว่าเป็นตัวตลกน่ะสิ

6. กลับไปเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า

ไม่แนะนำมากๆ ขอนี้ ห้ามกลับไปหาแฟนเก่าแม้จะในสถานะไหนก็ช่าง เพราะคุณจะตัดใจจากเขาได้ยาก และอีกอย่างคือเขาจะมองว่าคุณเป็นของตายทันที แถมคนรอบข้างก็จะมองว่าคุณนะไม่รักตัวเองเอาซะเลย

จบแล้วกับ 6 ข้อที่ห้ามทำหลังอกหัก ถ้าไม่อยากถูกมองว่าเป็นตัวตลก สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังประสบกับปัญหาเศร้าๆ นี้อยู่.. ก็โปรดจงรู้ไว้นะจ๊ะ ว่าการรักตัวเอง คือเรื่องที่ต้องทำเป็นอันดับแรก

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่